Cùng PNJ định nghĩa mới về tình yêu: Phá vỡ mọi rào cản định kiến

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 21:30 26/01/2019

Được trình chiếu 2 lần tại Timesquare (Mỹ) và xuất hiện nhiều lần trên các mặt báo nước ngoài, MV “Đẹp đôi về một nhà” của thương hiệu PNJ một lần nữa tạo nên cơn sốt về định nghĩa tình yêu đích thực: Miễn là chân thành bên nhau, mọi tiêu chí và định kiến đều vô hình.

Cùng PNJ định nghĩa mới về tình yêu: Phá vỡ mọi rào cản định kiến - Ảnh 1.

Từ những quan niệm đầy mới mẻ về tình yêu…

Điểm đặc biệt ở chiến dịch lần này của PNJ chính là xuất phát từ cái nhìn hiện đại và tiến bộ về tình yêu và hôn nhân. Theo trang báo Liberoquotidiano (Ý), “không giới hạn về giới tính, ngoại hình, hoàn cảnh… định nghĩa “đẹp đôi” của PNJ đến từ tình yêu chân thực, phá vỡ các định kiến và quan niệm thông thường ở Việt Nam. Điều đó thật sự truyền cảm hứng cho cả thế giới”.

Trong MV có 5 cặp đôi, với những câu chuyện khác nhau. Họ khác nhau từ ngoại hình, tính cách, nghề nghiệp trong xã hội, tuổi tác và cả quan niệm về giới tính trong tình yêu. Trên nền nhạc “Một nhà” đầy ngọt ngào, tình yêu họ mang đến chính là những ánh mắt trìu mến, nụ cười hạnh phúc, cái đan tay ấm áp, cùng nhau vượt qua mọi định kiến xã hội để bên nhau. Điểm chung của những chuyện tình ấy chính là sự chân thành, tình yêu không có lỗi để phải che giấu, họ xứng đáng được thể hiện cảm xúc ra ngoài, bằng một hôn lễ hạnh phúc, hoặc đơn giản hơn là chiếc nhẫn đính ước để cùng nhau đi hết cuộc đời.

Cùng PNJ định nghĩa mới về tình yêu: Phá vỡ mọi rào cản định kiến - Ảnh 3.

… Đến hình ảnh Việt Nam “đẹp đôi” trong mắt thế giới

Mặc dù xã hội Việt Nam dần có cái nhìn thiện cảm hơn với giới tính thứ ba, nhưng để trực tiếp đưa hình ảnh về cặp đôi LGBT hạnh phúc và hoàn hảo thì PNJ chính là thương hiệu trang sức đầu tiên đã dám vượt mọi rào cản để làm nên điều đó. Bên cạnh đó, hình ảnh những cặp đôi khác, với tình yêu chân thành, vượt qua mọi quan niệm thông thường để gìn giữ hạnh phúc cũng chính là lý do lớn tạo nên sự thành công của MV “Đẹp đôi về một nhà” dù không xuất hiện gương mặt KOLs nào.

Cùng PNJ định nghĩa mới về tình yêu: Phá vỡ mọi rào cản định kiến - Ảnh 4.

“Đây là lần đầu tiên tôi xem quảng cáo của Việt Nam, hoàn toàn ấn tượng!”.

“Giai điệu âm nhạc đáng yêu, hình ảnh tươi sáng đầy tích cực về tình yêu khiến tôi cảm thấy những giới hạn về tuổi tác, khoảng cách, giới tính không có ý nghĩa gì cả”.

“Tôi được biết tình yêu đồng giới ở Việt Nam chưa dễ dàng được chấp nhận, nhưng xem xong MV này, tôi nghĩ đã đến lúc họ cần được ủng hộ và ghi nhận nhiều hơn”.

Đó chính là những phản hồi tích cực của các bạn trẻ thế giới khi xem qua MV “Đẹp đôi về một nhà” trình chiếu tại Newyork Timesquare. Họ thật sự ngạc nhiên và thích thú khi được thưởng thức một MV quảng cáo đầy ý nghĩa đến từ một thương hiệu trang sức ở Việt Nam.

Tất cả những con số khủng về lượt view, lượt tương tác, số lần chia sẻ, bình luận… đều đến từ những trái tim rung động thật sự về sự chân thành – cốt lõi của tình yêu, mà không cần bất kỳ sự tác động nào về mặt truyền thông. Với những thông điệp đầy nhân văn và ý nghĩa ấy, MV quảng cáo của thương hiệu trang sức PNJ thật sự đã thành công và khẳng định mình không chỉ với Việt Nam mà còn là cả thế giới.