Chương trình đã thu hút đông đảo giới trẻ, tín đồ skincare và khách hàng thân thiết nhờ vào nội dung sáng tạo, trải nghiệm tương tác ấn tượng và sự xuất hiện của Nhạc sĩ, ca sĩ Bùi Công Nam.
4 trạm trải nghiệm - Hành trình 30 năm được kể bằng cảm xúc và công nghệ
Với concept hiện đại, trẻ trung, Mê-Cellar Studio đã tái hiện sinh động hành trình 30 năm phát triển của nước tẩy trang Sensibio H2O – biểu tượng chăm sóc làn da nhạy cảm toàn cầu của Bioderma. Không gian sự kiện được thiết kế thành chuỗi trải nghiệm liền mạch, nơi khách tham quan có thể soi da và được tư vấn trực tiếp bởi chuyên gia, khám phá kiến thức thú vị Về hành trình 30 năm công nghệ Micellar qua trò chơi, lưu giữ kỷ niệm tại khu vực photobooth và thoải mái mua sắm các sản phẩm chính hãng với ưu đãi độc quyền từ Cocolux.
Hàng trăm khách hàng mua sản phẩm và trải nghiệm các sản phẩm Bioderma chính hãng do Cocolux phân phối
Không dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm, chương trình tạo nên những điểm chạm cảm xúc thông qua các hoạt động cá nhân hóa, mang đến trải nghiệm gần gũi và hữu ích cho từng khách hàng. Đây cũng chính là cách Bioderma và Cocolux cùng truyền tải tinh thần yêu cái đẹp, chăm sóc làn da toàn diện đến với cộng đồng một cách tự nhiên và đầy cảm hứng.
Nhạc sĩ, ca sĩ Bùi Công Nam khuấy động không khí – Gắn kết hai thương hiệu Bioderma x Cocolux với thế hệ trẻ
Điểm nhấn của sự kiện chính là sự xuất hiện của nhạc sĩ, ca sĩ Bùi Công Nam. Với những bản hit quen thuộc, Bùi Công Nam không chỉ khuấy động không gian bằng âm nhạc tươi trẻ, gần gũi với khán giả mà còn trực tiếp tương tác và chơi minigame cùng người hâm mộ, tạo nên bầu không khí sôi động và thân thiện.
Nhạc sĩ, ca sĩ Bùi Công Nam "phiêu" trên sân khấu Mê-Cellar Studio
Những khoảnh khắc tương tác của ca sĩ cùng khán giả và người hâm mộ
Sự kiện thu hút được hàng ngàn lượt xem
Đáng chú ý, rất đông khán giả và người hâm mộ của Bùi Công Nam đã có mặt từ sớm để theo dõi phần biểu diễn và tham gia sự kiện. Sự xuất hiện của Bùi Công Nam không chỉ thu hút sự chú ý mà còn góp phần lan tỏa tinh thần tích cực, trẻ trung mà cả Bioderma và Cocolux đang hướng tới.
Rất nhiều người hâm mộ đã tin tưởng và ủng hộ Cocolux x Bioderma và Bùi Công Nam
Không gian sự kiện như biến thành một sân khấu nhỏ – nơi âm nhạc, trải nghiệm làm đẹp và cảm xúc hòa quyện, tạo nên một không khí khác biệt, đầy cảm hứng dành cho những khách hàng luôn tin yêu và đồng hành cùng Bioderma và Cocolux trên hành trình phát triển.
Cocolux – Đối tác chiến lược của Bioderma tại Miền Bắc
Là Đối tác Đồng hành cùng Bioderma trong chuỗi sự kiện Mê-cellar Studio tại Hà Nội kỷ niệm 30 năm ra đời nước tẩy trang Micellar Sensibio H20, Cocolux một lần nữa khẳng định vị thế đối tác chiến lược, uy tín trên thị trường.
Với hơn 11 năm phát triển, Cocolux không chỉ là nhà phân phối chính hãng của Bioderma mà còn hợp tác cùng nhiều thương hiệu cao cấp như Nuxe, Evian, Roger & Gallet…
Uy tín của Cocolux được thể hiện qua cam kết 100% phân phối sản phẩm chính hãng, đặc biệt là các sản phẩm Bioderma – trên hệ thống gần 20 cửa hàng toàn quốc, website cocolux.com đến các gian hàng trên sàn thương mại điện tử. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm chăm sóc da chất lượng, chính hãng chỉ trong vài thao tác đơn giản.
Cocolux cũng luôn chú trọng đầu tư vào trải nghiệm khách hàng – từ dịch vụ tư vấn tận tâm tại điểm bán đến các hoạt động tương tác trong sự kiện. Những chi tiết chỉn chu tại Mê-Cellar Studio lần này chính là minh chứng cho định hướng lâu dài và sự chuyên nghiệp của Cocolux trong hành trình đồng hành cùng các thương hiệu quốc tế.
Hệ thống cửa hàng Cocolux: https://cocolux.com/cua-hang
Website: cocolux.com
Hotline: 0988888825