Xuất hiện trong nhiều phiên livestream của người nổi tiếng, được Hoà Minzy, Ngọc Trinh,...liên tục “lăng xê”, thương hiệu dép Nesty dần trở nên quen thuộc với nhiều người. Nhiều mẫu mã dép của thương hiệu này ngày càng phủ sóng, được người tiêu dùng ưa chuộng.
Được biết, người đứng sau thương hiệu dép đình đám này là doanh nhân Tạ Văn Thành. Ông hiện đang là Chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc công ty TNHH Sơn Công Nghiệp Thái Dương. Theo Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, ông Tạ Văn Thành còn là đại diện của các doanh nghiệp Công ty TNHH Giày TNT Việt Nam, Công ty TNHH Sơn Công Nghiệp Thái Dương - Chi Nhánh Giày Tai Yang.
Doanh nhân Tạ Văn Thành
Về thương hiệu Nesty, được ông thành lập vào cuối năm 2020 với quy trình sản xuất áp dụng công nghệ hiện đại, đề cao độ bền và giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. Sau 5 năm, thương hiệu được biết đến rộng rãi qua các livestream của người nổi tiếng, nghệ sĩ, KOL/KOC.
Chủ tịch Tạ Văn Thành cũng thường xuất hiện trong một số phiên livestream đặc biệt để quảng bá về thương hiệu của mình. Ông có mối quan hệ thân thiết với Hoà Minzy, Ngọc Trinh và hợp tác với một số cuộc thi nhan sắc. Ngoài ra, nam doanh nhân cũng không ngần ngại quay các video sáng tạo nội dung vui vẻ trên MXH để chia sẻ về các sản phẩm của mình.
Chủ tịch thường xuất hiện trong nhiều phiên livestream của Hoà Minzy
Ngoài ra cũng hợp tác với nhiều người nổi tiếng khác như Ngọc Trinh để quảng bá sản phẩm
Ngoài chủ tịch Tạ Văn Thành, Giám đốc kinh doanh thương hiệu giày Nesty - Nguyễn Đại Hải cũng là một gương mặt quen thuộc. Anh thường xuất hiện trên truyền thông, là một trong những người chủ chốt, cùng chủ tịch tham gia các sự kiện, gặp gỡ đối tác và quảng bá sản phẩm trên nền tảng MXH.
Song, thời gian gần, thương hiệu giày dép Nesty cũng đang nhận nhiều tranh luận trái chiều về việc quảng bá sản phẩm. Theo đó, nhiều người cho rằng thương hiệu đang lựa chọn tiếp cận theo hướng những gì đang viral trên mạng, không thực sự có chọn lọc. Ngoài ra, việc kết hợp với một ca sĩ vướng nhiều ồn ào của thương hiệu này cũng là chủ đề khiến dân tình tranh cãi. Một số người tiêu dùng ủng hộ khi thấy thần tượng quảng bá. Tuy nhiên số khác lại bày tỏ sự không tình vì cho rằng hình ảnh của nam ca sĩ này không phù hợp.
(Tổng Hợp)