2012: Năm duyên nợ của "Cháo" Kim So Eun với "huyền thoại Kpop"

Ngọc Minh, Theo Trí Thức Trẻ 13:49 08/04/2012

Chỉ trong vài tháng đầu năm, đã có 2 bộ phim được "ra lò".

Quả không sai khi nhận xét rằng: “2012 là năm nhiều duyên nợ giữa nàng Cháo – Kim So Eun – với các thành viên của ban nhạc huyền thoại H.O.T. bởi chỉ riêng trong vài tháng đầu năm ngắn ngủi, đã có 2 dự án hợp tác được “ra lò”. Đó là Secret Angel – bộ phim Trung cô nàng đóng cặp với Jang Woo Hyuk Happy Ending - drama gia đình của đài jTBC – cũng là cơ hội để Kim So Eun sánh đôi với Kangta.



Một điểm chung trong cả hai dự án kết hợp với “trai già” H.O.T. là “gái trẻ” Kim So Eun đều đảm nhận những vai diễn có tính cách hồn nhiên và vô tư. Tuy nhiên, nếu so sánh về độ “dở hơi” thì thiên thần L của Secret Angel lại “ăn đứt” nhân viên câu lạc bộ thẩm mỹ Eun Ha. Ngay từ lần đầu tiên “hạ bước trần gian”, cô nàng này đã làm nạn nhân tội nghiệp Shi Young khóc dở mếu dở vì bị nghi ngờ là… kẻ biến thái. Sau đó, người đẹp lại nằng nặc bám đuôi và đòi ở lại nhà chàng ta bằng được.


Thần Chết lạnh lùng - Jang Woo Hyuk

Còn về phía các thành viên H.O.T. ngày nào, vì đã “luống tuổi” nên cả hai đều đảm nhận những vai diễn mang màu sắc… nguy hiểm hơn. Độ lạnh lùng và “chất lừ” của thần Chết Hwan sẵn sàng khiến cho các fan nữ gục ngã tại chỗ vì “mất máu”. Còn về phía Kangta, tuy chưa công bố chính thức vai diễn anh đảm nhận song nhiều khả năng mỹ nam này sẽ hóa thân thành một công tử giàu có, lạnh lùng và nhiều duyên nợ với Eun Ha.


Kangta kết đôi với Kim So Eun trong "Happy Ending"

Sự kết hợp giữa hai thế hệ thần tượng này khiến cho khán giả không khỏi cảm thấy háo hức. Không háo hức sao được khi một bên là nữ diễn viên thế hệ mới trẻ trung, xinh đẹp, đáng yêu nhưng có bề dày kinh nghiệm diễn xuất, một bên lại là những mỹ nam với vẻ ngoài siêu “ngầu”, siêu cuốn hút từng làm điên đảo Kpop đang lên kế hoạch tái chinh phục màn ảnh. Có thể nói, tuy khoảng cách tuổi tác là khá lớn song sự lạnh lùng, chín chắn của các thành viên H.O.T. với nét ngọt ngào dễ thương của Kim So Eun quả là “cặp đôi hoàn hảo”.


"Secret Angel" nhận được phản hồi tốt

Hiện Secret Angel đã bắt đầu được phát hành trực tuyến trên trang mạng Sohu của Trung Quốc và nhận được những phản hồi khá tốt của khán giả về nội dung dễ thương, vui nhộn và dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt. Happy Ending tuy mới đang khởi động nhưng đã được nhiều khán giả chú ý. Hơn nữa, thể loại drama gia đình hài hước, nhẹ nhàng – thể loại “ruột” của truyền hình xứ Hàn – đã là một “con tem bảo chứng” cho thành công của Happy Ending.



Trước những sự kết hợp tưng bừng, dự án nào cũng hứa hẹn thành công vang dội giữa Kim So Eun với Jang Woo HyukKangta, nhiều khán giả vui vẻ cho biết: Họ muốn nhìn thấy Kim So Eun sánh đôi cùng với cả 3 thành viên còn lại là Tony An, Moon Hee JunLee Jae Won trong năm 2012 này “cho trọn mối lương duyên”. Từ giờ đến cuối năm, Kim So Eun hoàn toàn có khả năng làm đẹp lòng khán giả, nhất là khi các thành viên H.O.T. đang ồ ạt “tái chiếm” showbiz Hàn như hiện nay.