Kể từ khi Demna Gvasalia lên ngôi tại Balenciaga, nhà mốt nước Pháp dường như lột xác hoàn toàn. Vẫn xa xỉ, nhưng các thiết kế của Balenciaga trở nên gần gũi với giới mộ điệu hơn, thậm chí là trông quen mắt đến mức hài hước.
Mùa Thu-Đông 2018 này cũng chẳng phải ngoại lệ. Lăng xê lối khoác áo jacket tầng tầng lớp lớp, ngay lập tức netizen đã nhìn ra được trò tiêu khiển từ kiểu áo này và sản sinh hàng loạt meme giễu nhại.
Kiểu mốt áo-chồng-áo tạo nên lớp lang to đùng ngã ngửa của Balenciaga khiến giới mộ điệu thời trang xuýt xoa tán thưởng vì cool...
... Còn với người thường, họ chỉ liên tưởng ngay đến hình ảnh hài hước để đời của anh chàng Joey trong bộ phim Friends lừng lẫy.
Nhồi nhét hình ảnh người mẫu Balenciaga vào Central Perk - quán cà phê nổi tiếng trong phim Friends thật hợp tình hợp lý. Bối cảnh này có từ... 30 năm trước chứ có xa xôi gì đâu.
Cùng chiêm ngưỡng thêm những ảnh meme khác về Balenciaga:
Sao phải chụp 1 bộ ảnh lấy ý tưởng từ paparazzi trong khi Kanye West và Justin Bieber rất sẵn ba cái thứ như vậy?
Tiếp đến là cuộc thi tìm điểm khác nhau giữa đôi giày Balenciaga và cái bao đựng thức ăn của McDonald.
Thoạt mới nhìn qua chiếc váy này, phải đến 99% giật mình tưởng đây là tấm thảm lót sàn ô tô quen thuộc.
Gây xôn xao ngã ngửa nhất luôn là những chiếc túi Balenciaga.
IKEA chắc chắn rất hãnh diện!
Cái món hàng hiệu ngàn đô của nhà mốt nước Pháp thực ra trong tủ chăn chiếu của ai cũng có.
Tuyệt chiêu của Balenciaga là "nâng cấp" những món bình dân và bán chúng với giá cắt cổ. Hay hớm ở chỗ luôn hết vèo trong một nốt nhạc!