Bật mí công thức kinh doanh cực hút khách của thương hiệu máy xăm Lenamtattoosupply

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 19/10/2020

Sau 5 năm xây dựng và phát triển, từ một nhà cung cấp nhỏ, Lenamtattoosupply đã vươn mình thành thương hiệu sản xuất phân phối thiết bị phục vụ dòng nghệ thuật phun xăm hàng đầu Việt Nam.

Bật mí công thức kinh doanh cực hút khách của thương hiệu máy xăm Lenamtattoosupply - Ảnh 1.

Anh Lê Văn Nam hay được biết với tên thường gọi là Lê Nam - CEO Lenamtattoosupply

Xuất hiện giữa thời điểm bộ môn nghệ thuật Tattoo đang nhom nhem từng bước khẳng định mình trên thị trường Việt Nam, để khẳng định và phát triển thương hiệu Lenamtattosupply giữa những thách thức của một thị trường mới mẻ thì CEO Lê Nam áp dụng công thức đơn giản nhưng thực tế "ngon - bổ - rẻ". Những sản phẩm của thương hiệu Lenamtattoosupply không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước mà còn được phân phối đi nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Bật mí công thức kinh doanh cực hút khách của thương hiệu máy xăm Lenamtattoosupply - Ảnh 2.

Một số sản phẩm của Lenamtattosupply

Thấu hiểu nhu cầu thị hiếu khách hàng cần chất lượng hơn hình thức, Lenamtattosupply đầu tư sản xuất số lượng lớn, tối giản cách thức đóng gói bao bì sản phẩm, CEO Lê Nam hào hứng chia sẻ về bí quyết xây dựng sản xuất sản phẩm: "Lenamtattoosupply hiểu khách cần sản phẩm tốt, chứ không phải cần bao bì đẹp chính vì vậy chúng tôi tập trung vào linh kiện và hoàn thiện chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt hàng đầu. Với những tiêu chí đó Lenamtattoosupply đưa ra chi phí đóng gói chỉ 2.000 đồng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu, chức năng bảo vệ sản phẩm mang lại cho khách hàng một sản phẩm tốt nhất".

Bật mí công thức kinh doanh cực hút khách của thương hiệu máy xăm Lenamtattoosupply - Ảnh 3.

Một số hình ảnh tại công xưởng của Lenamtattoosupply

Bên cạnh đó là tiết kiệm tối đa chi phí marketing nhưng vẫn lan tỏa giá trị thương hiệu. Với định hướng "ngon - bổ - rẻ" khác với các thương hiệu đã đi trước, dựa vào sức mạnh lan tỏa của internet và mạng xã hội để tổ chức các chương trình trải nghiệm miễn phí, minigame trúng thưởng, hoạt động cộng đồng... thành công xây dựng cộng đồng fan cho riêng thương hiệu Lenamtattosupply. Nhờ phương pháp chú trọng xây dựng marketing chủ động trong cộng đồng người dùng dựa trên độ uy tín, Lenamtattosupply tiết kiệm chi phí và giảm giá thành sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm chất lượng cho khách hàng.

Bật mí công thức kinh doanh cực hút khách của thương hiệu máy xăm Lenamtattoosupply - Ảnh 4.
Bật mí công thức kinh doanh cực hút khách của thương hiệu máy xăm Lenamtattoosupply - Ảnh 5.

CEO Lê Nam trong những lần đưa các Lenamtattosupply ra thị trường quốc tế

Cuối cùng là lấy lợi nhuận từ đa sản phẩm để bù đắp trong chiến lược kinh doanh của thương hiệu Lenamtattoosupply. Tuy nổi tiếng chuyên máy xăm nhưng CEO Lê Nam hiểu nếu như chỉ kinh doanh đơn điệu từ máy xăm sẽ không thể duy trì và phát triển được doanh nghiệp. Từ đó việc kinh doanh các sản phẩm, trang thiết bị phụ trợ vật tư phục vụ dần phát triển dưới tên thương hiệu Lenamtattoosupply.

Sau tất cả các công thức đã tạo nên thành công cho thương hiệu Lenamtattosupply, CEO Lê Nam khẳng định: "Chúng tôi khác biệt vì chúng tôi đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi sản xuất và đem đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao với mức giá phải chăng. Các thông số kỹ thuật của chúng tôi sẽ cao hơn 2 lần cùng mức giá sản phẩm 1/4 đến 1/2 so với các đối thủ. Lenamtattosupply sản xuất những thiết bị cao cấp với mức giá vừa phải trên con đường kinh doanh 'Làm tốt nhất để bán được nhiều nhất'".

Bật mí công thức kinh doanh cực hút khách của thương hiệu máy xăm Lenamtattoosupply - Ảnh 6.

Sau nhiều năm hoạt động giữa thị trường xăm nhiều biến động Lenamtattoosupply vẫn đứng vững trở thành nhà phân phối dụng cụ vật tư và phát triển bền vững tại Việt Nam

"Tín - Tâm - Trí" chính là giá trị cốt lõi mà thương hiệu Lenamtattoosupply luôn hướng đến. Tín là uy tín thương hiệu mang đến cho khách hàng, luôn chuẩn bị và nỗ lực hết mình vì khách hàng. Tâm vì khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm phát triển thương hiệu. Trí đề cao sự sáng tạo, dám nghĩ dám làm với chủ trưởng xây dựng "doanh nghiệp học tập".

Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm