7749 pha né trai đẹp của Diệu Nhi vì "nhà có nóc": Giữ 1 kiểu thái độ ở Sao Nhập Ngũ đến khi được "ship" với Isaac, Tiến Linh!

Mon, Theo Trí Thức Trẻ 11:45 21/08/2021

Tất cả những động thái này của Diệu Nhi khiến netizen càng thêm chắc chắn "nóc nhà" của Diệu Nhi chính là Anh Tú.

Tối 20/8, mạng xã hội lan truyền rầm rộ thông tin nữ diễn viên hài Diệu Nhi bí mật sinh con với Anh Tú khiến dân tình xôn xao bàn tán. Mọi nghi vấn đổ dồn vào Diệu Nhi vì netizen phát hiện ra thời gian gần đây cô nàng liên tục mặc đồ rộng để che bụng, đăng lại ảnh cũ hoặc chỉ đăng ảnh gương mặt chứ không khoe body như trước. Thậm chí, MXH còn rò rỉ cả khoảnh khắc nghi vấn Diệu Nhi và Anh Tú đang đi khám thai.

Trước khi dính tin đồn sinh con, cặp đôi này dù không phô trương chuyện tình cảm nhưng vẫn khiến fan rần rần mỗi lần soi được chi tiết yêu nhau. Đáng nói, Diệu Nhi từng 7749 lần "né thính" cực phũ mỗi khi được gán ghép với trai đẹp hoặc đồng nghiệp. Động thái này càng cho thấy cô cực kỳ tôn trọng "nóc nhà" của mình.

Sao Nhập Ngũ

Tháng 1/2021, khi được "bàn tay phù thuỷ" của dàn editor nhà Sao Nhập Ngũ ship nhiệt tình với đồng chí điển trai, Diệu Nhi kiên quyết chối đây đẩy, khẳng định không có tình cảm riêng và sẵn sàng "đốt thuyền này". Cô còn đính chính bản thân "có nóc", than vãn edit như vậy làm bay cả nóc nhà khiến dân tình "đoán già đoán non" hẳn là nữ diễn viên đang không muốn bạn trai Anh Tú phải ghen tuông đây mà.

7749 pha né trai đẹp của Diệu Nhi vì nhà có nóc: Giữ 1 kiểu thái độ ở Sao Nhập Ngũ đến khi được ship với Isaac, Tiến Linh! - Ảnh 2.

Không chờ "thuyền" ra khơi, Diệu Nhi đã khẳng định nhà có nóc rồi

Isaac

Tháng 4/2021, trong một bài đăng của stylist Pông Chuẩn (Đỗ Thanh Hoa) có Isaac xuất hiện, Diệu Nhi bất ngờ được tag tên. Pông Chuẩn cho hay đã hiểu được "nỗi khổ" của Diệu Nhi khi làm việc chung với Isaac vì đã mê ai là nam ca sĩ bất chấp, mới gặp hôm trước ngày mai đã đòi gặp nữa. Ngay lập tức Diệu Nhi đáp lại rằng: "Chị được ôm vầy rồi còn than khổ? Em đã có nóc nên đâu dám làm gì em". Việc khẳng định "nhà đã có nóc" của Diệu Nhi khiến nhiều người nhiệt tình thả "haha", đồng thời réo gọi tên Anh Tú.

7749 pha né trai đẹp của Diệu Nhi vì nhà có nóc: Giữ 1 kiểu thái độ ở Sao Nhập Ngũ đến khi được ship với Isaac, Tiến Linh! - Ảnh 3.

Tháng 4/2021, stylist Pông Chuẩn tag tên Diệu Nhi trong 1 bài đăng, bày tỏ việc thấu hiểu cảm giác với nữ diễn viên khi đóng chung với trai đẹp

7749 pha né trai đẹp của Diệu Nhi vì nhà có nóc: Giữ 1 kiểu thái độ ở Sao Nhập Ngũ đến khi được ship với Isaac, Tiến Linh! - Ảnh 4.

Diệu Nhi tự tin khẳng định "nhà đã có nóc" trong bài đăng của Pông Chuẩn

Quân A.P

Không dừng lại ở đó, tháng 5/2021, trên MXH lan truyền đoạn clip trong một chương trình cho thấy Diệu Nhi liên tục xưng "em" và gọi nam ca sĩ Quân A.P là "anh", Quân A.P cũng đành thừa nhận thích đàn chị nhưng không biết cách thể hiện. Ngay sau đó, Diệu Nhi vội vàng vào đính chính gấp, giải thích rằng mình chỉ giả bộ để làm trò cười còn thực ra là "nhà đã có nóc rồi". Nữ diễn viên Vu Quy Đại Náo còn khẳng định "ra xã hội phải làm khùng làm điên để không ai yêu tôi nữa". Có vẻ như cô nàng sợ ai đó sẽ ghen tuông lắm rồi!

7749 pha né trai đẹp của Diệu Nhi vì nhà có nóc: Giữ 1 kiểu thái độ ở Sao Nhập Ngũ đến khi được ship với Isaac, Tiến Linh! - Ảnh 5.

Diệu Nhi tiếp tục thừa nhận "đã có gia đình" khi được đẩy thuyền với Quân A.P

7749 pha né trai đẹp của Diệu Nhi vì nhà có nóc: Giữ 1 kiểu thái độ ở Sao Nhập Ngũ đến khi được ship với Isaac, Tiến Linh! - Ảnh 6.

Trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi còn chia sẻ rằng: "Giả bộ thôi, thằng bé còn nhỏ mà, mình đã có nóc rồi, chương trình kêu sao mình làm vậy thôi chứ mình không có ý gì hết"

7749 pha né trai đẹp của Diệu Nhi vì nhà có nóc: Giữ 1 kiểu thái độ ở Sao Nhập Ngũ đến khi được ship với Isaac, Tiến Linh! - Ảnh 7.

Diệu Nhi còn vào tận trang fanpage của chương trình để lại bình luận: "Chương trình kêu sao mình làm vậy à, chứ mình có gia đình rồi các bác ơi, vui vẻ đùa giỡn 2 chị em thôi chứ không có gì đâu à. Chuyến này tập này phát tui tới công chuyện rồi"

7749 pha né trai đẹp của Diệu Nhi vì nhà có nóc: Giữ 1 kiểu thái độ ở Sao Nhập Ngũ đến khi được ship với Isaac, Tiến Linh! - Ảnh 8.

Tiến Linh

Tháng 6/2021, trong một bài phỏng vấn, cầu thủ Tiến Linh từng chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng của mình là hoà đồng như Lan Ngọc, vóc dáng như Tiểu Vy và tính cách hài hước giống Diệu Nhi.

Cũng như những lần trước, cô nàng "phũ phàng" khi được Tiến Linh chọn làm gu bạn gái. Diệu Nhi hài hước "từ chối" người hùng: "Linh ơi chị xin lỗi, chị không có nhu cầu tuyển thêm phi công. Chị full rồi nha!".

7749 pha né trai đẹp của Diệu Nhi vì nhà có nóc: Giữ 1 kiểu thái độ ở Sao Nhập Ngũ đến khi được ship với Isaac, Tiến Linh! - Ảnh 9.

Tiến Linh cho biết gu bạn gái của mình là hoà đồng như Lan Ngọc, body đẹp như Tiểu Vy và hài hước như Diệu Nhi

7749 pha né trai đẹp của Diệu Nhi vì nhà có nóc: Giữ 1 kiểu thái độ ở Sao Nhập Ngũ đến khi được ship với Isaac, Tiến Linh! - Ảnh 10.

Chưa gì mà cô nàng đã từ chối phũ phàng thế này đây!

Với những màn tương tác này, con dân "chèo thuyền" Nhi - Tú lại được dịp phấn khích ra mặt. Dân tình không tiếc lời khen cho động thái "khẳng định chủ quyền" cực khéo của Diệu Nhi. Đặc biệt khi có tin đồn nữ diễn viên bí mật sinh con đầu lòng, netizen lại càng thích thú hơn nữa. Nếu đây là sự thật thì rất nhiều người mong muốn cả hai sẽ sớm về chung một nhà sau nhiều năm hẹn hò.

7749 pha né trai đẹp của Diệu Nhi vì nhà có nóc: Giữ 1 kiểu thái độ ở Sao Nhập Ngũ đến khi được ship với Isaac, Tiến Linh! - Ảnh 11.

Những màn "khẳng định chủ quyền" của Diệu Nhi làm dân tình thêm "vững tay chèo"

7749 pha né trai đẹp của Diệu Nhi vì nhà có nóc: Giữ 1 kiểu thái độ ở Sao Nhập Ngũ đến khi được ship với Isaac, Tiến Linh! - Ảnh 12.

Netizen mong rằng cả hai sẽ sớm về chung một nhà trong tương lai

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật