Bang & Olufsen lướt 3.000 cây số, “cháy phố” cùng siêu xe

Quang Vũ, Theo Phụ nữ số 20:30 25/09/2024
Chia sẻ

Trước giờ xuất phát, các tay lái hành trình siêu xe Gumball 3000 dành ít phút “khởi động" tâm lý bằng các mẫu loa, tai nghe từ thương hiệu Đan Mạch xa xỉ.

Quả thật, Sài Gòn chưa bao giờ được thấy nhiều siêu xe đến thế trên đường phố trước khi hơn 100 chiếc xe mang biểu tượng Gumball 3000 nối đuôi nhau xuất hành. Không ít người ngỡ ngàng vì sự xuất hiện quá nổi bật của một logo "lạ" ở vị trí quảng cáo đắc địa, ngay hai bên thân xe giữa bánh và đèn trước. Vì nằm gần mặt tiền đắt giá của các siêu xe, logo thương hiệu này liên tục lọt ống kính máy ảnh lẫn tầm ngắm của các fan.

Điều bất ngờ mà dân mê xe có thể không biết, nhưng dân công nghệ và giới mộ điệu audio nhận ra ngay: đây là logo ba ký tự của Bang & Olufsen, công ty thiết bị âm thanh trứ danh đến từ Đan Mạch với nhiều món đồ chơi audio xa xỉ.

Loạt ảnh xe/cảnh quan sự kiện với logo B&O nổi bật:

Bang & Olufsen lướt 3.000 cây số, “cháy phố” cùng siêu xe- Ảnh 1.

Bang & Olufsen lướt 3.000 cây số, “cháy phố” cùng siêu xe- Ảnh 2.

Bang & Olufsen lướt 3.000 cây số, “cháy phố” cùng siêu xe- Ảnh 3.

Bang & Olufsen lướt 3.000 cây số, “cháy phố” cùng siêu xe- Ảnh 4.

Kỳ thực, Bang & Olufsen đã không ít lần lấn sân thế giới tốc độ. Những ai từng xem giải Công thức 1 các mùa gần đây đã quen với chiếc logo này trên cánh gió sau xe đua F1 của đội Scuderia Ferrari. Tay đua trẻ tuổi điển trai Charles Leclerc của "ngựa chồm" mới được bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu của thương hiệu. Fan của Ferrari còn được công ty chiều chuộng bằng một bộ loa - tai nghe Ferrari đậm "sắc đỏ tốc độ" thân quen.

Tổ lái Gumball 3000 đã tham gia nhiều hoạt động bên lề trong đó có các sự kiện giao lưu tiệc tối, lễ đăng ký và hướng dẫn tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Tại đây, các tay lái có dịp "tận tai" một số sản phẩm nổi bật của Bang & Olufsen, trong đó đáng chú ý có mẫu tai nghe đầu bảng đang gây sốt trên thế giới Beoplay H100. Kết nối hành trình siêu xe với "đường tiếng", phần cảm xúc không thể đánh giá thấp trong mỗi khoang lái, không gian trải nghiệm đã giúp các anh tài Gumball 3000 lấy đà tâm lý trước chặng đường dài.

Bang & Olufsen lướt 3.000 cây số, “cháy phố” cùng siêu xe- Ảnh 5.

Một tay lái ký tên lưu niệm lên Beosound A9, mẫu loa nội thất hình tròn nổi tiếng với khả năng tuỳ biến màng loa.

Bang & Olufsen lướt 3.000 cây số, “cháy phố” cùng siêu xe- Ảnh 6.

Tai nghe đầu bảng mới của Bang & Olufsen, Beoplay H100 được "ra quân" trong ngày đầu tiên. Trang bị âm thanh độ phân giải cao, âm thanh không gian chuẩn Dolby Atmos, công nghệ EarSense™ và nhiều tính năng cao cấp khác… đây là mẫu tai nghe tân tiến nhất từng có của thương hiệu Đan Mạch.

Bang & Olufsen lướt 3.000 cây số, “cháy phố” cùng siêu xe- Ảnh 7.

Loa di động đầu bảng Beosound A5 phiên bản Space Aluminium có vỉ loa nhôm gồm hơn 3.000 hạt tròn, ít nhiều gợi liên tưởng đến mặt calăng trên xe.

Bang & Olufsen lướt 3.000 cây số, “cháy phố” cùng siêu xe- Ảnh 8.

Streamer đình đám IShowSpeed cũng rời khách sạn với túi quà Bang & Olufsen trên tay. Không loại trừ khả năng chúng ta sẽ được thấy một mẫu loa, tai nghe mang logo B&O nào đó được lên sóng stream của anh trong thời gian tới.

Tại Việt Nam, thương hiệu Bang & Olufsen được phân phối chính hãng bởi Công ty quốc tế Tam Sơn qua hệ thống cửa hàng:

- Bang & Olufsen Hà Nội: 51 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm; điện thoại: 0842439460100

- Bang & Olufsen TP HCM: Sheraton Saigon Hotel, 88 Đồng Khởi, quận 1; điện thoại: 0842838222595

- Bang & Olufsen Shop-in-shop TP HCM: Tầng 2, gian 201-3, Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1; điện thoại: 0842836361214

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày