Kể từ ngày khai trương của cửa hàng Zara Việt Nam đầu tiên, tình trạng "vỡ trận" chỉ xảy ra duy nhất một lần, nào ngờ lịch sử đang tái diễn. Kể từ ngày 22/12 vừa qua, Zara Việt Nam đã sale rất rộng rãi: đến tận 50%!
Thế là dân tình kéo đến đông nghẹt. Chuyện chọn hàng hóa thì không đến nỗi tệ, nhưng để có thể chờ đến lượt mình thanh toán thì đúng là... cực hình. Ghi nhận cho thấy, có rất đông người dân, đặc biệt là nhân viên công sở tranh thủ giờ nghỉ trưa để đến đây mua sắm. Vì dòng người xếp hàng trước quầy tính tiền rất đông nên nhân viên phải bố trí cho khách xếp hàng theo hình zic-zac. Cũng trong ngày hôm nay, Zara liên tục phát đi thông báo đề nghị khách hàng cảnh giác giữ gìn tư trang đồ đạc vì lượng khách bị quá tải.
Không chỉ có những người mua đồ cho bản thân, mà còn có cả một bộ phận những cô nàng - anh chàng nhận order mua hàng từ ngoài Hà Nội. Theo chia sẻ, họ phải tốn đến tận 3 tiếng mới đến lượt mình được thanh toán.
Hàng người xếp hàng chờ được thanh toán dài dằng dặc, đến tận... cửa ra vào.
Phải mất đến vài tiếng đồng hồ mới được thanh toán, y như ngày khai trương.
Các "mẹ bỉm sữa" còn tranh thủ mang cả em bé theo, vừa trông nom vừa cật lực shopping
Mọi góc của cửa hàng Zara Việt Nam đều nhộn nhịp.
Không chỉ có người lớn, các em thiếu nhi cũng hào hứng với sự kiện sale off này.
Tuy đông nhưng thật may, khung cảnh không quá hỗn loạn.
Dù vậy, có nhiều người vừa bước chân vào đã toan đi về ngay vì thấy quá đông.
Được biết, Zara Việt Nam sale off khá mạnh tay: đến 50%, trong khi Zara ở các nước khác không như vậy.