KOC VIETNAM 2023 hiện đang là chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của các khán giả trẻ. Trải qua 3 tập phát sóng, sức nóng của cuộc thi ngày càng được tăng mạnh qua loạt thử thách “có 1-0-2” dành cho các KOC thế hệ mới. Bên cạnh đó, KOC VIETNAM năm nay còn đổi mới thể lệ, có thêm sự dẫn dắt của 2 master cực “chiến” là Luna Đào và Mai Ngô khiến netizen dành nhiều sự chú ý.
Mỗi master lại có một chiến lược riêng để dẫn dắt team của mình. Tuy nhiên dưới áp lực từ thời gian, doanh số bán hàng, clip thành phẩm chất lượng,... không ít những sự cố đã xảy ra, nhất là với team của Mai Ngô trong tập 3 vừa qua.
Dàn thí sinh team Mai Ngô quy tụ nhiều gương mặt KOC chất lượng
Master Mai Ngô dành nhiều tâm huyết để đưa ra chiến lược, hướng dẫn cho các KOC của mình
Theo đó, trước khi bắt đầu vào thử thách, cả 2 đội cùng chơi trò gắp các ngành hàng, ai gắp được nhiều hơn sẽ có lợi thế được lựa chọn từ KOLs khách mời và được ưu tiên sắp xếp sao cho mọi thứ thích hợp nhất. Tuy nhiên do không nhận được lợi thế nên team Mai Ngô buộc phải lựa chọn sau, các thí sinh cũng khó khăn hơn khi nhận đề bài review sản phẩm không phải thế mạnh của mình.
Sang đến thử thách tiếp theo là livestream nhóm, “bi kịch” của team Mai Ngô lại tiếp tục xảy đến. Ngay từ khi host Kỳ Duyên vừa công bố bắt đầu, đội Mai Ngô đã liên tiếp bị trừ thời gian livestream vì có đến 2 thí sinh phạm luật đi ra khỏi set quay. Điều này khiến Mai Ngô có phần “nóng mặt” còn các thí sinh trong đội đều hoang mang và bị mất tinh thần.
Bởi cả team có tổng cộng 2 tiếng livestream và số lượng khách chốt đơn cũng được tính theo phút. Do vậy việc bị trừ đi 10 phút cũng khiến nhiều thành viên lo lắng vì mất lợi thế bán hàng, có thể giúp đội bạn thay đổi cục diện để chiến thắng.
Team Mai Ngô bị trừ thời gian livestream do thí sinh tự ý ra khỏi set quay
Mai Ngô căng thẳng vì liên tục gặp bất ổn
Cũng chính vì những nỗi lo và lần đầu làm việc với nhau nên phần livestream ban đầu của team Mai Ngô chưa thực sự suôn sẻ. Mọi người đều nhốn nháo và không có đường dây kịch bản cụ thể. Thảo Quyên, Phương Oanh Daily phải thừa nhận cả team đều bị lập cập trong thời gian đầu livestream vì có quá nhiều áp lực.
“Lần đầu live chung với nhau nên mọi người nghĩ ai cũng phải nói nhiều lên mới chốt được đơn nên thành ra người xem không biết mình đang nói gì, đang bán gì. Cái livestream này thật sự bất ổn với tất cả mọi thứ. Khi cứ bật live lên là mọi người bị thói quen, ai cũng tranh nhau nói. 3 người tốt về mảng livestream nhưng cùng đứng chung trong một live sẽ rất khó điều tiết tốt”, Ngọc Kem bày tỏ.
Ngoài ra, các thành viên cũng gặp trục trặc khi không thống nhất được giá bán cho sản phẩm đầu tiên của team. Bên cạnh đó, kỹ thuật cũng không mượt mà nên để khách hàng chờ đợi quá lâu khi không ghim được deal, lượt tương tác giảm đáng kể với team Mai Ngô.
Quy tụ toàn gương mặt có thế mạnh livestream nhưng ban đầu mọi thứ đều nhốn nháo
Có thể nói, team Mai Ngô quy tụ rất nhiều thí sinh có thế mạnh trong mảng livestream như Ngọc Kem, Phương Oanh Daily, Trang Kiến, Tạ Công Bằng,... Tuy nhiên khi kết hợp chung trong thử thách, phong cách bán hàng khác nhau, sản phẩm khác nhau khiến các thí sinh chưa tìm ra tiếng nói chung, chủ yếu mạnh ai người đấy giới thiệu nên không hiệu quả.
Nhận ra nhiều bất ổn, Mai Ngô liên tục thay đổi chiến thuật. Master quyết định chia ra các ngành hàng thế mạnh để các thí sinh live riêng, tìm ra sản phẩm có sức mua hot nhất để tập trung đẩy mạnh. Từ đây, team Mai Ngô cũng thoát được “vũng lầy” của sự hỗn loạn, mọi thứ bắt đầu nhịp nhàng hơn và cho ra những con số ấn tượng.
Mai Ngô lên tiếng thay đổi chiến thuật
Kết quả của team Mai Ngô sẽ ra sao?
Tuy nhiên vì phạm luật từ đầu nên cả team buộc phải kết thúc sớm trước đội bạn 10 phút. Trong khoảng thời gian này, team Luna Đào vẫn tiếp tục bán hàng và có thể sẽ chiếm được ưu thế hơn nếu lượt mua tăng mạnh trong 10 phút này. Sau chuỗi bi kịch kéo dài, kết quả của team Mai Ngô sẽ ra sao? Cùng chờ đón tập 4 KOC VIETNAM 2023 được phát sóng sắp tới để biết câu trả lời!
Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?
Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.
Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH True NUT, CANIFA, THUNN ORIGINAL và Nhà tài trợ Insidemen, Thương hiệu thời trang GAP.