Đang nằm viện, Sunna livestream nói rõ về ồn ào tuồn hàng mẫu, khẳng định 1 điều về Xoài Non

Trần Hà , Theo Đời sống Pháp luật 09:25 28/11/2024
Chia sẻ

Cô cũng lý giải thái độ "thách thức" trong tin nhắn ở group chat công việc bị tung ra trước đó.

Tối 26/11, Sunna (tên thật: Wilson Nhật Anh, SN 2002) livestream trên trang TikTok cá nhân, lên tiếng về ồn ào tuồn hàng mẫu của nhãn gửi livestream bán lấy tiền, có thái độ thách thức.

Đáng chú ý, buổi phát sóng trực tiếp diễn ra khi cô đang nằm ở bệnh viện. Hot girl 2K2 cho hay cô đang bị bệnh, rất mệt mỏi song phải lên tiếng vì "drama từ đâu rơi xuống" và cũng làm ảnh hưởng tới bạn thân của mình - Xoài Non, khi có quá nhiều người kéo cái tên Xoài Non vào ồn ào này của Sunna.

Hot girl khẳng định Xoài Non không hề liên quan đến chuyện cô bị tố tuồn hàng mẫu hay thái độ thách thức.... "Mình có nói với Xoài trước là tui có livestream rồi. Mình không muốn câu chuyện này ảnh hưởng tới Xoài. Xoài không liên quan gì đến câu chuyện này cả", Sunna lên tiếng.

Đang nằm viện, Sunna livestream nói rõ về ồn ào tuồn hàng mẫu, khẳng định 1 điều về Xoài Non- Ảnh 1.

Sunna livestream khi đang ở bệnh viện, lên tiếng về ồn ào tuồn hàng mẫu của nhãn gửi livestream bán lấy tiền. Nguồn: sunna1506

Theo lời Sunna, cô rất bất ngờ, bức xúc khi mình bị "bóc phốt", bởi: “Trước khi drama này nổ ra thì mình và chị N. (bạn chơi chung hội Xoài Non, kết nối Sunna với công ty M. Network trong công việc lần này) nhắn tin riêng với nhau, và đang nói chuyện rất bình thường.

Chị ấy cũng đồng ý ngày mai để mình nói chuyện lại với công ty của mình xong thì mới giải quyết tiếp câu chuyện này. Thế rồi mấy chị đó lại đi nhắn tin vào group của mình và bên công ty làm um xùm lên. Mọi người cũng không ai hiểu gì luôn”.

Khi có netizen thắc mắc về thái độ thách thức, không có thiện chí giải quyết sự việc trong tin nhắn nhóm gồm nhiều bên, Sunna thẳng thắn: “Bạn biết tại sao mình trả lời như vậy không, vì mình không làm việc với những chị đó. Chị đó không còn làm trong công ty của mình nữa. Mọi người phải hiểu là nếu mình có nhận sai thì cũng chỉ nhận sai với công ty mình thôi. Còn những chị đang làm um xùm sự việc lên là đã rời công ty 2-3 tháng nay rồi. Mình sai với ai, mình có sai với mấy người đó đâu mà phải xin lỗi những người đó.

Mình nói chuyện như thế là đang rất đàng hoàng. Mình chỉ dễ thương với những ai dễ thương với mình thôi. Mình đâu có hiền”.

Đang nằm viện, Sunna livestream nói rõ về ồn ào tuồn hàng mẫu, khẳng định 1 điều về Xoài Non- Ảnh 2.

Chia sẻ của Sunna đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Khi có một netizen thắc mắc: “Ít ra chị cũng phải nói chuyện tôn trọng nhau chứ?”, Sunna liền lên tiếng: “Mình nói chuyện rất bình thường luôn đó. Chứ mình đang bệnh này, quá mệt rồi nên cũng chả có sức để mà hỗn đâu”. 

Sunna cũng cho biết thêm phía bên công ty vẫn đang bình thường với cô. Và hiện tại phía công ty của Sunna sẽ là đại diện tiếp tục giải quyết ồn ào nêu trên với phía M. Network và các bên có liên quan.

Song, khi nhiều netizen bình luận mong muốn cô nói rõ về vụ việc "tuồn hàng mẫu của nhãn gửi livestream bán lấy tiền" thì Sunna không có chia sẻ rõ ràng và lảng tránh. 

Trước đó, một kênh TikTok mới được lập công khai “bóc phốt” thái độ làm việc của hot girl Sunna, cho rằng hot girl 2K2 tự ý đăng bán sản phẩm mẫu (hay được gọi là sample) để các KOL/KOC sử dụng và bán hàng trên phiên livestream trên kênh Instagram dành riêng cho việc bán hàng. Đồng thời, tung tin nhắn trong nhóm chat công việc ở gồm nhiều bên, phía ekip cho rằng Sunna có thái độ thách thức, không có thiện chí giải quyết sự việc. 

Đang nằm viện, Sunna livestream nói rõ về ồn ào tuồn hàng mẫu, khẳng định 1 điều về Xoài Non- Ảnh 4.

Đang nằm viện, Sunna livestream nói rõ về ồn ào tuồn hàng mẫu, khẳng định 1 điều về Xoài Non- Ảnh 5.

Tin nhắn đối chất của Sunna gây tranh cãi vì thái độ thách thức.

Trong tin nhắn, hot girl 2k2 cho biết chỉ mới đăng bài, chứ chưa bán món đồ nào và cũng sẽ cho thu hồi lại. Cô tỏ thái độ không hài lòng, khó chịu khi liên tục bị nhắn tin đối chất. Bên cạnh đó, bạn thân Xoài Non cũng không đưa ra bất kỳ lời xin lỗi nào. 

Trước đó, chúng tôi đã liên hệ phía M. Network về sự việc. Chị N. cho biết bản thân là người đảm nhận trao đổi công việc với nhãn hàng và Sunna. 

Tuy nhiên, hiện tại, chị N. không còn là nhân sự của M. Network, đang trong quá trình bàn giao lại và phát hiện sự việc nên tiếp tục là người chịu trách nhiệm giải quyết. Thế nên, chị và phía ekip network làm việc với Sunna chủ động “bóc phốt” cô nàng như trên.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày