Không tràn lan như Balenciaga hay Gucci, nhưng năm qua Vetements cũng nằm trong Top 10 thương hiệu thời trang xuất sắc nhất. Nhắc về thương hiệu cá tính này thì không thể không nhắc đến chiếc áo DHL. Vốn là cái tên của một hãng chuyên giao hàng, và khi nó vào tay của NTK Demna Gvasalia thì ra ngay những chiếc áo có giá đến 7,5 triệu đồng.
Đến đầu năm nay thì Vetements và DLH tiếp tục bắt tay để lăng xê sản phẩm "hot hit" này bằng hẳn một show thời trang tại... sân bay nước Đức.
Với tiêu đề là "Thời trang hội ngộ... dịch vụ hậu cần" ("Fashion Meets Logistics"), show diễn này được DHL mô tả là để khắc họa quá trình hậu cần tại thế giới thời trang.
Ralph Wondrak, Tổng Giám đốc của DHL, chia sẻ rằng: "Không có ngành nào khác bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi sự thay đổi liên tục, tinh thần thời đại, xu hướng chuyển đổi nhanh và tính chất trao đổi toàn cầu như ngành thời trang. Trong khi đó thì độ chính xác, chất lượng, tính nguyên bản và - ngày càng tăng - tính bền vững đang đóng một vai trò quan trọng."
Những nét tiêu biểu trong BST này là chiếc áo thun hay áo nỉ 2 màu vàng-đỏ rất đặc trưng của DHL, kèm theo đó là hàng loạt món thời trang này khác như nón, tất, áo polo... những người mẫu trình diễn cũng là người thường nhằm tạo sự gần gũi với giới mộ điệu.