"Giàu có", "nổi tiếng", thành công" biết phải định nghĩa thế nào khi những khái niệm đó quá trừu tượng, bao la, cần rất nhiều thời gian để có được còn bố mẹ lại không thể ở bên ta mãi?
"Con mơ điều giản dị" đã khép lại song những đoạn clip mang thông điệp yêu thương của chiến dịch vẫn tiếp tục được cộng đồng mạng truyền tay nhau mỗi ngày...
50 ngày yêu thương cùng "We Are Family - Con mơ điều giản dị" đã ở lại phía sau. Thế nhưng con vẫn tin rằng những thông điệp ngọt ngào mà nó gửi gắm vẫn sẽ theo cùng gia đình mình trên chặng đường phía trước.
Với những gì mà We Are Family đã và đang làm được trong 1 tháng qua, hãy tiếp tục hi vọng vào những điều còn tuyệt vời hơn nữa ở chặng sau của chiến dịch.
Người ta thường nói, trẻ con có cả một thế giới to đùng, trong thế giới ấy chúng nói chuyện bằng ngôn ngữ của chúng, chúng có cách nghĩ, cách làm thuộc về riêng chúng.