Dược Nam Hà: 63 năm kiên trì xây dựng thương hiệu, hướng đến tương lai bền vững

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 10/11/2023

Dược Nam Hà không chỉ là một biểu tượng của ngành dược Việt Nam mà còn là người bạn đồng hành tin cậy trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Thương hiệu quốc gia 63 năm tuổi Dược Nam Hà

Dược Nam Hà đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trong ngành dược phẩm Việt Nam trong 63 năm hình thành và phát triển.

Với mạng lưới phân phối trên toàn quốc, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Dược Nam Hà đã đạt thành tựu lớn trong việc sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu các sản phẩm như thuốc chữa bệnh, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và trang thiết bị y tế.

Dược Nam Hà: 63 năm kiên trì xây dựng thương hiệu, hướng đến tương lai bền vững - Ảnh 1.

Dược Nam Hà lần thứ 2 liên tiếp nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc Gia cho 3 thương hiệu sản phẩm: Bổ Phế Nam Hà, Thuốc xịt mũi Coldi B, Kem dưỡng da trẻ em SkinBiBi.

Doanh nghiệp có lịch sử hơn 60 năm này đã được vinh danh bằng nhiều giải thưởng và chứng nhận uy tín từ Nhà nước và người tiêu dùng, như: Chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn; Thương hiệu quốc gia; Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín; Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; Danh hiệu Ngôi sao thuốc Việt do Bộ Y tế trao tặng; Top 10 công ty Dược Việt Nam uy tín; Giải vàng chất lượng Quốc gia…

Đặc biệt, Dược Nam Hà đã được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, như một sự công nhận của cả xã hội đối với những đóng góp của thương hiệu này.

Sản phẩm thân thuộc của người Việt, có mặt trong tủ thuốc của mỗi gia đình

Hiện nay, bộ sản phẩm Dược Nam Hà đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình Việt, với hơn 200 sản phẩm thuốc tân dược và đông dược được phân phối rộng rãi trên cả nước.

Với chiến lược lấy người tiêu dùng làm trọng tâm, thương hiệu không chỉ nghiên cứu nhu cầu và xu hướng thị trường mà còn cải tiến sản phẩm để phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau trong cả gia đình.

Kết hợp y học cổ truyền và công nghệ hiện đại, Dược Nam Hà không chỉ đa dạng hóa sản phẩm mà còn luôn ưu tiên độ lành tính và hiệu quả.

Những sản phẩm thân thuộc với gia đình Việt bao gồm Bổ Phế Nam Hà, Coldi-B DNH, Viên sủi Naphar – Multi Plus, thuốc giun quả núi, Naphacogyl… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai…

Dược Nam Hà: 63 năm kiên trì xây dựng thương hiệu, hướng đến tương lai bền vững - Ảnh 2.

Bổ Phế Nam Hà là thương hiệu quen thuộc của các gia đình Việt.

Xây dựng nền tảng chuẩn mực đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng

Ngoài việc tập trung vào khách hàng, Dược Nam Hà còn được quản trị dựa trên các giá trị tạo nên nền tảng chuẩn mực cho mọi hành vi trong tổ chức là Sự liêm chính và Con người lao động.

Về sự liêm chính, Dược Nam Hà tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế như GMP–WHO, GSP, GLP và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 trong sản xuất.

Với vùng trồng dược liệu sạch tại Lào Cai và các kho đạt chuẩn GSP trên khắp đất nước, Dược Nam Hà luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định vận hành và áp dụng công nghệ một cách triệt để, cung cấp dược phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt.

Dược Nam Hà: 63 năm kiên trì xây dựng thương hiệu, hướng đến tương lai bền vững - Ảnh 3.

Đoàn thẩm định của Cục quản lý Y học cổ truyền – Bộ Y tế làm việc với nông hộ vùng trồng dược liệu tại huyện Bắc Hà, Lào Cai.

Về mặt nhân sự, sở hữu một đội ngũ nhân lực đa dạng và rộng khắp, thương hiệu nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, chú trọng vào sự phát triển của mỗi cá nhân.

Bằng việc xây dựng chuẩn mực trong mọi hoạt động, Dược Nam Hà không chỉ thành công trên thị trường trong nước mà còn để lại dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.

Nhiều sản phẩm của doanh nghiệp đã được xuất khẩu sang các quốc gia như Nga, Campuchia, Philippines, Bangladesh, Myanmar và các quốc gia Châu Phi.

Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hướng đến phát triển bền vững

Dược Nam Hà tin rằng hoạt động kinh doanh phải đi đôi với lợi ích chung của xã hội. Công ty tạo ra công ăn việc làm, cải thiện đời sống của người dân địa phương và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động như khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe, và phát thuốc miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, và mẹ Việt Nam anh hùng.

Dược Nam Hà: 63 năm kiên trì xây dựng thương hiệu, hướng đến tương lai bền vững - Ảnh 4.

Dược Nam Hà đồng hành tổ chức khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí tại Hà Nội vào tháng 7 vừa qua

Hơn nữa, với mục tiêu phát triển bền vững, Dược Nam Hà đã chủ động đầu tư vào việc xây dựng và phát triển nguồn dược liệu theo tiêu chuẩn GACP-WHO, đảm bảo không sử dụng thuốc trừ sâu, hóa chất bảo quản, và chất kích thích tăng trưởng. Công ty luôn coi trọng việc sử dụng tài nguyên một cách bền vững và góp phần bảo tồn nguồn dược liệu quý của quốc gia.

Những hoạt động này thực hiện dựa trên tầm nhìn, chiến lược định hướng của Dược Nam Hà trong thời gian tới. Tầm nhìn mà Dược Nam Hà muốn đặt ra chính là Xây dựng và phát triển Hệ sinh thái Y Dược hoàn thiện và bền vững.

Với tầm nhìn rõ ràng và giá trị cốt lõi mạnh mẽ, Dược Nam Hà đã, đang và sẽ là người bạn đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình Việt.

Thông tin chi tiết về hệ sinh thái sản phẩm Bổ Phế Nam Hà tại đây.