Chịu chơi như The Coffee House, BST Hi-Tea Healthy cũ chưa hết hot đã âm thầm tung ra thức uống mới

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 30/06/2022

Sau khi chinh phục thành công các tín đồ "yêu da chăm dáng" với bộ sưu tập thức uống Hi-Tea Healthy với các nguyên liệu cực kỳ tốt cho sức khỏe, các fan Nhà lại được dịp xôn xao với thế hệ cà phê mới CloudFee.

Dịp đầu tháng 5 vừa qua, The Coffee House đã khiến nhiều tín đồ vui - khoẻ (Balance Seekers) phải xôn xao vì bộ sưu tập chào hè Hi-Tea Healthy. Hi-Tea Healthy đã chinh phục hoàn toàn khách hàng, dù đó là hội những người yêu bản thân bậc nhất, phải tính toán "từng li từng tí" năng lượng nạp vào cơ thể.

Chịu chơi như The Coffee House, BST Hi-Tea Healthy cũ chưa hết hot đã âm thầm tung ra thức uống mới - Ảnh 1.

Hi-Tea Healthy là best seller của Nhà, được yêu mến bởi nền trà được chiết xuất 100% hoa Hibiscus tự nhiên kèm topping trái cây nhiệt đới tươi ngon

Dù bộ sưu tập Hi-Tea Healthy vẫn chưa hề hạ nhiệt, nhất là sau khi có thêm 4 hương vị mới kèm topping Aloe Vera thanh mát, thì các fan của "Nhà" đã tinh ý nhận ra… lại có thêm thức uống lạ mắt, ngon miệng tham gia vào "đường đua" mùa hè. Một tuần trước khi có thông báo chính thức trên các kênh truyền thông, The Coffee House đã âm thầm mở bán Thế hệ cà phê mới CloudFee.

CloudFee - Thế hệ cà phê mới lần đầu tiên xuất hiện tại The Coffee House

Quay trở về với sản phẩm về cà phê, Nhà đã sáng tạo nên những hương vị mới mẻ nhằm chinh phục thế hệ khách hàng mới - những người trẻ, thích trải nghiệm và dám bước qua những giới hạn của mình.

CloudFee gây ấn tượng ngay từ lối chơi chữ tinh tế làm nên một cái tên lãng mạn cho Thế hệ cà phê mới lần đầu tiên xuất hiện tại The Coffee House. Đây là cách ghép giữa Cloud (đám mây), chỉ loại thức uống mang đến cảm giác nhẹ nhàng, êm dịu và cofFee (cà phê), chỉ sự biến tấu vị cà phê đậm đà, thành thức uống yêu chiều khẩu vị. Có thể nói, CloudFee đánh dấu một cuộc cách tân độc đáo, khi cà phê truyền thống trở nên dễ thưởng thức hơn bao giờ hết nhờ có sự xuất hiện của nhiều hương vị phương Tây mới mẻ.

Chịu chơi như The Coffee House, BST Hi-Tea Healthy cũ chưa hết hot đã âm thầm tung ra thức uống mới - Ảnh 2.

Có thể dễ dàng tưởng tượng thức uống thuộc Thế hệ cà phê mới CloudFee mang nét tương đồng với trà sữa - đồ uống quốc dân trong lòng giới trẻ. Hãy thử tưởng tượng về một ly cà phê thú vị như trà sữa, bạn vừa có thể nhấp từng ngụm, vừa có thể nhâm nhi topping. Hay cà phê vẫn còn đượm hương đặc trưng nhưng có nhiều mùi vị, nhẹ nhàng hơn đối với các "tấm chiếu mới" vừa bắt đầu uống cà phê. CloudFee có hai dòng sản phẩm chính, đều được tạo nên từ công thức "Êm mượt như mây": Creamy và Creme Brulee.

Cà phê từ sáng đến chiều với những lựa chọn độc đáo

CloudFee Creamy - cà phê "đánh thức" buổi sáng đầy hứng khởi, dành cho những người không uống được cà phê đậm nhưng vẫn cần chút tỉnh táo để làm việc và học tập hàng ngày. Với sự pha trộn giữa cà phê phin truyền thống và Espresso lừng danh nước Ý, kèm một chút biến tấu độc đáo cùng kem sữa, CloudFee Creamy mang đến cảm giác tỉnh táo một cách chậm rãi.

Chịu chơi như The Coffee House, BST Hi-Tea Healthy cũ chưa hết hot đã âm thầm tung ra thức uống mới - Ảnh 3.

CloudFee Creme Brulee - cà phê "bật mood" buổi chiều, cũng là thức uống "chiều chuộng" bản thân bậc nhất, dành cho những ai yêu thích vị ngọt ngào và muốn thưởng thức sự kết hợp độc đáo giữa món tráng miệng và thức uống. CloudFee Creme Brulee khơi dậy mọi giác quan với nhiều tầng hương vị, từ chất kem trứng bồng bềnh, béo mịn chuẩn Pháp, lớp đường khò giòn tan hoà quyện cùng cà phê đắng nhẹ giúp "bật mood" giữa ngày hiệu quả. Đây là gợi ý mới mẻ cho các tín đồ trà sữa, muốn đổi gió thức uống mới với 3 hương vị hạnh nhân nướng, caramel và ovaltine.

Nhà là nơi… ai cũng có thể tìm thấy hương vị cà phê cho riêng mình

"Cà phê có thể dành cho tất cả mọi người?", câu hỏi mà Giám đốc phát triển sản phẩm Edward Teonadi đã đặt ra khi cùng với các cộng sự của mình làm nên Thế hệ cà phê mới CloudFee. Cà phê không chỉ có vị đắng, nên CloudFee sẽ như một lời chào đón nồng ấm mà The Coffee House dành cho những ai vừa bước chân vào thế giới cà phê, lẫn những người yêu cà phê nhưng muốn khám phá nhiều hương vị mới.

Xứng danh là "Nhà Cà Phê" trong lòng giới trẻ Việt, menu của The Coffee House trở nên phong phú và nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết. Thật dễ dàng để về "Nhà" và tìm thấy một hương vị cà phê cho riêng mình, không nhất thiết phải truyền thống như bạc xỉu, đen đá, cà phê sữa, mà có thể là một thức uống bồng bềnh, sáng tạo bậc nhất như CloudFee.

Hiện tại, Thế hệ cà phê mới CloudFee với 6 thức uống hấp dẫn có mặt tại tất cả các cửa hàng của The Coffee House trên toàn quốc, và có thể đặt hàng qua các ứng dụng The Coffee House/ Grab/ Beamin/ GoJek/ Shopee Food. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY!
https://kenh14.vn/chiu-choi-nhu-the-coffee-house-bst-hi-tea-healthy-cu-chua-het-hot-da-am-tham-tung-ra-thuc-uong-moi-20220629234418069.chn