Cận cảnh khối chữ Anamorphic “be bold” đang khiến giới trẻ Việt “điên đảo”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 08/01/2019
Chia sẻ

Ngay khi vừa xuất hiện, khối chữ cái “be bold” mang phong cách Anamorphic đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm check-in hot nhất dịp đầu năm 2019 của giới trẻ Hà Nội và TP. HCM. Cùng tìm hiểu xem liệu “be bold” có gì đặc biệt mà trở nên thu hút như vậy?

Trên thế giới, Anamorphic là một hình thức nghệ thuật khá phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Theo đó, điểm đặc trưng nhất của bộ môn nghệ thuật này chính trước mỗi tác phẩm, người xem nếu muốn thưởng thức hay chụp lại toàn diện, rõ ràng thì chỉ có cách là phải tìm và đứng đúng ở một vị trí nhất định.

Tại Việt Nam, mặc dù chưa có nhiều tác phẩm Anamorphic nhưng nhu cầu tìm hiểu, tình yêu của các bạn trẻ với nghệ thuật này luôn cao ngất. Chính vì thế, sự xuất hiện của "be bold" đã trở thành địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ được tận mắt chiêm ngưỡng sự độc đáo của Anamorphic.

Cận cảnh khối chữ Anamorphic “be bold” đang khiến giới trẻ Việt “điên đảo” - Ảnh 1.

Khối chữ "be bold" được thiết kế theo phong cách Anamorphic có màu vàng xanh hoàn toàn nổi bật và thu hút mọi sự chú ý ngay khi mới xuất hiện.

Chỉ sau một thời gian ngắn được "trình làng" tại tòa nhà Landmark 81 (Hồ Chí Minh) và Time City (Hà Nội), khối chữ cái độc đáo "be bold" đã nhanh chóng gây ấn tượng và hấp dẫn nhiều bạn trẻ.

Dĩ nhiên, nơi nào lạ - độc – chất, nơi đó có tín đồ "sống ảo" đến chụp ảnh check-in, bất kể là buổi sáng hay tối.

Cận cảnh khối chữ Anamorphic “be bold” đang khiến giới trẻ Việt “điên đảo” - Ảnh 2.

Đông đảo bạn trẻ check-in cùng "be bold". Nguồn ảnh: Facebook Linh Triệu, Long Hoàng Lê, Rubi Lê

Không chỉ mặc sức tạo dáng, một số bạn còn "sáng tác" thơ để bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình trước "vẻ đẹp thần thánh" của "be bold": Bước tới bebold bỗng mưa ào/Tay chân thì ướt, mặt thì đơ/Loay hoay pose dáng mà sao khó/Xớ rớ hồi lâu được tấm hình…

Cận cảnh khối chữ Anamorphic “be bold” đang khiến giới trẻ Việt “điên đảo” - Ảnh 3.

Nguồn ảnh: Facebook Lâm Trúc Võ

Cận cảnh khối chữ Anamorphic “be bold” đang khiến giới trẻ Việt “điên đảo” - Ảnh 4.

Với người dùng facebook Ngoc Ka Takashi: "be bold" đúng chất là một "tác phẩm nghệ thuật".

Cận cảnh khối chữ Anamorphic “be bold” đang khiến giới trẻ Việt “điên đảo” - Ảnh 5.

Còn người dùng facebook Yu Lee không chỉ ấn tượng với "be bold" mà còn có cả Ứng dụng gọi xe be

Được biết, "be bold" do Ứng dụng gọi xe be thực hiện với hy vọng sẽ truyền cảm hứng tinh thần "SỐNG ĐẬM" trong mỗi người. Để từ đó, mỗi cá nhân luôn bản lĩnh, dám khác biệt và thể hiện cá tính của chính mình như "be" - Ứng dụng gọi xe, một sản phẩm thuần Việt mạnh dạn bước chân vào thị trường nhiều thử thách, khó khăn.

Tất nhiên, với một tác phẩm Anamorphic, đừng quên rằng bạn phải đứng đúng vị trí thì mới có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc của "be bold" nhé.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày