Vụ việc xảy ra tại sân bay Jose Maria Cordova ở thành phố Rionegro, thuộc khu vực trung tâm phía tây bắc tỉnh Antioquia, Colombia. Hành khách đã được cho là say rượu và đã bị lỡ chuyến bay của cô với hãng hàng không Viva Air.
Video: Nữ hành khách đến muộn cả tiếng đồng hồ nên bị nhỡ chuyến, nổi giận đập nát quầy dịch vụ khách hàng.
Theo Mirror, người phụ nữ (không rõ danh tính) đặt chuyến bay 8054 của hãng Viva Air khởi hành từ sân bay Jose Maria Cordova đến Bogota. Chuyến bay dự kiến xuất phát vào lúc 11h40' sáng 1/7 nhưng đến tận 12h10' người phụ nữ này mới có mặt tại sân bay. Sẵn có hơi men trong người, người phụ nữ này đã làm loạn cả sân bay.
Nữ hành khách được các nhân viên mặt đất của hãng Viva Air thông báo rằng cô đã bị lỡ chuyến bay và được đưa đến quầy của Viva Air để giải quyết. Tại đây, cô ta nổi cơn thịnh nộ với nhân viên ngồi trực ở quầy.
Một nhân viên đã dùng điện thoại ghi lại toàn bộ sự việc. Trong video, người ta có thể nghe thấy người phụ nữ dùng những ngôn từ tục tĩu để la hét, chửi bới các nhân viên. Thậm chí, cô ta còn hung hăng túm lấy màn hình máy tính trên bàn và quăng nó rơi xuống sàn, miệng thì vẫn liên tục quát mắng.
Đập vỡ một chiếc máy tính chưa hả giận, người phụ nữ này đập thêm một chiếc màn hình máy tính nữa và xông vào bên trong quầy để hành hung các nhân viên của Viva Air. Sau đó, cô ta bị một người đàn ông mặc đồng phục an ninh đến bắt đi.
Truyền thông địa phương cho biết cô đã bị bắt nhưng sau đó được thả ra mà không rõ lý do. Đại diện hãng Viva Air cho biết họ sẽ báo cáo vụ việc cho các công tố viên.
(Nguồn: Mirror)