Ngày 6/6 vừa qua, AMEE đã kết hợp cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và rapper Obito ra mắt sản phẩm Shay Nắnggg. Ca khúc thu hút khán giả ngay từ tựa đề độc đáo, thêm phần làm mới giai điệu từ bản hit Hai Mươi của Mỹ Tâm đã nhanh chóng "đánh chiếm" các bảng xếp hạng âm nhạc. Shay Nắnggg kéo "người người nhà nhà" vào cơn say ngọt ngào trong giọng hát của AMEE, cùng sự trẻ trung qua lời rap của Obito và cả phần câu chuyện tươi sáng mà nhiều ý nghĩa ở MV.
AMEE, Hứa Kim Tuyền, Obito "đánh chiếm" các BXH âm nhạc với Shay Nắnggg
Trên Top Trending Music của YouTube, MV Shay Nắnggg liên tiếp thăng hạng kể từ ngày phát hành và hiện tại đang trụ vững ở vị trí #3 với hơn 2 triệu lượt xem và hơn 31 nghìn lượt yêu thích. Đồng thời, ca khúc Shay Nắnggg cũng chứng tỏ sức hút không thể chối từ khi giành vị trí #1 Top Song Apple Music và #2 Top Song iTunes tại Việt Nam. Tại nền tảng Spotify, Shay Nắnggg giữ vị trí #4 trong Top 50 ca khúc được nghe nhiều nhất Việt Nam và ở nền tảng Zing MP3 là vị trí #8.
Đồng thời, AMEE cũng giữ vị trí #3 trên BXH Daily Top Artists, trở thành nữ nghệ sĩ có lượt streaming nhạc nhiều nhất trong ngày tại Spotify Việt Nam. Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cũng lọt vào BXH Weekly Top Artist của Spotify Việt Nam tại vị trí #16. Shay Nắnggg tiếp tục là một màn kết hợp thành công của AMEE và Hứa Kim Tuyền, sau khi sản phẩm Hai Mươi Hai vừa phát hành cuối tháng 5 cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực, cùng thứ hạng cao trên các BXH âm nhạc.
AMEE chinh phục khán giả với âm nhạc tích cực, truyền cảm hứng
Không chỉ vậy, 2 sản phẩm liên tiếp từ AMEE và Hứa Kim Tuyền còn "bám đuổi" nhau sát nút trên BXH nhạc số, cũng như giành thứ hạng cao trên Top Trending Music, khẳng định chất lượng âm nhạc của bộ đôi này. Từ phần nghe đến phần nhìn được đầu tư chỉn chu của Shay Nắnggg và Hai Mươi Hai, hay cả những sản phẩm trước đó đã góp phần đưa AMEE trở thành một trong những nghệ sĩ Gen Z nổi bật nhất Vpop. Đặc biệt, thông điệp trong các sản phẩm của AMEE luôn tích cực, tươi sáng và gần gũi với tâm tư tình cảm của thế hệ trẻ.
Trên nền tảng TikTok, Shay Nắnggg tạo loạt xu hướng được nhiều bạn trẻ hưởng ứng như Duet Challenge cùng AMEE. Hay Photo Contest - Chụp hình cùng những người thân yêu được lấy cảm hứng từ thông điệp "Get closer to what you love" trong MV Shay Nắnggg cũng lan tỏa trên mạng xã hội. Sau 5 ngày phát hành, có hơn 3700 clip trên TikTok sử dụng giai điệu của Shay Nắnggg và 641 clip tham gia Duet Challenge cùng AMEE.
Photo Contest Shay Nắnggg hiện đang diễn ra sôi nổi trên MXH
Shay Nắnggg không phải một sản phẩm âm nhạc đơn thuần, mà còn là một ca khúc AMEE kết hợp cùng nhãn hàng Skin Aqua Tone Up UV. Dù vậy, Shay Nắnggg thể hiện hình ảnh và thông điệp của nhãn hàng khá tinh tế, nhẹ nhàng, ẩn trong câu chuyện "cảm nắng" một ai đó rất gần gũi với giới trẻ. Đây cũng không phải lần đầu tiên AMEE thành công với những ca khúc quảng cáo. Trước đó, nữ ca sĩ Gen Z từng phát hành Em Bé kết hợp cùng rapper Karik, hay Thay Mọi Cô Gái Yêu Anh vào dịp Valentine 2022 vừa qua đều giành thứ hạng cao trên Top Trending Music và BXH nhạc số.
AMEE thêm vào "bộ sưu tập" nhạc quảng cáo của mình thêm bản hit Shay Nắnggg
Qua giọng hát ngọt ngào và trong sáng đã làm nên thương hiệu riêng, AMEE đem vào Shay Nắnggg tinh thần tươi mới của một cô gái trưởng thành, biết yêu bản thân mình và yêu những gì xung quanh. Thay vì đắm chìm vào cơn "say nắng" và lo lắng tình cảm không được đáp lại, cô gái trong ca khúc Shay Nắnggg luôn trân trọng bản thân và tận hưởng cuộc sống của chính mình, cũng không ngần ngại ở bên người mình thương. AMEE và Hứa Kim Tuyền muốn nhắn nhủ, Shay Nắnggg là một cảm xúc đẹp, nhưng con gái đừng vì thế mà đắn đo, suy diễn khiến tâm trí ngột ngạt và vô tình quên mất những niềm vui khác trong cuộc sống.