Không chỉ là sân chơi dành cho các tài năng trẻ Việt Nam mà “Bền Đam Mê” còn mang đến giải thưởng khủng, tôn vinh sự bền bỉ và đam mê không ngừng nghỉ.
Xu hướng thể hiện cá tính qua từng lớp vải đã “phá vỡ” mọi khuôn mẫu truyền thống, biến thời trang không còn đơn thuần là những trang phục đẹp hay hợp thời mà trở thành tiếng nói mạnh mẽ của mỗi cá nhân.
Với nhu cầu sống khỏe ngày càng gia tăng trong cuộc sống hiện đại, Manulife Việt Nam đã ra mắt chiến dịch “Khoe Khỏe” nhằm khuyến khích cộng đồng lan tỏa các bí quyết về xu hướng sống khỏe này.
Trong cuộc sống hiện đại, giấc ngủ và sức khỏe ngày càng được chú trọng. Không chỉ quan tâm đến nệm, nhiều người tiêu dùng còn tìm kiếm các loại gối chuyên dụng có lợi cho sức khỏe.
Triết lý Zen cân bằng từ hơi thở cuộc sống hiện đại đã biến dòng laptop Zenbook S Series trở thành món thời trang cao cấp, nâng tầm người dùng và mang đến một trải nghiệm khác biệt.
TH true FOOD đã chắt lọc tinh hoa ẩm thực của nhiều nền văn hóa khác nhau, biến tấu thành những sản phẩm thực phẩm tiện lợi, dễ dàng chế biến, phù hợp với khẩu vị của người Việt.