Sau 11 năm, Starbucks Việt Nam vượt qua lời tiên tri của "ông trùm" cà phê Việt. Hiện thương hiệu này có trên 110 cửa hàng, doanh thu 1.300 tỷ đồng, theo ước tính của Vietdata.
Theo CNN, trong những tháng gần đây, cà phê của Việt Nam đã trở thành xu hướng đồ uống phổ biến trên thế giới khi ngày càng có nhiều người dùng mạng xã hội trên khắp thế giới đăng tải mẹo để có một cốc cà phê đúng "chất" Việt Nam.
Việt Nam có nền văn hóa thưởng thức cà phê chậm rãi so với văn hóa cà phê mang đi (take away) thống trị ở Mỹ. Vậy vì sao năm 2022, hạt cà phê Việt Nam đột nhiên trở thành xu hướng?
The Coffee House - “Ngôi nhà cà phê” của Việt Nam một lần nữa đốn tim các bạn trẻ khi dành tặng món quà đặc biệt những ngày cuối năm này: trải nghiệm hương vị mới chưa từng có tại các cửa hàng The Coffee House. Vừa thưởng thức ly cafe chỉ 11K trong không gian thoải mái cực “chill”, vừa săn sale sập sàn, còn gì đã hơn!
Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Min, Erik, Amee… sẽ cùng góp mặt trong chuỗi sự kiện đánh dấu 20 năm thành lập Highlands Coffee mang tên "20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt".