Theo đại diện thương hiệu, hơn cả những con số ưu đãi, thông qua chương trình J&T Express mong muốn lan tỏa niềm vui, lời chúc phát đạt, thịnh vượng đến mọi khách hàng trong dịp năm mới này.
Cụ thể, từ nay đến hết ngày 31/03, tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của J&T Express có thể nhận đươc voucher miễn phí vận chuyển trên ứng dụng J&T Express VN. Theo đó, thông qua ứng dụng giao hàng này, chủ shop có thể đổi điểm tích lũy J&T Points thành voucher miễn phí vận chuyển với mệnh giá 25.000 VNĐ (125 điểm) 30.000 VNĐ (150 điểm). Ngoài ra, người dùng có thể đổi voucher với nhiều mệnh giá khác thấp hơn, theo số điểm tương ứng. Đặc biệt, chương trình không giới hạn số lần sử dụng voucher, giúp chủ shop tiết kiệm chi phí và tận dụng tối đa đặc quyền mà chương trình mang lại. Quy trình lên đơn, tích điểm, đổi thưởng tạo thành "vòng lặp tiết kiệm" liên tục mang đến "lợi ích kép" cho chủ shop. Với mỗi đơn hàng được tạo thành công sẽ giúp người bán tích lũy điểm thưởng, sử dụng cho lần lên đơn sau, giúp tiết kiệm chi phí và tăng doanh thu. Sau khi đổi điểm, hệ thống sẽ tự động áp dụng miễn phí vận chuyển cho đơn hàng hợp lệ trên ứng dụng giao hàng.
Chương trình không chỉ giúp chủ shop tiết kiệm chi phí vận chuyển mà còn thể hiện cam kết đồng hành của J&T Express đối với các chủ shop đặc biệt trong mùa cao điểm mở bát đầu năm và hướng tới các ngày Lễ Valentine 14/2, Quốc tế Phụ nữ 8/3… sắp tới. Với phương châm "Giao đúng giờ - Nhận chu toàn", J&T Express luôn nỗ lực không chỉ trong việc mang đến chất lượng dịch vụ cao mà còn gia tăng lợi ích cho khách hàng thông qua các chương trình ưu đãi trong năm, khẳng định vai trò là "cánh tay nối dài" của chủ shop trong môi trường kinh doanh online đầy cạnh tranh. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách hàng vui lòng truy cập tại đây.
Trước đó, nhằm tri ân và hỗ trợ khách hàng trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán, J&T Express cũng đã triển khai chương trình "Đón Tết rộn ràng" với các ưu đãi đặc biệt đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ. Việc đưa ra các chương trình ưu đãi vào các dịp đặc biệt của nhà bán trong năm cho thấy nỗ lực thấu hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng nhằm xây dựng mối quan hệ bền chặt, gắn bó và tương hỗ với khách hàng trong hành trình phát triển của thương hiệu này tại Việt Nam.