Con phố ẩm thực khiến hàng trăm “food reviewer” đổ bộ check-in có gì hot?

Quang Vũ, Theo Phụ nữ số 19:30 24/04/2025
Chia sẻ

Với sự đồng hành của Coca-Cola Foodmarks, Phố ẩm thực Tống Duy Tân cùng diện mạo tươi mới vừa qua đã đón chào hàng trăm nhà sáng tạo nội dung trẻ để quảng bá những giá trị truyền thống đặc sắc giữa lòng Hà Nội.

Ngày 18/4/2025, phố ẩm thực Tống Duy Tân bất ngờ "bùng nổ" với hơn 200 nhà sáng tạo nội dung trẻ đình đám cùng tham dự sự kiện "Coca-Cola Foodmarks đồng hành cùng phố ẩm thực Tống Duy Tân kết nối các nhà sáng tạo nội dung". Một "bữa tiệc" sáng tạo đậm chất Gen Z, nơi những câu chuyện ẩm thực Hà Nội được tái hiện qua lăng kính cá tính, trẻ trung và đầy cảm hứng.

Phố ẩm thực Tống Duy Tân "biến hình" trong sắc đỏ tươi mới

Nằm giữa lòng phố cổ, Tống Duy Tân không chỉ là một tọa độ ăn uống, mà còn là mảnh ghép đa màu sắc trong bản đồ ẩm thực Hà Nội. Trải qua bao mùa đổi thay, con phố này vẫn giữ vững tinh thần nguyên bản của ẩm thực đường phố - mộc mạc, gần gũi nhưng chưa bao giờ cũ mà luôn hòa mình với nhịp thở trẻ trung, phóng khoáng của thời đại.

Con phố ẩm thực khiến hàng trăm “food reviewer” đổ bộ check-in có gì hot?- Ảnh 1.

Phố ẩm thực Tống Duy Tân gây bất ngờ với những màu sắc mới, đồng hành bởi Coca-Cola Foodmarks

Và lần đầu tiên con phố này đã có màn "biến hình" bất ngờ: xuất hiện cổng chào đỏ rực, những bảng hiệu được phối tone cá tính, hàng loạt góc check-in sống ảo được dựng lên khiến dân tình không thể ngó lơ. Sắc đỏ trứ danh của Coca-Cola cùng phong cách thiết kế đậm chất Hà Nội như "thổi bùng" sức sống mới cho không gian vốn đã quen thuộc này.

Hỗ trợ hàng quán bằng câu chuyện của chính họ

Nhìn về khía cạnh kinh doanh, sự kiện "Coca-Cola Foodmarks đồng hành cùng phố ẩm thực Tống Duy Tân kết nối các nhà sáng tạo nội dung" là minh chứng cho nỗ lực của thương hiệu nhằm hỗ trợ các hàng quán trên nền tảng Coca-Cola Foodmarks, bằng cách lan toả "content" của quán thông qua tiếng nói của hơn 200 nhà sáng tạo nội dung trẻ, nổi bật như Pít Ham Ăn, Ninh Tito, Vĩnh Thích Ăn Ngon,...

Con phố ẩm thực khiến hàng trăm “food reviewer” đổ bộ check-in có gì hot?- Ảnh 2.

Một "bữa tiệc cảm hứng" mà ở đó ẩm thực đường phố được "phô diễn" câu chuyện của mình

Để "chiêu đãi" các thực khách đặc biệt, sự kiện đem đến bữa tiệc hoành tráng đầy đủ những món ngon ẩm thực miền Bắc từ phở, bánh cuốn, bún chả, các món xiên, nướng, đến muôn vàn lựa chọn về ăn vặt, phục vụ hơn 200 thực khách.

Bên cạnh các hàng quán truyền thống đã có mặt tại phố Tống Duy Tân, các nhà sáng tạo nội dung trẻ còn được khám phá cửa hàng Flagship Foodmarks có một không hai, được trang bị bộ Foodmarks Studio Kit bao gồm những thiết bị hỗ trợ quay chụp cực "xịn" giúp các reviewer thỏa sức sáng tạo nội dung số.

Qua đó, Coca-Cola Foodmarks và các nhà sáng tạo nội dung cùng nhau tôn vinh và lan toả những câu chuyện đầy cảm hứng của những hàng quán trên tuyến phố - những câu chuyện khiến phố ẩm thực Tống Duy Tân trở thành một phần ký ức ẩm thực quen thuộc của thực khách. Những câu chuyện đó có thể là chuyện của hàng bánh cuốn Kỳ Đồng gia truyền nhiều thế hệ nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống, "bánh mỏng nhân đầy"; hay các quán gà tần phổ biến đến mức người Hà Nội sành ăn ví von đây là "con phố gà tần Tống Duy Tân".

Con phố ẩm thực khiến hàng trăm “food reviewer” đổ bộ check-in có gì hot?- Ảnh 3.

Tống Duy Tân trong diện mạo mới trở thành nguồn cảm hứng để các nhà sáng tạo nội dung kể chuyện về văn hóa và hương vị phố thị.

Bạn Vĩnh Thích Ăn Ngon - một nhà sáng tạo tạo nội dung tham gia sự kiện chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Vĩnh tham gia một sự kiện lớn như thế này tại Hà Nội, và vì mình đang sinh sống ở TP. Hồ Chí Minh, nên cảm giác thật sự rất vui và thú vị khi được khám phá ẩm thực thủ đô. Điều làm Vĩnh ấn tượng là không chỉ ăn ngon, mà còn được nghe, thậm chí cảm nhận câu chuyện mà chủ quán muốn gửi gắm sau mỗi món ăn."

Sự kiện "Coca-Cola Foodmarks đồng hành cùng phố ẩm thực Tống Duy Tân kết nối các nhà sáng tạo nội dung" là cơ hội để các nhà sáng tạo nội dung khám phá những câu chuyện ẩn giấu trong từng món ăn, như những "mảnh ghép" của văn hóa, sự tiếp nối của các thế hệ và phong cách thưởng thức món ăn "rất đường phố" của người Việt Nam.

Coca-Cola Foodmarks – Mảnh ghép hoàn hảo giúp nâng tầm trải nghiệm ẩm thực

Đằng sau màn "thay áo mới" cực chất của con phố ẩm thực sầm uất bậc nhất Hà thành là Coca-Cola Foodmarks đóng vai trò cầu nối mang lại sự giao thoa giữa ẩm thực truyền thống và hương vị toàn cầu. Thương hiệu này đã góp phần "vẽ lại" trải nghiệm tại phố Tống Duy Tân bằng một ngôn ngữ sáng tạo đậm chất Gen Z: từ chiếc cổng chào đỏ rực mang tính biểu tượng, cách bài trí không gian bắt mắt, đến sự xuất hiện của công nghệ và nội dung số hóa.

Con phố ẩm thực khiến hàng trăm “food reviewer” đổ bộ check-in có gì hot?- Ảnh 4.

Coca-Cola đã góp phần tái hiện trải nghiệm ẩm thực tại Tống Duy Tân, kết nối giữa truyền thống và hiện đại bằng ngôn ngữ sáng tạo mang đậm dấu ấn Gen Z

Với thế hệ mới đầy tò mò và đam mê khám phá, Coca-Cola Foodmarks không chỉ giữ được hồn xưa mà còn "refresh" đúng điệu để biến phố ẩm thực Tống Duy Tân trở thành điểm hẹn yêu thích của người dân Hà Nội và khách du lịch trong và ngoài nước. Hành trình khám phá ẩm thực Việt chắc chắn sẽ còn tiếp tục rực rỡ hơn nữa từ chính những góc phố như thế này.

Coca-Cola Foodmarks https://foodmarks.coca-cola.com/ tập hợp danh sách "Quán đỉnh, chuyện hay" với hơn 5,000 quán ngon tại các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các thành phố du lịch như Nha Trang, Phan Thiết...Tính năng định vị, chỉ đường cho phép thực khách chia sẻ vị trí, từ đó gợi ý danh sách các quán ngon ngay gần. Foodmarks còn hợp tác với các ứng dụng giao hàng nhằm mang đến loạt "deal" hấp dẫn dành riêng cho hội sành ăn.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày