Club Piaf - Nền tảng review hiện đại, tích hợp trải nghiệm và mua sắm

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 23/06/2021

fi :me đổi tên thành Club Piaf với khát vọng mang đến Việt Nam một nền tảng marketing và mua sắm trực tuyến khác biệt, tiêu biểu là mô hình review tích hợp đặc biệt.

Ấn tượng và chất lượng - fi :me trước đây trong mắt người dùng 

Chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng trong lĩnh vực review - cập nhật xu hướng về làm đẹp, thời trang, ẩm thực... mỗi một thông tin mà  fi :me mang đến đều hữu ích và chân thật. Từ đó, người tiêu dùng sở hữu được món hàng chất lượng, được nâng trình mua sắm và nâng tầm trải nghiệm. 

Trung thực trong review là tôn chỉ hoạt động của fi :me. Điều này khuyến khích nhiều bạn trẻ nhiệt huyết tham gia với tinh thần lan tỏa trải nghiệm chân thật của mình đến mọi người, từ đó, tiến ngày càng gần tới mục tiêu trở thành một "reviewer" thực thụ. Hơn thế nữa, đây còn là môi trường chia sẻ cực kỳ bình đẳng, lành mạnh bởi tiếng nói công tâm của các reviewer được lắng nghe và công nhận. Động lực to lớn trên đã thúc đẩy các bạn chăm chỉ xây dựng uy tín của bản thân và chung tay phát triển một cộng đồng fi :me lớn mạnh như hiện nay.  

Bên cạnh đó, fi :me mở ra cơ hội cho reviewer được kết nối, hợp tác cùng những thương hiệu đình đám trong và ngoài nước. Công ty còn mở rộng định hướng cho các reviewer trở thành influencer chuyên nghiệp và lấy trung thực làm quan điểm phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Club Piaf - Nền tảng review hiện đại, tích hợp trải nghiệm và mua sắm - Ảnh 1.

fi :me - Cộng đồng review chinh phục người dùng bởi chất lượng và sự trung thực

Vào ngày 20.4.2021, fi :me chính thức thay đổi tên thương hiệu thành Club Piaf. Vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi, nhưng nay, Club Piaf nắm giữ một sứ mệnh to lớn hơn: phát triển cộng đồng review sang Cộng đồng tích hợp Trải nghiệm - Review - Mua sắm với khát vọng mở rộng phạm vi toàn thế giới.

Club Piaf mang ý nghĩa gì và vì sao chọn Việt Nam đặt trụ sở chính?

Club Piaf có thể hiểu là bầy chim sẻ mang tin vui, niềm hạnh phúc đến cho mọi người. Những "cánh chim sẻ" này luôn miệt mài truyền tin bổ ích, chân thực một cách nhanh chóng cho bạn trẻ mỗi ngày! 

Lý do Club Piaf chọn Việt Nam đặt trụ sở chính bởi sự tiềm năng của thị trường này trong ngành marketing và mua sắm trực tuyến. Có thể thấy, ngày càng nhiều công ty nước ngoài đến hợp tác và mở rộng hoạt động kinh doanh, trong đó Hàn Quốc - cái nôi của nền công nghiệp kinh doanh nền tảng, chiếm một tỷ trọng khá lớn. Điều này góp phần tạo nên sự sôi động của thị trường mua sắm và cung cấp dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp marketing hiệu quả bằng chính những đánh giá của khách hàng trên nền tảng.

Club Piaf - Nền tảng review hiện đại, tích hợp trải nghiệm và mua sắm - Ảnh 2.

Nét tương đồng văn hoá và tiềm năng thị trường khiến Club Piaf tự tin tiếp nối thành công tại Việt Nam

Đặc biệt, sau những nghiên cứu và tìm hiểu chuyên sâu về thị trường, Club Piaf nhận thấy giới trẻ Hàn Quốc và Việt Nam có nét tương đồng về tinh thần nhiệt huyết trong việc quảng bá hình ảnh và sản phẩm nước nhà đến bạn bè thế giới. Vì thế, sự phát triển lớn mạnh của Club Piaf tại Hàn Quốc sẽ là tiền đề vững chắc để thương hiệu này tự tin tiếp nối thành công ngay tại Việt Nam. 

Club Piaf: Hành trình "tung cánh" và khát vọng xây dựng cộng đồng tích hợp lớn mạnh

Tiên phong tại Việt Nam, Vòng tròn tích hợp Trải nghiệm - Review - Mua sắm của Club Piaf đã tạo nên nền tảng mua sắm thông minh, hiện đại và minh bạch. Cụ thể, khách hàng sẽ trải nghiệm sản phẩm, sau đó, viết bài review thể hiện những cảm nhận chân thực của mình để làm nguồn tham khảo cho những khách hàng mới. Nếu cảm thấy thỏa mãn với thông tin được cung cấp và có quyết định mua sản phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể đặt trực tiếp trên trang thương mại điện tử của Club Piaf với chất lượng chính hãng và những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Club Piaf - Nền tảng review hiện đại, tích hợp trải nghiệm và mua sắm - Ảnh 3.

Club Piaf khát vọng mở rộng vòng tròn tích hợp độc nhất ra toàn cầu

Đặc biệt, tính năng TRY free nổi bật với phương thức cung cấp những sản phẩm, dịch vụ uy tín mới hàng đầu trên thị trường cho khách hàng trải nghiệm miễn phí. Nhờ đó, các reviewer và khách hàng có thể tiếp cận với các sản phẩm mới một cách nhanh và an toàn. Cứ thế, các bài review chất lượng tiếp tục ra đời, cộng đồng Club Piaf ngày càng phát triển tích cực.

Với tham vọng mở rộng phạm vi hoạt động toàn cầu. Vòng tròn tích hợp đặc biệt này sẽ được thay đổi linh hoạt, uyển chuyển để phù hợp với văn hoá, con người từng quốc gia mà Club Piaf đặt chân đến. 

Club Piaf - Nền tảng review hiện đại, tích hợp trải nghiệm và mua sắm - Ảnh 4.

Tính năng TRY free đảm bảo chất lượng review trung thực và mang đến trải nghiệm sản phẩm an toàn

Về phía các doanh nghiệp SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ), việc chuyển mình này mang đến cơ hội hiểu được nhu cầu và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, nắm bắt được xu hướng của thế giới thông qua "phản hồi" từ đội ngũ reviewer. Đây là lợi ích to lớn đối với doanh nghiệp khi chưa đủ kinh phí thực hiện các nghiên cứu thị trường sâu rộng. Từ đó, giúp họ điều chỉnh kế hoạch marketing (tiếp thị) và cải thiện tình hình kinh doanh của công ty. 

Như vậy, với tiềm lực kinh tế và tinh thần sẻ chia thông tin minh bạch, Club Piaf không chỉ dừng lại ở việc xây dựng cộng đồng tích hợp lớn mạnh tại Việt Nam mà còn sẽ "sải cánh" trên bầu trời thương mại quốc tế. Để rồi, ở mỗi quốc gia mà Club Piaf "đáp đến" chắc chắn mang một bản sắc riêng biệt, xứng đáng với sự tin yêu của người tiêu dùng dành cho thương hiệu này.  

Công ty TNHH DM&C

Club Piaf - Công đồng tích hợp Trải nghiệm - Review - Mua sắm

Địa chỉ: Tầng 10, 194 Golden Building, 473 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh. TP.HCM

Website: https://clubpiaf.vn/

Email: info.clubpiaf@dmnc.vn

Số hotline: 028 6294 8201