Colusa - Miliket "bật mood" thanh xuân, hòa nhịp cùng hàng nghìn bạn trẻ Việt tại live concert đầu tiên của Tempest

Quang Vũ, Theo Phụ nữ số 17:30 16/07/2024
Chia sẻ

Cùng Tempest, thương hiệu Colusa - Miliket tự hào tiếp lửa và điểm tô thêm sắc màu rực rỡ cho hành trình thanh xuân của 4000 khán giả trẻ tại TP.HCM.

Tối 15-6 vừa qua, đêm nhạc T-OUR: Tempest Voyage đã diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM), thu hút gần 4000 khán giả tham dự, "cháy" hết mình cùng 6 thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest.

Colusa - Miliket bật mood thanh xuân, hòa nhịp cùng hàng nghìn bạn trẻ Việt tại live concert đầu tiên của Tempest - Ảnh 1.

Không gian âm nhạc bùng nổ được tạo ra bởi "cú bắt tay" giữa Colusa - Miliket và Tempest

Sự kiện tại TP.HCM lần này đánh dấu mở đầu cho tour lưu diễn vòng quanh thế giới trong năm 2024 của Tempest.

"Cú bắt tay" lần hai giữa Colusa - Miliket và Tempest: Sự giao thoa rực rỡ tô điểm thanh xuân

Tempest là nhóm nhạc Kpop thuộc thế hệ thứ 4, ra mắt công chúng yêu nhạc khoảng hơn 2 năm, gây ấn tượng bởi thành viên Hanbin – nam idol người Việt hoạt động tại Hàn.

Nhóm đến Việt Nam lần đầu để góp mặt trong Lễ hội Âm nhạc Quốc tế HOZO 2023 với vai trò headliner (nghệ sĩ nổi bật nhất và hát kết show). Cũng tại đây, Colusa - Miliket có điểm chạm kết nối với Tempest trong vai trò nhà tài trợ vàng của HOZO 2023.

Colusa - Miliket bật mood thanh xuân, hòa nhịp cùng hàng nghìn bạn trẻ Việt tại live concert đầu tiên của Tempest - Ảnh 2.

HOZO 2023 đã dẫn lối cho mối duyên kỳ ngộ giữa Colusa - Miliket và Tempest

Mới đây, vào tháng 6/2024, Tempest trở lại TPHCM để thực hiện lời hứa với người hâm mộ Việt, tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp tại quê hương của thành viên Hanbin.

Có thể nói, Hanbin là idol người Việt hiếm hoi có sự nghiệp khá thành công tại showbiz Hàn. Việc xuất hiện của Hanbin trong nhóm nhạc Kpop, đại diện cho sự kết nối giữa âm nhạc Việt Nam và thế giới, giữa bản sắc văn hóa nội địa vươn tới toàn cầu. Tính liên kết giữa các tiêu chuẩn truyền thống và hiện đại, giữa bản địa và quốc tế cũng chính là một trong những giá trị tiên quyết mà Colusa - Miliket hướng đến trên hành trình chuyển mình để chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng trong nước và khắp năm châu.

Vì thế, thương hiệu mì ăn liền quốc dân đã nhanh chóng quyết định nối dài mối duyên lành, tiếp tục đồng hành cùng Tempest tại concert đầu tay, với khao khát mang ký ức xưa đến gần hơn và trở thành người bạn thanh xuân cho thế hệ trẻ, hiện thực hóa ước mơ tiếp cận thần tượng, tô điểm thêm cho chuyến hành trình thanh xuân của mỗi người bằng những hồi ức tươi đẹp.

Colusa - Miliket bật mood thanh xuân, hòa nhịp cùng hàng nghìn bạn trẻ Việt tại live concert đầu tiên của Tempest - Ảnh 3.

Đêm nhạc Tempest cũng đánh dấu lần thứ hai Colusa - Miliket đi cùng Beyond E&C trong một dự án âm nhạc

Cùng Tempest, Colusa - Miliket đã mang đến không khí âm nhạc đặc sắc, không gian cảm xúc trẻ trung, hiện đại, cuồng nhiệt cho đêm concert.

Colusa - Miliket: Người bạn thanh xuân của thế hệ người trẻ Việt

Tại đêm nhạc, các chàng trai nhà bão đã biểu diễn tổng cộng 20 bài hát trong hơn 3 tiếng diễn ra sự kiện. Những ca khúc nổi bật như Can't Stop Shining, Bang!, Vroom Vroom…vang lên khiến người hâm mộ không ngừng hò reo hoan hô và hòa ca những giai điệu quen thuộc cùng thần tượng.

Sau loạt ca khúc sôi động, Tempest "thả thính" fan với bài hát Chiếc khăn gió ấm được hát hoàn toàn bằng tiếng Việt. Tiếp đó, Tempest còn "đốt cháy" sân khấu khi cover hai bản hit quốc dân của Big Bang là Fantastic Baby và Bang bang bang, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình.

Colusa - Miliket bật mood thanh xuân, hòa nhịp cùng hàng nghìn bạn trẻ Việt tại live concert đầu tiên của Tempest - Ảnh 4.

Buổi concert diễn ra đúng giờ, kết thúc trễ hơn 30 phút theo kế hoạch. Tiết mục cuối cùng, những chàng trai Tempest cảm ơn các fan và hẹn ngày trở lại.

Thông qua đêm nhạc, Colusa - Miliket đã ghi dấu son đáng nhớ trên hành trình nỗ lực chinh phục thế hệ tiếp nối, giúp lan tỏa hình ảnh, thông điệp, giá trị thương hiệu đến gần hơn với người trẻ, bằng cách tiếp cận sáng tạo, phá cách, hợp thời qua ngôn ngữ âm nhạc.

Nỗ lực kiến tạo tương lai bền vững từ "doanh nghiệp xanh" Colusa - Miliket

Là thương hiệu quốc dân tồn tại và phát triển bền vững hơn 50 năm, hình ảnh hai con tôm chụm đầu trên bìa giấy xi-măng đã trở thành một mảnh ký ức trường tồn trong tâm trí nhiều người Việt lứa 5X-7X. Hòa cùng dòng chảy thời đại, đón đầu xu thế phát triển của thế giới, Colusa - Miliket ý thức được trách nhiệm, mục tiêu đến gần, chinh phục và nuôi dưỡng những thế hệ kế thừa kiện toàn cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Bên cạnh việc liên tục đồng hành cùng các dự án văn hóa, nghệ thuật quy mô lớn để lan tỏa nguồn năng lượng ý nghĩa, góp phần vun đắp, hoàn thiện về mặt tâm hồn cho thế hệ trẻ; Colusa - Miliket còn không ngừng cố gắng đầu tư, nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm xanh, sạch, tốt cho sức khỏe, nhằm chung tay nuôi dưỡng sự phát triển thể chất lành mạnh.

Colusa - Miliket bật mood thanh xuân, hòa nhịp cùng hàng nghìn bạn trẻ Việt tại live concert đầu tiên của Tempest - Ảnh 5.

Colusa - Miliket nỗ lực thực hiện các mục tiêu ESG, vì sự phát triển bền vững và hạnh phúc trẻ em Việt Nam và thế giới

Thông qua các chủ trương kiên quyết của doanh nghiệp trong việc tiên phong ứng dụng công nghệ PLASMA (công nghệ giúp nâng cao chất lượng và an toàn thực phẩm) vào quy trình sản xuất, tiến tới mục tiêu Net Zero (trạng thái lượng phát thải carbon dioxide bằng 0), Colusa - Miliket tập trung nỗ lực thực hành bộ tiêu chí ESG, chú trọng vào sức khỏe người tiêu dùng, hướng đến sự phát triển bền vững của môi trường và cộng đồng, vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Colusa Miliket - Hương vị huyền thoại Mì Hai Tôm được sản xuất tại 1230 Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Website: www.comifood.com

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày