“Bố Già” Trấn Thành và Hari Won trở thành gương mặt đồng hành cùng BEONE

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 18/03/2021

Vừa qua, nhãn hàng ngũ cốc BEONE đã công bố vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trở thành gương mặt đồng hành của dòng sản phẩm mới với hương vị socola, nhằm tạo sự trải nghiệm thú vị mới và giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn theo sở thích của mình.

Với tư cách là gương mặt đồng hành cùng ngũ cốc BEONE, Hari Won cho biết: "Trên thị trường có vô vàn loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và vitamin để bạn lựa chọn. Nhưng nên chọn các sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như BEONE. Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn cho mình sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng được đầy đủ dưỡng chất cũng như những yêu cầu của việc truy xuất nguồn gốc!", cô nói.

Ở thời điểm này, sẽ không ngoa khi nhận xét Trấn Thành là một nghệ sĩ đa-zi-năng của showbiz Việt khi anh làm được rất nhiều lĩnh vực trong nghệ thuật. Nam nghệ sĩ sinh năm 1987 luôn cố gắng, cải thiện bản thân mỗi ngày để tốt hơn. Anh không ngừng đầu tư cho ra nhiều sản phẩm hay và ấn tượng để được công chúng đón nhận.

“Bố Già” Trấn Thành và Hari Won trở thành gương mặt đồng hành cùng BEONE - Ảnh 1.

Về phía Trấn Thành, anh cũng hy vọng: "Những gì chúng tôi đang làm, đó là những gì tốt đẹp nhất cho xã hội, cho người Việt"

Về phía Hari Won, cô cũng từng bước chạm đến trái tim người hâm mộ từ vai trò ca sĩ cho đến diễn viên đến MC. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1985 dần trở thành gương mặt đại chúng có sức ảnh hưởng đến người hâm mộ. Tài năng, xinh đẹp và có cuộc sống hạnh phúc bên "ông chồng quốc dân", Hari Won càng khiến nhiều người phải ganh tị và mơ ước.

Bên cạnh những thành công trong nghệ thuật, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won luôn mang đến hình ảnh tích cực, nghiêm túc, cầu thị và nỗ lực trong mọi việc. Chính vì lẽ đó, cả hai liên tục được nhiều nhãn hàng tin cậy và lựa chọn đồng hành trong vai trò gương mặt đồng hành cùng thương hiệu. Vì hơn ai hết, nhãn hàng hiểu được rằng nếu gây dựng lòng tin của người hâm mộ với mình, thì chắc chắn sản phẩm được người đó làm gương mặt đồng hành cũng sẽ được khách hàng tin tưởng hơn.

“Bố Già” Trấn Thành và Hari Won trở thành gương mặt đồng hành cùng BEONE - Ảnh 2.

Trấn Thành và Hari Won rạng rỡ trong ngày ký kết hợp đồng cùng BEONE

Điều gì ở nhãn hàng BEONE khiến Trấn Thành - Hari Won khuyên dùng?

Với thành phần 100% thiên nhiên từ các loại đậu được nhập khẩu từ Úc trong các khu vườn nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng quốc tế GLOBALGAP như: Đậu nành, đậu đen, đậu đỏ, đậu xanh, hạt sen, óc chó, yến mạch, ngũ cốc BEONE mang lại giá trị dinh dưỡng rất cao cho sức khỏe. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cho biết sản phẩm còn cung cấp đầy đủ các loại vitamin B1, B3, B5, B6, B9, E, D, K2, canxi, magie, photpho, sắt, kẽm, cali, omega 3, omega 6, protein, xơ không tan, xơ hòa tan…

“Bố Già” Trấn Thành và Hari Won trở thành gương mặt đồng hành cùng BEONE - Ảnh 3.

Hiện, sản phẩm đang được phân phối tại 64 tỉnh thành với hàng trăm cửa hàng và các siêu thị

Ngũ cốc BEONE được mệnh danh là sản phẩm của quốc dân. Theo nghiên cứu của thương hiệu ngoài tác dụng hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, bổ sung chất có lợi cho sức khoẻ, thực phẩm ngũ cốc BEONE cũng khắc phục tình trạng biếng ăn, kém hấp thụ ở trẻ nhỏ và là giải pháp tăng cân tự nhiên cho trẻ nhỏ biếng ăn.

Điểm đặc biệt của ngũ cốc BEONE khiến khách hàng khó quên chính là hương vị thơm ngon, đậm đà, gợi nhớ lại tuổi thơ với mùi vị các loại đậu nóng hổi mẹ làm, kết hợp những hương vị mới lạ dễ gây thương nhớ, chắc chắn sẽ là trải nghiệm hài lòng mọi khách hàng.

“Bố Già” Trấn Thành và Hari Won trở thành gương mặt đồng hành cùng BEONE - Ảnh 4.

Theo đó, mỗi ngày sử dụng 2-3 ly giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cho cơ thể, cung cấp nguồn năng lượng để hoạt động 1 ngày dài