Cách mạng 4.0 của ngành thẩm mỹ dưới góc nhìn của thương hiệu thẩm mỹ “đặc biệt” và “khác biệt”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 12/09/2019
Chia sẻ

4.0 là một thuật ngữ được nhắc đi nhắc lại trong thời gian qua. Cụm từ này không chỉ liên quan đến ngành công nghệ hay sản xuất hàng hóa, mà còn len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống. Và nó ảnh hưởng không hề nhỏ đến một trong những nhu cầu lớn nhất của con người: Nhu cầu làm đẹp.

Làm đẹp thời 4.0 có biến chúng ta thành một con người khác?

Vẻ đẹp thời 4.0 theo bạn là gì? Một gương mặt mới thông qua phẫu thuật thẩm mỹ? Hay là thứ sẽ chúng ta biến thành những con người hoàn toàn khác biệt. Để làm gì? Theo đuổi những mục tiêu, những tham vọng, hay chỉ để thỏa mãn sở thích cá nhân đối với việc làm đẹp… Rất nhiều những câu trả lời được đặt ra. Và "có thể thay đổi hoàn toàn qua thẩm mỹ" đó không chỉ là cách nghĩ của riêng một nhóm người, mà còn là suy nghĩ chung của nhiều người về "thẩm mỹ" thời đại 4.0 này.

Cách mạng 4.0 của ngành thẩm mỹ dưới góc nhìn của thương hiệu thẩm mỹ “đặc biệt” và “khác biệt” - Ảnh 1.

Thực sự cuộc cách mạng 4.0 trong làm đẹp đã bắt đầu từ lâu. Những cơ sở làm đẹp liên tiếp ra đời với sự đa dạng về dịch vụ, chất lượng. Đồng thời với đó, cũng đặt ra một bức tranh chung đa sắc, đa diện về ngành thẩm mỹ. "Thượng vàng" thì "hạ cám", dần dà hình thành suy nghĩ chung về vẻ đẹp sau thẩm mỹ là phải khác biệt, phải thay đổi so với đường nét gốc trên cơ thể con người.

Với tư cách là một người dẫn đầu về làm đẹp tại Việt Nam, doanh nhân Đặng Thanh Hằng - Bà chủ của thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi lại không nghĩ như vậy. Chị và thương hiệu của mình chọn cách dẫn dắt thị trường làm đẹp theo một lối đi riêng, nhằm định hướng lại suy nghĩ về làm đẹp thời hiện đại một cách chuẩn mực nhất.

Cách mạng 4.0 của ngành thẩm mỹ dưới góc nhìn của thương hiệu thẩm mỹ “đặc biệt” và “khác biệt” - Ảnh 2.

Chị Thanh Hằng – Tổng giám đốc Thanh Hang Beauty Medi

Với Thanh Hằng, đẹp là phải thật. Thật về dịch vụ, thật về bác sĩ, thật về cảm nhận và hiệu quả của khách hàng. Đó sẽ không phải là một dịch vụ thẩm mỹ làm thay đổi hoàn toàn cả về hình hài của bạn. Bạn sẽ vẫn phải là chính bạn với những đường nét ưu tú hơn, được khắc phục bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới.

Nhận định này của thương hiệu Thanh Hằng không thể phản đối. Rõ ràng chúng ta chỉ nên đẹp lên, chứ không nên trở thành phiên bản nào đó không còn là chúng ta. Và rõ ràng cuộc cách mạng 4.0 trong thẩm mỹ chỉ nên làm cho con người đẹp một cách chân thật với các công nghệ làm đẹp tốt nhất, chứ không phải thay đổi hoàn toàn hình dạng của chúng ta bằng mọi giá.

"Cách mạng 4.0" ngành thẩm mỹ từ Thanh Hằng Beauty Medi

Bằng Kiều, Diễm My 6x, Jennifer Phạm, Hoa hậu Diệu Hoa, ca sĩ Tùng Dương, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, người đẹp Thủy Hương… và rất nhiều các tên tuổi có tiếng của Việt Nam đã tin tưởng vào bàn tay chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp của chị Thanh Hằng và đội ngũ Thanh Hằng Beauty Medi.

Cách mạng 4.0 của ngành thẩm mỹ dưới góc nhìn của thương hiệu thẩm mỹ “đặc biệt” và “khác biệt” - Ảnh 3.

Các nghệ sĩ nổi tiếng chia sẻ về quá trình làm đẹp của mình

Báo chí, truyền thông nhìn nhận những minh chứng trên hoàn thiện hơn về vẻ đẹp và "nằm ngoài quy luật lão hóa" sau nhiều năm. Chứ không có ai nhìn nhận gương mặt và vẻ đẹp của họ khác lạ. Họ chính là minh chứng về vẻ đẹp thật mà Thanh Hằng Beauty mang lại.

Một thương hiệu thẩm mỹ muốn dẫn đầu thì thương hiệu đó phải mang lại vẻ đẹp thực chất nhất. Thẩm mỹ là vậy, làm cho con người ta đẹp hơn từ những gì mà họ đã có, chứ không phải thay đổi hoàn toàn họ thành một người khác.

Cách mạng 4.0 của ngành thẩm mỹ dưới góc nhìn của thương hiệu thẩm mỹ “đặc biệt” và “khác biệt” - Ảnh 4.

Chị Thanh Hằng chụp hình với các chuyên gia và khách hàng là các KOLs tại Beauty Medi

Cách mạng 4.0 trong làm đẹp của bất cứ thương hiệu thẩm mỹ nào, cũng nên là dẫn đầu về công nghệ và chuyên môn. Như cách Thanh Hằng chọn các chuyên gia hàng đầu thế giới về Việt Nam làm việc. Chứ không chạy đua nhau ở quảng cáo, tiếp thị và thổi phồng các giá trị của việc làm đẹp. Những solgan như "vẻ đẹp khác biệt của bạn" hoặc "biến giấc mơ của bạn thành hiện thực" không đưa đến sự bền vững trong làm đẹp.

"Đặc biệt và khác biệt" trong suy nghĩ về làm đẹp của họ đến từ việc dẫn dắt thị trường bằng cách đầu tư cho công nghệ và tay nghề. Họ thuyết phục khách hàng bằng bác sĩ thật, bằng công nghệ thật, bằng vẻ đẹp thật, bằng sự cảm nhận thật của từng người. Kể cả nổi tiếng hay không nổi tiếng, kể cả đó là ca sĩ hay là một bà nội trợ, một cô gái hay phụ nữ trung niên… tất cả đều đẹp lên nếu thương hiệu thẩm mỹ mà họ chọn biết cách đánh thức vẻ đẹp thật của chính bản thân họ.

Chân thật mới là sức bật của làm đẹp trong cách mạng 4.0 này.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày