Vào tháng 2 năm nay, Ariana Grande đã soán ngôi Selena Gomez, trở thành nghệ sĩ có nhiều follow nhất trên mạng xã hội Instagram, đồng thời đứng thứ 3 thế giới sau tài khoản chính thức của Instagram và nam cầu thủ nổi tiếng Christiano Ronaldo.
Nhưng đôi khi, số lượt follow không nói lên được tất cả sự ủng hộ của công chúng đối với một nghệ sĩ. Ariana có thể phá vỡ kỉ lục của Selena ở khía cạnh đó. Song để so sánh về lượt tương tác trên mỗi bài đăng, có lẽ chủ nhân của hit "7 Rings" còn phải cố gắng nhiều để theo kịp đàn chị.
Selena đã bị đàn em vượt mặt cách đây không lâu
Trên thực tế, chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được lí do vì sao lượt tương tác của Selena lại vượt trội hơn so với Ariana. Selena Gomez luôn chú trọng đến chất lượng của từng bài đăng trên tài khoản cá nhân của mình. Chẳng ai tiếc một like cho những bức ảnh lung linh, xinh đẹp và đầy sức sống của cô nàng. Có thể nói, đó là sức hút riêng mà không phải ai cũng may mắn có được. Cho nên, dù lượt follow đã có phần kém cạnh, nhưng sức ảnh hưởng của cô nàng lại không hề lép vế. Những bức hình lung linh của nữ ca sĩ luôn ổn định với số like cao ngất ngưởng, toàn nằm ở mức 3-5 triệu like.
Lượt tương tác trên từng bài đăng của Selena vẫn là "vô đối" hiện nay
Những hình ảnh xinh đẹp thế này đương nhiên xứng đáng chục triệu like
Nếu Selena đầu tư vào nội dung từng bài đăng, Ariana lại chọn hướng đi đầu tư cho bố cục trang cá nhân. Điều đó cũng có nghĩa là đôi lúc người xem sẽ phải nhìn thấy những bức ảnh rời rạc không có nội dung trên new feed của họ. Nhưng nếu truy cập vào trang cá nhân của của cô, điều bất ngờ sẽ xảy ra.
Ariana "hi sinh" tương tác để đầu tư cho toàn cảnh trang cá nhân
Loạt ảnh có cùng tông màu khiến tổng thể trở nên "nghệ" hơn rất nhiều