Chuỗi mì cay nổi tiếng "tung thực đơn mới" sau khi "đập đi xây lại" toàn bộ nhận diện thương hiệu

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 21/09/2022

Từ lâu khi nhắc đến Sasin bạn sẽ nghĩ đến ngay "mì cay" đúng không? Giờ đây chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ với sự thay đổi lớn trong thực đơn của Sasin là lần đầu tiên xuất hiện nhóm Mì Không Cay.

Những ai muốn trải nghiệm tô mì có nước dùng thanh ngọt trong và không cay nồng thì Mì Tương Hàn chính là sự lựa chọn dành riêng cho bạn. Nước dùng tương Hàn rất phù hợp khi dùng chung với thịt heo cuộn, thịt gà, mandu… hoặc bạn có thể chọn lẩu tương Hàn khi đi nhóm lớn. Để khuyến khích khách hàng dùng thử món mì không cay mới này thì dự kiến Sasin sẽ có chương trình đồng giá toàn bộ các mì tương Hàn chỉ từ 45k/tô.

Chuỗi mì cay nổi tiếng tung thực đơn mới sau khi đập đi xây lại toàn bộ nhận diện thương hiệu - Ảnh 1.

Món mì tương Hàn thịt heo cuộn mới toanh tại Sasin.

Ngoài ra, bên cạnh tô mì Hàn Quốc chủ lực bao năm nay, Sasin tung thêm các món ăn kèm với mì cực bắt trend mà còn đậm chất Hàn Quốc như: Tokbok-cheese, Mì trộn xốt phô mai, Mì trộn tương đen, Xiên bánh cá hầm,... để thực khách luôn có nhiều sự lựa chọn đa dạng.

Chuỗi mì cay nổi tiếng tung thực đơn mới sau khi đập đi xây lại toàn bộ nhận diện thương hiệu - Ảnh 2.

Hình ảnh một số món ăn mới toanh tại Sasin.

Cú "double new" trong bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới của Sasin.

Sau hơn 6 năm hoạt động dưới diện mạo quen thuộc là đen vàng đỏ và logo hình trái ớt, từ giữa năm 2022 một số nhà hàng mới mở của chuỗi mì Hàn Quốc Sasin khoác lên mình hình ảnh mới hoàn toàn. Sự thay đổi này liệu có làm khách hàng hoang mang, nhầm lẫn khi muốn tìm kiếm nhà hàng Sasin chính hãng?

Đổi mới là điều nên làm khi thương hiệu muốn giữ chân khách hàng, Sasin cũng vậy. Tuy nhiên sự đổi mới nào cũng phải có lộ trình từng bước để vừa lắng nghe khách hàng, vừa giúp đội ngũ sẵn sàng thích ứng.

Hiện tại, Sasin đang hoạt động với hai bộ nhận diện đều chính hãng 100% và kế hoạch chuyển đổi các nhà hàng trong chuỗi để đồng bộ sang hình ảnh mới được thực hiện từ quý 4 năm nay.

Khách hàng có thể kiểm tra nhà hàng mình đến có thuộc hệ thống Sasin không thông qua danh sách chuỗi nhà hàng tại đây: http://ldp.page/6320c41ec3abf00012260187

Chuỗi mì cay nổi tiếng tung thực đơn mới sau khi đập đi xây lại toàn bộ nhận diện thương hiệu - Ảnh 3.
Chuỗi mì cay nổi tiếng tung thực đơn mới sau khi đập đi xây lại toàn bộ nhận diện thương hiệu - Ảnh 4.

Hình ảnh cửa hàng 31 Lê Đức Thọ, Gò Vấp, khai trương ngày 15/9 vừa qua

Không dừng ở việc làm mới không gian nhà hàng, Sasin còn cho ra mắt thực đơn mới sẽ chạy thử nghiệm tại chi nhánh 172 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 vào tháng 10/2022 và sẽ áp dụng cho toàn hệ thống trong quý 4 năm 2022. Giá tô mì vẫn chỉ từ 49k, các món ăn thêm chỉ từ 9k.

Sasin - Mì 7 cấp độ từng 1 thời làm mưa làm gió với thử thách cấp độ cay xem ai có thể chinh phục được mức cao nhất. Đến thời điểm này, Sasin sẽ không chỉ phục vụ những thực khách mê sự cay nồng mà còn chào đón những vị khách không thể ăn cay mà vẫn mê ẩm thực Hàn Quốc. Tuy nhiên thông điệp "Mì 7 cấp độ" vẫn sẽ luôn gắn liền với Sasin bởi không chỉ nói về độ cay mà còn như một phép ẩn dụ, cấp độ thứ 7 là đích đến và mỗi cấp độ là từng cột mốc cho biết liệu chúng ta có thực sự đang đi đúng hướng để về đích hay không.

Ai trong đời cũng sẽ phải vượt qua rất nhiều cột mốc để hướng tới đích đến thành công nào đó. Sasin muốn là thương hiệu luôn ủng hộ những người trẻ kiên trì trên con đường đạt được thành công và chia sẻ thành công này với những người thân yêu của mình.