Bà trùm muối tôm Như Ý liên tục khóc lóc sau khi tài trợ cho Miss Grand Vietnam 2024: Chuyện gì đây?

Hải My, Theo Phụ nữ số 20:28 05/08/2024
Chia sẻ

Liên tục nhận nhiều bình luận chỉ trích, “bà trùm” muối tôm Như Ý phải làm clip giãi bày.

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2024 đã khép lại vào tối 3/8 với ngôi vị cao nhất về người đẹp Võ Lê Quế Anh. Tuy nhiên, từ kết quả đến những vấn đề xoay quanh cuộc thi đều vướng phải tranh cãi, được dân tình bàn tán sôi nổi trên MXH.

Đáng chú ý mới đây, một đơn vị tài trợ đồng hành cùng cuộc thi cũng đăng tải đoạn clip CEO khóc nấc, nghẹn ngào khi bị netizen “tấn công”. Theo đó, Huỳnh Thị Như Ý (SN 1990, An Giang) là chủ của thương hiệu muối tôm đình đám đã trở thành nhà đồng tài trợ cho Miss Grand Vietnam 2024. Các sản phẩm của cô liên tục được quảng bá bởi các thí sinh, người đẹp tham gia trong cuộc thi lẫn các Hoa, Á hậu đang nổi đình đám.

Song, điều này khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự thắc mắc bởi lần đầu tiên một cuộc thi Hoa hậu có một nhà tài trợ là sản phẩm gia vị. 

Bên cạnh đó, không ít ý kiến trái chiều cho rằng nữ CEO “trèo cao”, đu bám Hoa hậu để quảng bá cho thương hiệu của mình dù không hề phù hợp với tính chất cuộc thi. Ngoài ra, phía công ty tổ chức Miss Grand Vietnam 2024 cũng thẳng thắn chia sẻ ban đầu khá lo ngại khi CEO Như Ý bày tỏ mong muốn tài trợ cuộc thi vì lo không đủ chi phí.

Bà trùm muối tôm Như Ý liên tục khóc lóc sau khi tài trợ cho Miss Grand Vietnam 2024: Chuyện gì đây?- Ảnh 1.

Bà trùm muối tôm khóc nghẹn khi bị tấn công

Trong các đoạn clip khi “bà trùm” muối tôm đăng tải liên quan đến cuộc thi đều nhận nhiều bình luận “tấn công”, công kích từ cộng đồng mạng. Ngoài ra, do một phần ảnh hưởng từ việc kết quả cuộc thi gây tranh cãi, lẫn những thông tin được lan truyền tiêu liên quan đến bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức Miss Grand Vietnam và đạo diễn Hoàng Nhật Nam khiến đại diện thương hiệu cũng nhận "phẫn nộ" theo. Một số livestream bán hàng của Như Ý đều bị netizen tràn vào bình luận phản cảm. Do vậy sau khi cuộc thi kết thúc, nữ doanh nhân mới chính thức lên tiếng về ồn ào này.

Không kìm được cảm xúc, CEO Như Ý vừa khóc vừa nói: “Mình bán muối là phèn, là quê lắm hả mọi người? Bán muối là không được đi giới thiệu sản phẩm ở đâu, là làm quê người ta hả mọi người?”. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết tâm huyết khi thành lập thương hiệu riêng là để bà con địa phương có thêm công ăn việc làm mà không phải đi xa. Do đó, cô muốn làm nhiều hơn để có thể lan toả được sản phẩm.

“Mình bị tấn công nhiều, các bạn nói mình quê, bán muối mà đi tài trợ Hoa hậu, xấu hổ,... Mà mình đâu có làm gì đâu? Mình tài trợ một cuộc thi với mong muốn sản phẩm của mình được nhiều người biết đến chứ mình không lừa gạt ai. Vậy mà các bạn tràn vào nói mình rất kinh khủng, thật sự rất đau lòng”, cô nói thêm.

Bà trùm muối tôm Như Ý liên tục khóc lóc sau khi tài trợ cho Miss Grand Vietnam 2024: Chuyện gì đây?- Ảnh 2.
Bà trùm muối tôm Như Ý liên tục khóc lóc sau khi tài trợ cho Miss Grand Vietnam 2024: Chuyện gì đây?- Ảnh 3.

Một số cộng đồng mạng cho rằng, việc có những ý kiến trái chiều trên MXH là điều khó tránh khỏi, đặc biệt là với doanh nghiệp lần đầu xuất hiện, tài trợ một cuộc thi lớn. Do đó, netizen cho “bà trùm” muối tôm không nhất thiết phải làm clip khóc lóc, chỉ cần tiếp tục tập trung vào công việc của mình là được.

- “Tại sao phải khóc? Việc mình làm mình cứ làm thôi”.

- “Cuộc thi kết thúc mấy hôm rồi vẫn ồn ào, giờ tới thương hiệu cũng lên tiếng để hút drama”.

- “Bán muối nghe đơn giản nhưng họ cũng là một doanh nghiệp lớn mà, cũng đã phải chuẩn bị chi phí cẩn thận rồi”.

- “Đúng là nhìn sẽ hơi kỳ khi thấy các Hoa hậu liên tục review, livestream bán sản phẩm. Nhưng nếu họ có điều kiện kinh tế để tài trợ thì cũng được thôi, cũng là một cách để PR cho cả 2 phía công ty”.

Được biết, Như Ý đã xây dựng và phát triển thương hiệu muối tôm của riêng mình khoảng 6 năm nay. Từ một doanh nghiệp nhỏ, sản phẩm ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ, có lượt mua khủng trên các sàn thương mại điện tử. Việc tham gia tài trợ ngoài quảng bá sản phẩm trong nước, Như Ý mong muốn bạn bè quốc tế cũng biết đến đặc sản, thương hiệu Việt Nam.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày