Celano và GenZ tại WeChoice Awards 2024: Điểm chạm của thế hệ dám thử thách, dám khác biệt để khoe trọn chất Việt

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 16:30 16/12/2024
Chia sẻ

Năm 2024, niềm cảm hứng GenZ vẫn bùng nổ ở WeChoice Awards khi xuất hiện các hạng mục giải thưởng quy tụ các yếu tố đáng chú ý nhất của đời sống giới trẻ trong một năm.

Đồng hành cùng hạng mục Z-Face - Dám Mở Lối Riêng, Celano lần đầu "bắt tay" với WeChoice Awards tìm ra những gương mặt GenZ nổi bật, đại diện cho một thế hệ dám thử thách, dám khác biệt.

Nhìn lại một năm "dám mở lối riêng" của đời sống giới trẻ Việt

Có thể nói, năm nay là một năm đầy sáng tạo và khoe trọn chất riêng của giới trẻ Việt. Những câu chuyện về sự phá cách thay đổi cuộc chơi, sẵn sàng mở lối bằng cá tính của mình đã xuất hiện khá nhiều và kết quả là những thành công thay cho lời khẳng định rằng hãy sáng tạo với chất riêng của mình.

Quay trở lại cột mốc nửa đầu năm 2024, Giao Cùn - một trong những khán giả đầu tiên của "Đào, Phở và Piano" đã đưa bộ phim vốn là hàng đặt của nhà nước, trở thành cơn sốt phòng vé khiến các hệ thống bán vé tê liệt. Dĩ nhiên, thành công của "Đào, Phở và Piano" là kết quả từ nhu cầu xem phim lịch sử được sản xuất chỉn chu của người Việt, nhưng không thể phủ nhận những clip review phim một cách am hiểu và thú vị mà Giao Cùn đăng tải trên kênh TikTok cá nhân đã góp phần rất lớn trong việc thu hút nhiều người đặt vé. Không mượn đến hệ thống truyền thông đao to búa lớn, cũng không cần phải là nghệ sĩ nổi tiếng, cô gái Giao Cùn đã dùng một cách riêng - thế mạnh về lịch sử của mình để giới thiệu đến mọi người một bộ phim lịch sử và trước đó là những câu chuyện về lịch sử, văn hóa Việt Nam.

Celano và GenZ tại WeChoice Awards 2024: Điểm chạm của thế hệ dám thử thách, dám khác biệt để khoe trọn chất Việt- Ảnh 1.

Vĩ Khang - Giám đốc nghệ thuật của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một GenZ tài năng đã góp phần tạo nên show giải trí đình đám trong năm với loạt từ khóa khen ngợi như "mang đậm bản sắc Việt", "trỗi dậy tình yêu với văn hóa truyền thống", "đưa văn hóa dân tộc đến gần giới trẻ". Dám thử thách với "nguyên liệu" khó tiếp cận là văn hóa, thành công của Vĩ Khang và Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã hiển hiện rõ ràng trước tất cả khán giả đại chúng.

Celano và GenZ tại WeChoice Awards 2024: Điểm chạm của thế hệ dám thử thách, dám khác biệt để khoe trọn chất Việt- Ảnh 2.

16 tuổi, Sophia Phương Anh làm nên kỳ tích chấn động làng pickleball Việt khi giành 4 Huy chương Vàng tại giải vô địch pickleball thế giới, dù chỉ vừa đá sân sang bộ môn pickleball chưa đầy một năm. Đứng sau sự nghiệp thể thao sở hữu nhiều thành tích rực rỡ là một cô nàng GenZ cháy hết mình với đam mê thể thao, vẫn rất "slay" với nail, makeup và chẳng hề quan tâm hay mảy may suy nghĩ cho rằng mình phải thay đổi vì những định kiến xung quanh.

Celano và GenZ tại WeChoice Awards 2024: Điểm chạm của thế hệ dám thử thách, dám khác biệt để khoe trọn chất Việt- Ảnh 3.

Đó là lý do khi Celano đồng hành cùng hạng mục Z-Face thuộc hạng mục lớn GenZ Area tại WeChoice Awards 2024, chúng tôi chọn ra tên gọi "Dám Mở Lối Riêng". Năm 2024, niềm cảm hứng mà giới trẻ Việt mang đến WeChoice Awards 2024 là sự đột phá, dám "chiều theo" những yếu tố khác biệt của mình, sẵn sàng theo lối đi riêng phù hợp thay vì công thức chung của đại chúng. Họ trẻ, họ phá cách khác biệt với những gì đã rập khuôn. Nhưng cũng chính họ thành công tỏa sáng với chất riêng của mình, góp viên gạch dựng xây một thế hệ trẻ Việt khiến ai cũng phải cảm thán tự hào "Việt Nam tôi đó".

Celano và GenZ tại WeChoice Awards 2024: Điểm chạm của thế hệ dám thử thách, dám khác biệt để khoe trọn chất Việt- Ảnh 4.

Điểm chạm khi chung niềm cảm hứng

Xứng danh là một người bạn đồng hành của GenZ, Celano cũng là hãng kem "chiến nhất Việt Nam" khi có một năm 2024 với quá nhiều sự thay đổi lẫn đột phá. Vẫn còn nhớ thời điểm hàng loạt phương tiện truyền thông đưa tin sốc: "HIEUTHUHAI được bổ nhiệm là CEO của Celano?", cộng đồng mạng hoang mang trước cách một sao hạng A kết nối với một thương hiệu lớn. Chịu chơi hơn, các trang thông tin chính thức của Celano cũng đồng loạt thay ảnh CEO Trần, Facebook cá nhân của HIEUTHUHAI cũng cập nhật dòng trạng thái "bắt đầu làm CEO tại Celano". Hóa ra đây lại là cách chơi chữ sáng tạo từ thương hiệu - Chief Experience (trải nghiệm) Officer thay vì Chief Executive (điều hành) Officer. Chiến dịch trẻ và chất đúng tinh thần "Dám Mở Lối Riêng" khiến sự kết hợp giữa HIEUTHUHAI và Celano trở nên bùng nổ.

Celano và GenZ tại WeChoice Awards 2024: Điểm chạm của thế hệ dám thử thách, dám khác biệt để khoe trọn chất Việt- Ảnh 5.

Tiếp nối CEO HIEUTHUHAI là dàn sếp C-level từ boyband đình đám MOPIUS gồm các anh trai hot hit: JSOL, Quang Hùng MasterD, HURRYKNG, Dương Domic. Cùng chung niềm cảm hứng là sẵn sàng thay đổi để tạo ra những trải nghiệm mới lạ và chất lượng, MOPIUS x Celano đã trở thành chiến dịch quảng cáo xịn mịn: xuất hiện tràn ngập trong MV Làn Ưu Tiên của nhóm, phát kem trải nghiệm trong concert của Anh Trai Say Hi giữa phần biểu diễn của MOPIUS. Đồng hành cùng "Dám Mở Lối Riêng" là một thương hiệu rất dám mở lối riêng!

Celano và GenZ tại WeChoice Awards 2024: Điểm chạm của thế hệ dám thử thách, dám khác biệt để khoe trọn chất Việt- Ảnh 6.

Bắt tay cùng WeChoice Awards 2024, Celano một lần nữa sẵn sàng "bùng nổ" trải nghiệm mới với hạng mục "Dám Mở Lối Riêng". Tổng kết một năm của giới trẻ Việt tài năng, dám khác biệt và không ngại phá cách, Celano sẽ cùng WeChoice Awards tìm ra gương mặt đủ sức lan tỏa niềm cảm hứng này tới thế hệ trẻ Việt.

Celano và GenZ tại WeChoice Awards 2024: Điểm chạm của thế hệ dám thử thách, dám khác biệt để khoe trọn chất Việt- Ảnh 7.

Cổng đề cử chính thức của WeChoice Awards 2024 đã được mở tại website chính thức https://wechoice.vn/. Hãy gửi đến chúng tôi những đề cử mà bạn cho là họ xứng đáng được vinh danh tại WeChoice Awards 2024 với niềm cảm hứng "Việt Nam tôi đó" và tinh thần "Dám Mở Lối Riêng".

Celano và GenZ tại WeChoice Awards 2024: Điểm chạm của thế hệ dám thử thách, dám khác biệt để khoe trọn chất Việt- Ảnh 8.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày