Ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ vào tháng 7/2018, "Confetti" - gameshow đố vui nhận thưởng của Facebook trên nền tảng Facebook Watch sau đó đã được mở rộng sang một số thị trường khác như Canada, Mexico, Anh, Thái Lan, Ấn Độ và bắt đầu tạo cơn sốt tại Việt Nam từ 20/12/2018.
Tại Việt Nam, trải qua 55 tập phát sóng đầu tiên, chương trình đã thu hút được sự chú ý và quan tâm của không ít người dùng mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Trang fanpage của trò chơi này tại Việt Nam hiện đang có hơn 2.6 triệu người theo dõi.
Một số MC của chương trình
Tuy nhiên, càng về sau, với format không quá thay đổi cộng thêm gói câu hỏi có độ khó ngày càng tăng cao khiến nhiều khán giả nản chí khi không lấy được tiền thưởng, số người theo dõi cũng như tương tác với chương trình gần như bị tụt giảm hẳn. Dù ban biên tập đã thử chuyển sang các câu đố dạng tinh mắt hay thay MC liên tục như Quang Đại, Puka, Tường Vi, Gil Lê... nhưng mọi chuyện vẫn không tiến triển khả quan đến mấy. Hiệu ứng mà chương trình đem lại đã không còn mạnh mẽ như thời gian đầu.
Và điều gì đến cũng phải đến, "Confetti Vietnam" sẽ chính thức kết thúc sau số phát sóng cuối cùng vào ngày 29/09/2019, đây quả là một điều đáng tiếc với chương trình từng tạo hiệu ứng cực tốt tại Việt Nam.
Quang Đại - Puka thông báo "Confetti Vietnam" kết thúc
Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 29/09/2019