Là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Big Daddy - Emily sau thời gian dài vắng bóng, "Mượn rượu tỏ tình" gây chú ý ngay từ khi vừa "thả thính" teaser cho tới lúc ra mắt MV chính thức. Không ngoài dự đoán, chưa đầy 2 ngày "trình làng", MV này đã leo lên vị trí #1 trên BXH Youtube Việt Nam với hơn 3,8 triệu lượt xem. Đây được xem là thành tích đáng kể chứng tỏ sức hút của bộ đôi nói riêng cũng như âm nhạc của Underground nói chung trên đường đua Vpop thời điểm đầu năm 2019.
MV "Mượn rượu" tỏ tình chạm mốc 3,8 triệu lượt xem sau 2 ngày ra mắt.
Làm nên thành công cho MV lần này, không thể bỏ qua phần âm nhạc bắt tai, phù hợp với thị hiếu giới trẻ, dễ trở thành status của các bạn trẻ trên facebook hay instagram.
Bổ trợ cho bài hát là một MV khiến người xem không khỏi ghen tỵ với loạt khoảnh khắc "tình bể bình" xuyên suốt của cặp đôi Big Daddy và Emily. Vốn đã là đôi tình nhân thật nên BigDaddy và Emily diễn như không diễn, trao cho nhau từng nụ cười, ánh mắt, cái ôm và nhất là những đoạn "khoá môi" nhau ngọt ngào như trong phim.
Emily và Big Daddy tình tứ khoá môi trong MV mới.