Ra mắt vào tối 12/7 một cách hoàn toàn bất ngờ, không báo trước, nhưng đoạn clip hậu trường dài 4 phút của MV "Hãy Trao Cho Anh" vẫn tạo nên một cơn "bão" không hề nhỏ. Tính đến hiện tại, đoạn clip đã có gần 2.5 triệu lượt xem và trên 221 nghìn lượt thích. Đây là một thành tích chưa từng có trước đây của một đoạn clip hậu trường MV Vpop, không hề thua kém bất kì một MV thực thụ nào.
Thành tích hiện tại của clip hậu trường "Hãy Trao Cho Anh".
Là một MV "bom tấn", thậm chí có thể xem là sản phẩm Vpop tiêu biểu của năm 2019, thế nên khán giả chắc chắn sẽ vô cùng thắc mắc về những ngày Sơn Tùng rong ruổi xứ cờ hoa để thực hiện sản phẩm âm nhạc này. Trong đoạn clip, ta có thể thấy nam ca sĩ đứng nhảy giữa sa mạc nắng nóng, thực hiện những động tác cùng dàn chân dài nóng bỏng, xuyên suốt đoạn clip là sự cố gắng, nỗ lực của anh và toàn bộ e-kíp để mang đến cho khán giả thành phẩm chỉn chu nhất.
Càng thú vị hơn khi khán giả có thể thấy Sơn Tùng vui mừng như một cậu bé nhỏ tuổi khi được gặp gỡ và làm việc cùng thần tượng của cuộc đời: rapper Snoop Dogg. Bên cạnh đó là loạt khoảnh khắc tình tứ của anh chàng với nữ chính Madison Beer - những cảnh không hề xuất hiện trong MV.
Khán giả càng cảm động hơn khi nghe những lời bộc bạch chân thành của nam ca sĩ sinh năm 1994 về những ngày quay cùng e-kíp. MV được thực hiện tháng 12 năm 2018, có lẽ chính Sơn Tùng cũng không ngờ được 7 tháng sau, "Hãy Trao Cho Anh" đã bùng nổ đến như thế nào: vượt xa khỏi tầm trong nước, từng bước chạm vào đẳng cấp khu vực và đã thực sự có thể mơ về giấc mộng Mỹ tiến.
Hậu trường "Hãy Trao Cho Anh" - Sơn Tùng M-TP.