Cosmax là một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm ODM lớn nhất Hàn Quốc và thuộc TOP 3 trên toàn thế giới. Không những nổi tiếng và lớn mạnh tại Hàn quốc, Cosmax ngày càng mở rộng mạnh mẽ hơn ra các thị trường nước ngoài, điển hình vào năm 2013, tập đoàn này đã mua lại 2 nhà máy sản xuất lớn ở Mỹ từ NuWorld Beauty và L’Oreal.
Sau khi mua lại nhà máy từ L’Oreal với giá 11 triệu USD, L’Oreal đã muốn Cosmax tiếp tục cung cấp toàn bộ sản phẩm từ nhà máy này cho họ, và cũng đồng thời trong năm này Cosmax tiếp tục thu mua hàng loạt các nhà máy từ các tập đoàn lớn, uy tín tại các nước như Indonesia, Thai Lan, Australia...
Con số được công bố trong năm tài chính 2015, nhà máy này đã thu về 686 triệu đô Mỹ, cung cấp cho hơn 600 brands.
Với sự bành trướng ngày một lớn trên thị trường ODM, Cosmax hiện đang là đối tác lớn cho 16/20 những thương hiệu TOP đình đám về mỹ phẩm trên thế giới, họ là nhà sản xuất chính cho những công ty khổng lồ như Lancome, Yves Saint Laurent, Shiseido, Missha, 3CE, Amore Pacific... và đương nhiên là không thể không kể đến ông lớn L’Oreal.
Những thương hiệu có thể hợp tác được với Cosmax luôn luôn đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành công nghiệp mỹ phẩm vì Cosmax sở hữu các phòng thí nghiệm nghiên cứu chuyên ngành sản xuất sản phẩm chất lượng tốt, đáng tin cậy nhất. Ngoài ra, với hơn 350 nhà nghiên cứu trong lĩnh vực chăm sóc da, trang điểm, sở hữu công nghệ tiên tiến, an toàn nhằm phát triển, sáng tạo nên các sản phẩm có chất lượng cao nhất trên thế giới.
Intercos được thành lập vào năm 1972. Trải qua hơn 40 năm có mặt trên thị trường công nghiệp làm đẹp. Intercos trở thành 1 tập đoàn lớn mạnh với sự có mặt của hơn 15 nhà máy và 11 trung tâm nghiên cứu ở 9 nước khác nhau trên thế giới.
Năm 2016, Intercos hợp tác với Shinsegae đánh mạnh thêm vào thị trường Hàn Quốc một cách mạnh mẽ hơn.
Đặc biệt vào tháng 8/2017 Intercos đã xác nhận mua lại Cosmint, trở thành 1 trong những tập đoàn B2B lớn nhất thế giới trong lĩnh vực làm đẹp.
Với những thành tựu và nền tảng lớn như vậy nên không quá ngạc nhiên khi Intercos là đối tác sản xuất cho những thương hiệu lớn như: Dior, Chanel, Clinique, Sisley, Revlon...
Trong top 3 này, Nihon Komar là tập đoàn ODM lớn nhất tại Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1912, công ty có trụ sở chính tại Osaka, hiện nay Nihon Komar đang có đến 400 công ty khách hàng và có 150 nhà nghiên cứu cộng với 4 tâm trung phát triển, nghiên cứu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.
Theo như chủ tịch của Nihon Komar từng nói, phương châm của tập đoàn này đưa ra là tất cả các sản phẩm của họ phải được quản lý chất lượng và đảm bảo là vượt trội nhất.
Năm 2017, Nihon Kolmar đã mua lại nhà máy sản xuất của thương hiệu Kose tại Trung Quốc. Đồng thời gần 1 năm sau, vào đầu năm 2018, tập đoàn Nihon Kolmar cũng tuyên bố mua lại CJ HealthCare với giá 1.5 tỷ đô la Mỹ, đây là một bước tiến và phát triển mới trong sự phát triển mạnh mẽ hơn của tập đoàn này trong thời gian tới.
Kose Trung Quốc được Nihon Kolmar mua lại nhà máy sản xuất
Được thành lập vào năm 2004, Englewood Lab là công ty đứng đầu tại Hoa Kỳ về nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm. Englewood Lab đã đạt được danh tiếng xuất sắc trong ngành công nghiệp mỹ phẩm với hơn 100 thương hiệu làm đẹp đẳng cấp thế giới như Elizabeth Arden và Rodan & Fields, L'Oreal.
Trong năm 2015, Englewood Lab USA đã mở rộng trụ sở chính của công ty ban đầu, đồng thời xây dựng thêm một cơ sở mới tại Totowa, Mỹ dành riêng cho mục đích sản xuất, đóng gói và phân phối. Hai nhà máy lớn khác của Englewood Lab tại Hàn Quốc được thành lập vào tháng 10 năm 2015, nhằm phục vụ cho chiến lược phát triển sản phẩm ở châu Á, đồng thời đưa công nghệ tiên tiến từ thị trường làm đẹp này vào phương Tây.
Một trong hai nhà máy của Englewood Lab tại Incheon, Hàn Quốc
Với mỗi lần mở rộng, Englewood Lab ngày càng thể hiện rõ cam kết của họ trong việc áp dung công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra sản phẩm và nâng cao hiệu suất trong lĩnh vực làm đẹp.
Hai nhà máy của công ty đặt tại Englewood và Totowa có khả năng sản xuất 87 triệu sản phẩm một năm. Trong khi đó, đơn vị sản xuất tại khu công nghiệp Namdong ở Incheon, Hàn Quốc hàng năm tung ra 100 triệu sản phẩm.