Có hay không việc PUMA lấy tạo hình của đại sứ adidas để quảng bá cho sản phẩm của mình?

TH.THANH, Theo Phụ Nữ Số 12:00 28/06/2024

Hành động của 1 bên thứ 3 đã vô tình khiến PUMA rơi vào tranh cãi.

Sáng ngày 27/6 trên các trang MXH, người hâm mộ của BLACKPINK bỗng truyền tay nhau một bức hình được cho là ảnh quảng bá dòng giày PUMA Speedcat mà Rosé đang làm đại sứ. Đáng chú ý, người mẫu trong ảnh lại đang diện trên người trang phục gợi nhớ đến tạo hình từng làm mưa làm gió của Jennie cách đây ít lâu. Ngay lập tức, câu chuyện trên trở thành chủ đề tranh cãi trong cộng đồng fan của 2 nữ idol đình đám. Bởi Jennie hiện đang là người đại diện của thương hiệu đối thủ - adidas.

Ngoại trừ việc dưới chân nữ model đang đi đôi giày PUMA Speedcat, từ kiểu tóc, mắt kính đến quần áo của người mẫu này đều giống đến 90% outfit từng gây bão của đại sứ adidas - Jennie.

Thoạt nhìn, nhiều người đều lầm tưởng chiến dịch kỳ lạ kia là ý đồ của "chủ xị" PUMA. Thế nhưng sự thật lại không phải. Tấm ảnh gây tranh cãi trên thực chất là của 1 đại lý bán lẻ thời trang thể thao Thái Lan có tên CARNIVAL. Nhãn hiệu này đã trực tiếp sản xuất bộ hình quảng bá dòng giày siêu hot của PUMA và vô tình tạo ra nỗi oan cho thương hiệu thời trang nước Đức.

Nói cách khác, đây là chủ ý của CARNIVAL, PUMA vô can.

CARNIVAL sản xuất bộ ảnh này với mục đích giới thiệu dòng giày đang bùng nổ của PUMA, đồng thời cũng là để quảng cáo cho chiếc mũ có logo CARNIVAL màu đỏ của họ.

Bài đăng của CARNIVAL trên Instagram với dòng caption khẳng định bộ ảnh quảng bá PUMA Speedcat trên là do họ tự biên tự diễn. Tài khoản Instagram chính thức của PUMA cũng không hề nhấn theo dõi đại lý này.

Với việc chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu của PUMA vừa qua, Rosé đang tích cực quảng bá và gia tăng sức ảnh hưởng của thương hiệu thông qua 2 mẫu giày Palermo và Speedcat.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày