Dân tình thẳng tay đập phá, ném đồ Dolce & Gabbana vào thùng rác sau lùm xùm tại Trung Quốc

Twus, Theo Trí Thức Trẻ 17:56 23/11/2018

Dù bộ đôi NTK của Dolce & Gabbana đã lên tiếng xin lỗi vậy nhưng phong trào tẩy chay vẫn diễn ra rầm rộ. Nhiều người tiêu dùng xứ Trung thẳng tay đập phá, cắt nát đồ của hãng.

Lùm xùm xoay quanh việc NTK của Dolce & Gabbana miệt thị người Trung Quốc vẫn chưa dừng lại. Dù 2 NTK của hãng đã chính thức lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn chưa nhận được sự tha thứ hoàn toàn từ dân tình.

Bên cạnh việc tẩy chay, kiên quyết không mua đồ của hãng, mới đây nhất, nhiều cư dân mạng còn mạnh tay đập phá, cắt nát những sản phẩm của Dolce & Gabbana mà họ đã "trót" mua.

Áo Dolce & Gabbana đang rất đẹp, đã bị chủ nhân thẳng tay cắt xén không thương tiếc, trở thành 1 đống vải vụn.

Túi xách cũng bị dùng kéo cắt nát.

Nhiều người thẳng tay vứt đồ vào thùng rác.

Dân tình thẳng tay đập phá, ném đồ Dolce & Gabbana vào thùng rác sau lùm xùm tại Trung Quốc - Ảnh 5.

Túi “trót” mua, dù còn nguyên nhãn mác nhưng một khi đã dính phốt miệt thị người Trung Quốc thì cũng nhanh chóng thành phế phẩm, bị đập phá giẫm nát.

Dân tình thẳng tay đập phá, ném đồ Dolce & Gabbana vào thùng rác sau lùm xùm tại Trung Quốc - Ảnh 6.

Người dùng kéo, kẻ dùng dao rạch nát đồ Dolce & Gabbana để bày tỏ sự phản đối.

Dân tình thẳng tay đập phá, ném đồ Dolce & Gabbana vào thùng rác sau lùm xùm tại Trung Quốc - Ảnh 7.

Có người lại đem áo đi làm giẻ lau nhà.

Phong trào tẩy chay Dolce & Gabbana diễn ra rầm rộ trên các trang mạng xã hội xứ Trung, từ cắt phá đồ đạc, ném vào thùng rác, đem làm giẻ lau, đốt cháy…

Mặc dù 2 NTK của hãng đã đưa ra lời xin lỗi chính thức nhưng Dolce & Gabbana vẫn bị các cư dân mạng Trung Quốc tẩy chay, chỉ trích, dự đoán doanh số cuối năm của hãng sẽ sụt giảm nhanh chóng.

Bên cạnh đó, theo tờ South China Morning Post đưa tin, Yoox Net-a-Porter (hãng bán lẻ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới) và Lane Crawford (hãng bán lẻ nổi tiếng tại Hong Kong) đã quyết định dừng bán tất cả các sản phẩm của Dolce & Gabbana tại cửa hàng cũng như hệ thống bán hàng online tại Trung Quốc và Hong Kong kể từ 1 giờ chiều 23/11.

Tổng hợp