Cả một trời điện ảnh được tái hiện xuất sắc trong chiến dịch mới nhất của Gucci

Ah Gil, Theo Trí Thức Trẻ 16:43 31/01/2019

Lấy cảm hứng từ những tác phẩm nhạc kịch và điện ảnh kinh điển, Gucci Show Time dự là sẽ khiến mọi trái tim yêu thời trang, nghệ thuật phải rung động.

Cuối tháng 12, Gucci vừa khiến giới mộ điệu Việt Nam được dịp "bổ mắt" với chiến dịch "Gucci Gothic" thì mới đây, họ lại tiếp tục làm mọi con tim yêu thời trang chệch nhịp với "Gucci Show Time" - chiến dịch Xuân/Hè 2019. 

Gucci Show Time

Cả một trời điện ảnh được tái hiện xuất sắc trong chiến dịch mới nhất của Gucci - Ảnh 2.

Nếu chiến dịch trước đó là những mảng màu tối, đậm chất gothic hắc ám xen lẫn bay bổng thì chiến dịch lần này lại là những mảng màu tươi sáng và đậm chất điện ảnh. 

Và đúng thật, Gucci Show Time rõ ràng được lấy cảm hứng từ các tác phẩm điện ảnh lẫn nổi tiếng, vốn đã đi vào huyền thoại vào thập niên 40s, 50s như An American in Paris (1951), The Band Wagon (1953), Cover Girl (1944), There’s No Business Like Show Business (1954), Gentlemen Prefer Blondes (1953) hay Singin’ in the Rain (1952).

Dưới bàn tay của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele và giám đốc nghệ thuật Christopher Simmonds, tất cả hình ảnh trong chiến dịch này đều mang một màu sắc thanh lịch nhưng vẫn phảng phất hình ảnh xa hoa, nhộn nhịp thời xưa. 

Để miêu tả về Gucci Show Time, có lẽ chỉ có thể gói gọn trong những từ: kinh điển, mãn nhãn và hoàn hảo.

Cả một trời điện ảnh được tái hiện xuất sắc trong chiến dịch mới nhất của Gucci - Ảnh 5.
Cả một trời điện ảnh được tái hiện xuất sắc trong chiến dịch mới nhất của Gucci - Ảnh 6.
Cả một trời điện ảnh được tái hiện xuất sắc trong chiến dịch mới nhất của Gucci - Ảnh 7.

CREATIVE DIRECTOR: Alessandro Michele

ART DIRECTOR: Christopher Simmonds

PHOTOGRAPHER/DIRECTOR: Glen Luchford

HAIR STYLIST: Paul Hanlon

MAKE-UP ARTIST: Isamaya Ffrench

IMAGES & VIDEO

AN AMERICAN IN PARIS: TM & © Turner Entertainment Co.  (s19)

SINGIN’ IN THE RAIN: TM & © Turner Entertainment Co.  (s19)

THE BAND WAGON: TM & © Turner Entertainment Co.  (s19)

GENTLEMEN PREFER BLONDES © 2019 Twentieth Century Fox Film Corporation.

THERE’S NO BUSINESS LIKE SHOW BUSINESS © 2019 Twentieth Century Fox Film Corporation.

COVER GIRL © 2019 Columbia Pictures Industries, Inc. All Rights Reserved.

VIDEO MUSIC "THERE’S NO BUSINESS LIKE SHOW BUSINESS" by Irvin Berlin© Berlin Irving Music Corp.

Courtesy of Twentieth Century Fox Film Corporation