(NLĐO) - Phó Cục trưởng Cục Viễn thông Nguyễn Phong Nhã cho hay sau khi bị khóa dịch vụ 1 chiều, từ ngày 31-3 đến nay đã có 115.000 thuê bao bị khóa thực hiện chuẩn hóa lại thông tin cá nhân.
Những ngày qua, nhiều người dân đến điểm giao dịch của nhà mạng để kiểm tra và chuẩn hóa lại thông tin. Nhiều người gặp khó, thậm chí, có trường hợp được đề nghị mua gói cước một năm mới được chuyển tên thuê bao...
Hôm nay, 01/04/2023, các thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin bắt đầu bị khóa liên lạc 1 chiều, vậy người dùng cần phải làm gì để có thể tiếp tục sử dụng thuê bao đã bị khóa?
(NLĐO) - Cục Viễn thông cho biết trung bình mỗi ngày có hơn 100.000 thuê bao chuẩn hóa thông tin cá nhân; dự kiến đến 0 giờ ngày 1-4 còn khoảng 1,6 triệu thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin và có nguy cơ bị khóa dịch vụ chiều gọi đi
Theo ông Nguyễn Phong Nhã, Phó Cục Viễn Thông, Bộ Thông tin và truyền thông, tính đến hết ngày 29-3, đã có 1.909.805 thuê bao (49,56% tổng số thuê bao cần cập nhật) đã hoàn tất chuẩn hóa thông tin.