7749 lý do đang hát ngon lành bỗng dừng giữa chừng của sao US-UK: Người bất ngờ tổ chức màn cầu hôn cho vũ công, kẻ dạy fan vỗ tay cho đúng nhịp

Vinh Lê, Theo Helino 10:00 08/10/2019

Cùng nhìn lại những lý do dừng hát “trời ơi đất hỡi” của Justin Bieber, Ariana Grande, Beyoncé và nhiều sao US-UK nổi tiếng khác.

Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, các ca sĩ luôn cố gắng cháy hết mình để mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Tuy nhiên không phải lúc nào các tiết mục cũng diễn ra hoàn hảo đúng theo ý muốn, họ buộc phải dừng hát giữa chừng vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Bên cạnh những lý do trên trời rơi xuống dưới đất chui lên thì cũng có không ít lý do hết sức ý nghĩa, dưới đây là 7 khoảnh khắc đang diễn hết mình bỗng dừng hết hồn của các sao US-UK.

Beyoncé

Dường như không điều gì có thể ngăn cản được quyết định của Beyoncé, kể cả khi đang trình diễn trước hàng ngàn khán giả, ngôi sao sinh năm 1981 vẫn sẵn sàng nhường sân khấu lại cho biên đạo múa John Silver để cầu hôn nữ vũ công Ashley Everett. Cụ thể, tại đêm diễn thuộc khuôn khổ Formation World Tour vào năm 2016, trong lúc đang thể hiện siêu hit "Single Ladies (Put a Ring on It)" cùng hai vũ công, Beyoncé bất ngờ mời John Silver ra ngoài trước sự ngạc nhiên của nhiều người và cô bạn gái Ashley.

7749 lý do đang hát ngon lành bỗng dừng giữa chừng của sao US-UK: Người bất ngờ tổ chức màn cầu hôn cho vũ công, kẻ dạy fan vỗ tay cho đúng nhịp - Ảnh 1.

Beyoncé luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho đội ngũ ekip đã hỗ trợ mình.

Chưa hết, "nữ chúa loài ong" còn nhường trọn sân khấu lại cho cặp đôi, họ nhanh chóng trao nhau những cử chỉ ngọt ngào và không kém phần lãng mạn. Ngay sau đó, Beyoncé cùng các vũ công khác nhanh chóng tiến đến chúc mừng hạnh phúc của cả hai. Khi chàng trai rời đi, họ đã quay trở lại trình diễn và cháy hết mình với người hâm mộ bên dưới. Quả thật, độ đáng yêu của Beyoncé thì khó có ai sánh bằng đâu nhé!

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Beyoncé dừng hát giữa chừng để tổ chức màn cầu hôn cho vũ công

Justin Bieber

Chắc chắn, khi biết được lý do dừng hát giữa chừng của Justin Bieber, bạn sẽ phải há hốc mồm. Theo đó, ngay giữa lúc trình diễn phiên bản acoustic cho ca khúc "What Do You Mean" tại chương trình truyền hình của Tây Ban Nha vào năm 2015, nam ca sĩ người Canada đột nhiên ngừng hát để nhắc nhở đám đông bên dưới vì họ đã vỗ tay sai nhịp hoàn toàn.

Vừa mới dứt lời, anh chàng lập tức hướng dẫn các fan cách vỗ tay thế nào cho đúng và nói "Thế này nhé, một khi bạn đã vỗ tay thì phải vỗ cho đúng nhịp chứ". Sau khi ổn định được tình hình chiến sự, anh chàng tiếp tục cất cao giọng hát ngọt ngào và hoàn thành xuất sắc phần trình diễn còn lại.

7749 lý do đang hát ngon lành bỗng dừng giữa chừng của sao US-UK: Người bất ngờ tổ chức màn cầu hôn cho vũ công, kẻ dạy fan vỗ tay cho đúng nhịp - Ảnh 3.

Justin Bieber đúng là một ca sĩ cầu toàn.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Justin Bieber đang hát phải dừng lại giữa chừng để dạy fan vỗ tay cho đúng

Đây không phải trường hợp đầu tiên, trước đó chỉ vài hôm, tại đêm concert diễn ra ở Na Uy, khi mới chỉ biểu diễn được một ca khúc thì nam ca sĩ bất ngờ dừng lại. Những tưởng, Justin sẽ tiếp tục hát nhưng không, anh chàng đã đùng đùng bỏ đi và hủy toàn bộ đêm diễn năm ấy. Nguyên nhân xuất phát từ việc nam ca sĩ vô cùng khó chịu trước hành động liên tục túm vào tay và chân của người hâm mộ khiến anh không thể lau nước trên sàn sân khấu.

Kendrick Lamar

Tại sự kiện âm nhạc Hangout Music Festival ở Alabama, Kendrick Lamar đã mời một fan nữ lên sân khấu để cùng mình thể hiện ca khúc "M.A.A.D City". Nhưng ngờ đâu, việc làm trên đã đưa nam rapper rơi vào tình huống éo le khi nữ khán giả liên tục sử dụng "n-word" (một từ có hàm ý phân biệt chủng tộc, xúc phạm, thậm chí miệt thị người da màu) trong phần thể hiện của mình.

7749 lý do đang hát ngon lành bỗng dừng giữa chừng của sao US-UK: Người bất ngờ tổ chức màn cầu hôn cho vũ công, kẻ dạy fan vỗ tay cho đúng nhịp - Ảnh 5.

Kendrick Lamar luôn ủng hộ hết mình cho phong trào đòi quyền bình đẳng vì người da màu.

Thấy được phản ứng gay gắt của mọi người, chủ nhân hit "Humble" nhanh chóng cắt ngang lời cô gái, đề nghị dừng ngay hành động thiếu tôn trọng trên. Có lẽ, nhận thấy làn sóng phẫn nộ đang ngày một dâng cao nên nữ khán giả đã ríu rít xin lỗi. Mặc dù vậy, Kendrick Lamar vẫn tiếp tục cho phép cô gái hoàn thành màn trình diễn cùng mình và nhắc nhở rằng "Hãy nhớ lướt qua từ này đấy".

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Kendrick Lamar dừng hát giữa chừng để nhắc nhở fan cư xử đúng đắn

Rihanna

Trong một đêm diễn tại thủ đô London, chủ nhân hit "Work" bất ngờ nổi đóa và quyết định dừng hát giữa chừng khiến nhiều người hâm mộ hết hồn. Nguyên nhân xuất phát từ sự cố âm thanh ngoài ý muốn, Rihanna cảm thấy vô cùng khó chịu khi ban nhạc vấp phải những lỗi kỹ thuật nghiêm trọng. Tuy ca khúc "Where Have You Been" đang được đẩy lên cao trào nhưng bà chủ Fenty Beauty vẫn hô to "Cái quái gì thế này. Dừng lại, dừng lại mau".

7749 lý do đang hát ngon lành bỗng dừng giữa chừng của sao US-UK: Người bất ngờ tổ chức màn cầu hôn cho vũ công, kẻ dạy fan vỗ tay cho đúng nhịp - Ảnh 7.

Rihanna nổi tiếng là nữ nghệ sĩ có cá tính mạnh nhất nhì Hollywood.

Sau khi gửi lời xin lỗi đến khán giả về sự cố trên, Rihanna ra hiệu cho bộ phận chơi guitar bắt đầu lại tiết mục. Tuy vậy, nhiều người cũng cho rằng một phần lỗi thuộc về Rihanna vì cô đã bắt sai nhịp, việc cất giọng hát quá sớm khiến nữ ca sĩ không theo kịp ban nhạc là điều hiển nhiên.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Rihanna dừng hát giữa chừng vì lỗi âm thanh

Ariana Grande

Chắc chắn, bạn sẽ phải bật cười trước lý do ngừng hát đột ngột của Ariana Grande. Cụ thể, trong buổi concert thuộc khuôn khổ Sweetener Session diễn ra tại Los Angeles, tiểu diva rơi vào một tình huống vô cùng hài hước khi đang thể hiện ca khúc "raindrops (an angel cried)". Theo đó, khi nữ ca sĩ vừa cất cao giọng hát thần sầu, một khán giả bất ngờ hét lên "Chờ đã, có thể bắt đầu lại được không? Tôi còn chưa kịp ghi hình nữa đấy".

7749 lý do đang hát ngon lành bỗng dừng giữa chừng của sao US-UK: Người bất ngờ tổ chức màn cầu hôn cho vũ công, kẻ dạy fan vỗ tay cho đúng nhịp - Ảnh 9.

Nói về độ yêu chiều fan thì không ai có thể sánh bằng Ariana đâu nhé!

Ngay lập tức, Ariana chấp thuận lời đề nghị của fan, quyết định dừng lại phần trình diễn, cô vừa cười khúc khích vừa hỏi "Có phải bạn vừa nói rằng tôi có thể bắt đầu lại vì bạn chưa kịp ghi hình không? Tôi nghe thấy rồi, vậy giờ bạn đã thật sự sẵn sàng chưa?".

7749 lý do đang hát ngon lành bỗng dừng giữa chừng của sao US-UK: Người bất ngờ tổ chức màn cầu hôn cho vũ công, kẻ dạy fan vỗ tay cho đúng nhịp - Ảnh 10.

Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, Ariana Grande thường xuyên rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

Sau khi đợi fan hoàn tất mọi việc, giọng ca "Side To Side" mới tiếp tục phần trình diễn của mình. Hành động dễ thương của Ariana làm nhiều khán giả vô cùng thích thú, biến không khí đêm Sweetener Session thêm phần thân mật hơn. Quả là một cô nàng đáng yêu phải không nào!

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Ariana Grande dừng hát giữa chừng để chờ đợi fan ghi hình

Drake

Lý do đang hát ngon lành bỗng dừng giữa chừng được nhiều người khen ngợi nhất ắt hẳn phải thuộc về Drake. Cụ thể, khi đang say sưa biểu diễn tại một câu lạc bộ đêm thuộc nước Úc, chủ nhân hit "In My Feelings" bất ngờ phát hiện một người đàn ông đang thực hiện hành vi quấy rối phụ nữ.

Nhanh như một cơn gió, nam rapper đột ngột ngừng hát, chỉ thẳng mặt vị khán giả này và giận dữ quát "Dừng lại. Nếu anh còn sờ soạng các cô gái, tôi sẽ tống cổ anh ra khỏi đây. Tôi không đùa đâu, tôi sẵn sàng phát vào mông anh đấy nhé". Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ra tay nghĩa hiệp của Drake nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt, hầu hết mọi người đều ủng hộ nhiệt liệt hành động này.

7749 lý do đang hát ngon lành bỗng dừng giữa chừng của sao US-UK: Người bất ngờ tổ chức màn cầu hôn cho vũ công, kẻ dạy fan vỗ tay cho đúng nhịp - Ảnh 12.

Chắc chắn, vị khán giả này phải sợ đến xanh mặt cho mà xem.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Drake phải dừng hát vì phát hiện một người đàn ông đang thực hiện hành vi quấy rối phụ nữ

Travis Scott

Một lý do dừng hát đột ngột làm ai cũng phải trầm trồ thán phục, đó chính là trường hợp của nam rapper Travis Scott. Theo đó, tại sự kiện âm nhạc Osheaga Festival 2018, khi đang cháy hết mình cùng những bản rap sôi động, giọng ca "Sicko Mode" bất ngờ phát hiện một người hâm mộ bị thương. Ngay lập tức, nam rapper ra hiệu cho bộ phận kỹ thuật âm thanh dừng hẳn tiết mục, kêu gọi đội ngũ bác sĩ cấp cứu cho vị khán giả này.

7749 lý do đang hát ngon lành bỗng dừng giữa chừng của sao US-UK: Người bất ngờ tổ chức màn cầu hôn cho vũ công, kẻ dạy fan vỗ tay cho đúng nhịp - Ảnh 14.

Một lời tán dương cho cử chỉ cao đẹp của Travis Scott.

Khi thấy không khí đêm nhạc dần ổn định, chủ nhân hit "Butterfly Effect" nhanh chóng lấy lại phong độ và tiếp tục hoàn thành màn trình diễn của mình một cách xuất sắc. Bên cạnh đó, hành động cao cả của Travis Scott nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả bằng vô số tràng vỗ tay rôm rả.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Travis Scott dừng hát đột ngột khi phát hiện một người hâm mộ bị thương