Có đến 2 "cuộc đua" đáng chú ý tại concert Em Xinh “Say Hi” 13.09 ở Vạn Phúc City

Quang Vũ, Theo Phụ nữ số 15:30 25/08/2025
Chia sẻ

Sau 13 tập phát sóng, chương trình Em Xinh "Say Hi" không chỉ tạo nên hiện tượng âm nhạc mà còn hình thành cộng đồng fan đặc biệt với tinh thần ủng hộ thần tượng hết mình, tạo nên "cuộc đua" lành mạnh giữa các FC, hứa hẹn tạo nên bầu không khí bùng nổ tại concert 13/9 sắp tới.

"Cuộc đua" của các Xinhiu

Cộng đồng fan Em Xinh - các Xinhiu đã thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ thông qua các hoạt động đóng góp có tổ chức. FC MYLLIONS của Em Xinh Mỹ Mỹ đã ủng hộ gần 63 triệu đồng cho các hoạt động voting và support fund battle, trong khi FC ONLYHAN của Em Xinh LyHan đóng góp gần 26 triệu đồng cho concert projects và voting.

Có đến 2 "cuộc đua" đáng chú ý tại concert Em Xinh “Say Hi” 13.09 ở Vạn Phúc City- Ảnh 1.

Có đến 2 "cuộc đua" đáng chú ý tại concert Em Xinh “Say Hi” 13.09 ở Vạn Phúc City- Ảnh 2.

FC Heartie Note của "Em Bé Xinh" Tiên Tiên đầu tư từ 3 đến 10 triệu đồng cho mỗi chặng để tổ chức tặng quà miễn phí, dựng booth check-in. FC Bích Phương hỗ trợ từ 10 đến 40 triệu đồng tổng cộng cho xe tải thức ăn và hoạt động Best 5 voting. FC AZA Lumilove của Em Xinh Ánh Sáng AZA cũng đóng góp hơn 3 triệu đồng cho booth check-in và light signs.

Có đến 2 "cuộc đua" đáng chú ý tại concert Em Xinh “Say Hi” 13.09 ở Vạn Phúc City- Ảnh 3.

Có đến 2 "cuộc đua" đáng chú ý tại concert Em Xinh “Say Hi” 13.09 ở Vạn Phúc City- Ảnh 4.

Những con số này thể hiện văn hóa ủng hộ nghệ sĩ bằng hành động thiết thực, cho thấy tinh thần của cộng đồng fan, hứa hẹn về sự sẵn sàng bùng nổ vào đêm concert sắp tới.

Cộng đồng Xinhiu không chỉ đóng góp tài chính, mà còn rất "năng suất" hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội. Em Xinh Saabirose đã tăng 123 nghìn người theo dõi trên Instagram chỉ sau 7 tập phát sóng. Con số ấn tượng nhất thuộc về Em Xinh LyHan, khi tăng hơn 200 nghìn lượt theo dõi sau chương trình. Tương tự, tính đến hiện tại, trang cá nhân của Em Xinh Lamoon từ 2 nghìn thành gần 200 nghìn người theo dõi, Em Xinh Phương Ly và Em Xinh Phương Mỹ Chi cũng đón thêm gần 200 nghìn lượt theo dõi. Theo thống kê của Socialite, Em Xinh "Say Hi" luôn đứng vững ở Top 1 Gameshow tuần, đạt hơn 1,2 triệu đề cập từ ngày 13.08 đến 19.08 sau 16 tiết mục solo đầy ấn tượng ở chung kết 1.

Có đến 2 "cuộc đua" đáng chú ý tại concert Em Xinh “Say Hi” 13.09 ở Vạn Phúc City- Ảnh 5.

Các Xinhiu tích cực tổ chức việc nghe nhạc hàng loạt và chia sẻ nội dung chất lượng, tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ. Hiện Em Xinh "Say Hi" đạt 22 tỷ lượt nghe và xem trên các nền tảng YouTube, Facebook, TikTok, cùng dịch vụ streaming như Spotify, Zing MP3, NhacCuaTui, Apple Music, VieON. Các dự án của fan đa dạng từ xe tuyên truyền ủng hộ, hàng lưu niệm tự thiết kế đến bảng hiệu, thể hiện tính sáng tạo cao. Với độ "chịu chơi", tại concert ngày 13.09, các Xinhiu hứa hẹn sẽ mang đến những dự án đặc biệt cho đêm nhạc quan trọng.

Có đến 2 "cuộc đua" đáng chú ý tại concert Em Xinh “Say Hi” 13.09 ở Vạn Phúc City- Ảnh 6.

Tình yêu âm nhạc và văn hóa thần tượng tích cực

Cộng đồng Xinhiu đã tạo nên văn hóa fan mới với tinh thần tập trung vào việc tôn vinh phụ nữ và các giá trị tích cực. Người hâm mộ chọn cách ủng hộ bằng sự đoàn kết, các hoạt động có ý nghĩa, góp phần xây dựng văn hóa thần tượng lành mạnh tại Việt Nam.

Concert Em Xinh "Say Hi" ngày 13.09 tại Vạn Phúc City hứa hẹn trở thành sự kiện âm nhạc - thời trang đặc biệt, quy tụ 30 Em Xinh cùng dàn khách mời gồm các Anh Trai JSOL, Anh Trai Dương Domic, Anh Trai Quang Hùng MasterD, Anh Trai Pháp Kiều, Anh Trai WEAN, Anh Trai Gemini Hùng Huỳnh, Anh Trai HURRYKNG, Tăng Duy Tân.

Có đến 2 "cuộc đua" đáng chú ý tại concert Em Xinh “Say Hi” 13.09 ở Vạn Phúc City- Ảnh 7.

Có đến 2 "cuộc đua" đáng chú ý tại concert Em Xinh “Say Hi” 13.09 ở Vạn Phúc City- Ảnh 8.

Đêm concert được kỳ vọng hóa thành sàn diễn thời trang với sân khấu Aura Runway chưa từng có, cùng hoạt động Thử thách Thời trang do các Em Xinh khởi xướng. Các hạng vé từ Sky Lounge đến Fanzone đều đi kèm quà tặng đặc biệt như lightstick phiên bản giới hạn, thẻ bo góc, khăn bandana, cùng cơ hội tham gia buổi tổng duyệt và chụp ảnh với thần tượng. Với sự đầu tư toàn diện từ sân khấu, âm nhạc, thời trang cho đến trải nghiệm khán giả.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày