Tại thị trường Việt Nam, coocaa trở thành thương hiệu TV tăng trưởng mạnh, với vị trí số 1 doanh số trong dịp sinh nhật Lazada 2021 mảng Gia dụng và TV. Doanh số của thương hiệu này tăng trưởng đến 720% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhằm tri ân sự ủng hộ của người dùng Việt, cũng như nhiều nước tại khu vực Đông Nam Á, coocaa đã ký kết đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020 và tiếp thêm lửa cho các đội tuyển tham dự tại giải đấu này.
Coocaa sẽ có những chiến dịch đặc biệt cùng người hâm mộ cổ vũ tinh thần và ăn mừng chiến thắng tại mỗi trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở mùa giải năm nay. AFF Suzuki Cup 2020 là nơi đội tuyển Việt Nam sẽ bảo vệ ngôi vương, trước sự cạnh tranh quyết liệt từ các cường quốc bóng đá trong khu vực như Thái Lan, Indonesia. Do đó, những động thái cổ vũ, hỗ trợ của người hâm mộ cùng các đơn vị đồng hành như coocaa sẽ phần nào tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ.
coocaa TV là một trong những nhà tài trợ chính thức của AFF Suzuki Cup 2020
Đồng thời, thông qua giải đấu hàng đầu khu vực, thương hiệu coocaa sẽ tiếp cận được thêm nhiều người dùng tại Việt Nam. Với sự tăng trưởng mạnh và được đón nhận ở nhiều quốc gia, coocaa sẽ mang đến cho người dùng thêm nhiều sản phẩm chất lượng, tính kinh tế cao.
"Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng, những người đã giúp thương hiệu coocaa giành nhiều thành tựu vượt bậc. Năm 2021, coocaa sẽ đồng hành cùng AFF Suzuki Cup mang đến cho người hâm mộ những phút giây cực kỳ sôi động với môn thể thao vua, cũng như tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, tăng thêm trải nghiệm người dùng", Giám đốc marketing của coocaa cho biết.
Smart TV coocaa gắn liền với hình ảnh quảng bá của AFF Suzuki Cup 2020
Theo đại diện của nhà sản xuất TV này, môn thể thao vua mang lại cảm hứng cho rất nhiều người cũng như nhiều lĩnh vực. Sự hoa mỹ, quyết liệt của mỗi cầu thủ, mỗi trận đấu có phần tương đồng với triết lý của hãng. Coocaa lấy cảm hứng đó để vượt qua những giới hạn của công nghệ tạo ra các sản phẩm hoàn hảo, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.
Đội ngũ kỹ sư, nhà thiết kế của coocaa không ngừng nghiên cứu, sáng chế để cho ra đời những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Điều này có phần tương đồng với những phút giây khổ luyện của các cầu thủ để tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời trên sân bóng. Điển hình như việc coocaa giành đến 3 năm để phát triển dòng TV S6G Pro Max.
Mẫu TV này được xem là một phần chiến dịch đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020, ra mắt ngày 6/6. Thiết kế chuẩn mực, nhiều tính năng hiện đại, S6G Pro Max nhắm đến thế hệ vàng của Việt Nam, những người đam mê công nghệ và có tình yêu đặc biệt với bóng đá.
S6G Pro Max sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại, tích hợp nhiều chương trình giải trí
S6G Pro Max sở hữu màn hình tràn viền, siêu mỏng, tạo ra cảm giác tinh tế, sang trọng. Chất lượng hình ảnh đáp ứng chuẩn 4K, sống động nhờ bộ xử lý hình ảnh Chameleon 2.0. Đồng thời, smart Tivi mới của coocaa còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, công nghệ âm thanh DTS Studio và Dolby Audio, mang lại không gian giải trí đẳng cấp, giúp người dùng tận hưởng cảm giác như ở sân vận động khi xem các trận cầu tại AFF Suzuki Cup 2020.
Đặc biệt, S6G Pro Max là một trong số ít tivi có tính năng ra lệnh bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt, phù hợp với hầu hết khách hàng. Bằng những câu lệnh tiếng Việt, người dùng có thể dễ dàng điều khiển tivi, theo dõi các thông tin hữu ích. Chỉ cần nói "Ok, Google, trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2020 là khi nào?", người dùng có thể nắm được lịch thi đấu một cách nhanh chóng.
Ngoài ra, S6G Pro Max đóng vai trò như một bộ điều khiển trung tâm giúp người dùng có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà. Ví dụ, người dùng có thể bật hệ thống đèn bằng câu lệnh "OK, Google, bật đèn".
Ứng dụng những công nghệ và cấu hình hàng đầu hiện nay, coocaa S6G Pro Max sẽ mang đến không gian giải trí cho mọi thành viên trong gia đình với kho ứng dụng trò chơi khổng lồ, tính năng hát karaoke, ứng dụng tập luyện thể lực và hơn 500.000 bộ phim hay cập nhật thông tin từ những mạng xã hội phổ biến như TikTok...
Với việc đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020, coocaa hy vọng mang lại những giây phút bùng nổ cho người hâm mộ bóng đá nói chung và người hâm mộ Việt Nam nói riêng. Để chuẩn bị cho giải đấu danh tiếng khu vực, mỗi cầu thủ, mỗi đội tuyển phải nỗ lực hoàn thiện bản thân, đó cũng là tinh thần coocaa theo đuổi khi phát triển sản phẩm để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Về coocaa
Thương hiệu coocaa có lịch sử phát triển từ năm 2006, nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, tinh tế. Là một trong những nhà sản xuất TV hàng đầu thế giới hiện nay, coocaa luôn nỗ lực phát triển và ứng dụng những công nghệ cực kỳ tiên tiến lên các sản phẩm, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm đỉnh cao.
Coocaa là thương hiệu TV hiện diện tại hơn 30 quốc gia, với hàng loạt sản phẩm được người dùng ưa chuộng. Năm 2019, coocaa được vinh danh là thương hiệu tăng trưởng mạnh trên sàn thương mại điện tử Lazada, với doanh số bán hàng kỷ lục.
COOCAA TV - AFF Suzuki Cup Designated Product
Enjoy a #CooLife with coocaa.
Tìm hiểu thêm tại: https://www.facebook.com/coocaa.official.