AnTay Spa, chuỗi spa chăm sóc da mang tinh thần và tính cách của thế hệ trẻ

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 30/06/2023
Chia sẻ

"Shop for stories" - mua sắm vì những câu chuyện thương hiệu và giá trị tạo dựng cho khách hàng, đang trở thành một trong những xu hướng mua sắm chính của thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z trong thế kỷ 21.

Lĩnh vực spa đặc biệt chăm sóc da cũng không ngoài xu hướng đó, thế hệ trẻ đưa ra quyết định mua sắm dựa trên nhiều yếu tố xoay quanh (câu chuyện thương hiệu, cảm tình thương hiệu, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mô hình kinh doanh khác biệt…) chứ không chỉ đơn giản là sản phẩm hay dịch vụ tốt không thôi.

Thay đổi và khác biệt để thích nghi

AnTay là chuỗi spa chuyên về chăm sóc da cho giới trẻ ra đời từ năm 2021, với xuất phát điểm là một homespa trong con hẻm nhỏ tại Quận 8 sau 2 năm AnTay đã có tổng 3 chi nhánh tại TP.HCM, AnTay là điểm đến chăm sóc da quen thuộc của giới trẻ thích chăm sóc da tại TP.HCM.

AnTay Spa, chuỗi spa chăm sóc da mang tinh thần và tính cách của thế hệ trẻ - Ảnh 1.

AnTay xác định giá trị cốt lõi và định hình mô hình kinh doanh ngay khi ra đời để đáp ứng giới trẻ sau khi nghiên cứu kỹ hành vi của như: mô hình homespa nhỏ nhưng tổ chức bài bản chuyên nghiệp, menu dịch vụ công khai minh bạch, kỹ thuật viên cùng thế hệ với khách hàng... và quan trọng nhất AnTay đi ngược với xu thế ngành và thay đổi định nghĩa là nhắc tới Spa phải thật hoành tráng về công nghệ, không gian sang trọng thay vào đó AnTay tập trung vào trải nghiệm tương tác giữa con người với con người thông qua các chi tiết nhỏ nhất từ lúc khách hàng ở nhà tư vấn cho đến khi làm dịch vụ và chăm sóc sau khi ra về.

Trách nhiệm xã hội của thế hệ trẻ

Với tôn chỉ, chỉ những người tử tế mới có thể kinh doanh và làm dịch vụ một cách tử tế, AnTay thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua các buổi từ thiện hàng tháng được duy trì đều đặn với tên gọi "Gieo hạt tử tế, lan tỏa yêu thương" với mục đích giúp đỡ các hoàn cảnh còn khó khăn và thông qua các kênh mạng xã hội của AnTay lan tỏa tinh thần này đến các khách hàng là thế hệ trẻ để càng nhiều người hơn cùng chung tay, AnTay tin rằng xã hội sẽ tốt đẹp và phát triển hơn nếu ai cũng tử tế với nhau và cùng lan tỏa.

AnTay Spa, chuỗi spa chăm sóc da mang tinh thần và tính cách của thế hệ trẻ - Ảnh 2.

Mơ lớn nhưng bắt đầu từ những việc nhỏ nhất

Giới trẻ hiện nay không ngại dấn thân và luôn bắt đầu cùng những giấc mơ lớn. AnTay không ngoại lệ, với xuất phát điểm là homespa nhỏ ở quận 8, ngoài 3 chi nhánh hiện nay AnTay có tham vọng trong 5 năm tới sẽ là chuỗi spa chăm sóc da hàng đầu TP.HCM với mục tiêu mỗi quận một chi nhánh.

AnTay Spa, chuỗi spa chăm sóc da mang tinh thần và tính cách của thế hệ trẻ - Ảnh 3.

Tuy nhiên để đạt được những điều lớn lao thì AnTay hiểu rằng phải làm tốt được những viêc nhỏ (tối ưu mô hình, làm tốt dịch vụ, hoàn thiện con người…) và thông qua đó chia sẻ đến giới trẻ thông điệp "Mơ lớn nhưng làm từ điều nhỏ".

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày