"Thâm" như BIGBANG và dàn sao vạch mặt Seungri, sốc nhất ổ cứng 100 thư mục đồi trụy bị iKON phát hiện

Bình An, Theo Đời sống pháp luật 18:10 27/05/2024

BIGBANG, iKON, Sunmi và nhiều nghệ sĩ khác từng công khai vạch mặt Seungri trước khi scandal Burning Sun bị đưa ra ánh sáng

Sau khi scandal Burning Sun bị đưa ra ánh sáng, Seungri trở thành cái tên khét tiếng trong showbiz Hàn vì có mối liên hệ với quá nhiều nhân vật "tai to mặt lớn" và có hội bạn đồi truỵ, tệ nạn. Lúc này, khán giả mới bắt đầu để ý đến loạt dấu hiệu xoay quanh mối quan hệ của Seungri, đặc biệt là những lời cảnh báo hay thậm chí là bóc phốt thẳng mặt từ vòng bạn bè của y. Đáng chú ý nhất trong đó phải kể đến các thành viên BIGBANG hay các đàn em, đồng nghiệp như iKON, Sunmi.

BIGBANG công khai bộ mặt thật của em út, cảnh cáo nhưng Seungri phớt lờ

Xuất hiện trên chương trình Radio Star năm 2016 để quảng bá, các thành viên BIGBANG đã có cơ hội mở lòng bằng hết. Và highlight của buổi trò chuyện này chính là phân đoạn tất cả các người anh lớn trong nhóm đều đồng loạt vạch mặt Seungri, hé lộ cuộc sống phô trương của em út.

Theo đó, T.O.P vô cùng lo lắng với tư cách anh cả trong nhóm khi chứng kiến cậu em út Seungri liên tục nói đến tiền bạc trong tất cả các cuộc trò chuyện cùng các thành viên. T.O.P cũng tiết lộ rằng Seungri điều hành rất nhiều cơ sở kinh doanh. Anh cả BIGBANG không ngần ngại nói thẳng mặt em út: "Cậu đừng có sống thực dụng nữa đi", "Từ khi nào mà cậu chỉ nói đến tiền thế". Tiếp nối câu chuyện, Daesung và Taeyang cảm thán: "Nhưng vấn đề là Seungri còn không thèm đi ăn với tụi em cơ".

Thâm như BIGBANG và dàn sao vạch mặt Seungri, sốc nhất ổ cứng 100 thư mục đồi trụy bị iKON phát hiện - Ảnh 1.

T.O.P lo lắng cho Seungri vì cựu idol liên tục giao du với những người bạn nguy hiểm, được cho là lợi dụng danh tiếng của em út BIGBANG. Vì từng có rất nhiều tiền, T.O.P hiểu được rủi ro tiềm tàng đối với 1 nghệ sĩ có tham vọng như Seungri

Được biết, G-Dragon và các thành viên nhóm nhạc đình đám này từng rất nhiều lần phàn nàn về việc Seungri luôn bỏ lỡ các cuộc gặp mặt của nhóm, từ chối đi ăn chung. "Seungri luôn thể hiện hình ảnh là cậu em út dễ thương, nhưng một khi xuống sân khấu, cậu ấy chẳng bao giờ ở chung với các thành viên cả", G-Dragon nói thẳng về Seungri trên sân khấu. "Cậu ấy có bạn riêng rồi, nhiều bạn lắm", Taeyang cho biết.

T.O.P còn để ý thấy rằng trong số thành phần bạn bè của Seungri từng đến concert BIGBANG và chào hỏi, không ít người tiếp cận em út với mục đích lợi dụng danh tiếng của cựu idol này. Mặc lời cảnh báo từ người anh, Seungri vẫn tiếp tục làm ăn với những "người bạn" này.

Thâm như BIGBANG và dàn sao vạch mặt Seungri, sốc nhất ổ cứng 100 thư mục đồi trụy bị iKON phát hiện - Ảnh 2.

G-Dragon cũng phải tỏ thái độ khi nhắc đến việc Seungri sống thực dụng, chỉ quan tâm tới chuyện làm ăn và tiền bạc, thường xuyên phô diễn lối sống xa hoa

Thâm như BIGBANG và dàn sao vạch mặt Seungri, sốc nhất ổ cứng 100 thư mục đồi trụy bị iKON phát hiện - Ảnh 3.

Seungri mở tiệc, tham dự các bữa tiệc phô trương từ Hàn Quốc qua Trung Quốc và các nước châu Á khác như thói quen. Nhiều lúc các thành viên BIGBANG bức xúc vì nam nghệ sĩ 1 thời không để ý đến các cuộc họp mặt của nhóm mà mải mê chơi bời

Trước đây, 3 thành viên BIGBANG gồm GD, Taeyang và Daesung từng có buổi trò chuyện riêng với Seungri bằng tiếng Nhật. Trong đó, 3 người anh tỏ ra quan ngại đặc biệt về Seungri, thậm chí còn không ngại cảnh tỉnh người em với thái độ lo lắng: "Bọn anh không bảo vệ được cậu nữa đâu". Đáp lại, Seungi tự tin: "Không có chuyện gì xấu xảy ra với em được đâu". G-Dragon tiếp lời: "Em không còn là cậu em mạnh mẽ (Strong Baby - bài hát của BIGBANG) nữa đâu".

Chưa hết, Taeyang còn cầu xin người em cùng nhóm không gây chuyện: "Năm sau em sẽ là thành viên duy nhất đại diện cho BIGBANG đấy. Vậy nên làm ơn đi, làm ơn hãy cẩn thận. Nếu có chuyện gì xảy ra với em, BIGBANG đi đời đấy". G-Dragon chắp tay lạy Seungri, nhờ em út cẩn thận với hành động của bản thân để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh huyền thoại BIGBANG bấy lâu xây dựng.

BIGBANG cảnh cáo Seungri, G-Dragon vái lạy em út đừng gây chuyện

G-Dragon choáng nặng, ngán ngẩm cảnh em út huênh hoang cosplay Đại gia Gatsby mở tiệc phô diễn độ xa hoa

Năm 2015, Seungri khiến cả giới giải trí ngỡ ngàng khi tổ chức nguyên 1 bữa tiệc xa hoa đến độ được G-Dragon nhận xét là "Trên phim chắc cũng không khuếch trương được đến độ này đâu". Bữa tiệc mừng Giáng Sinh được Seungri thầu năm đó mang tên Gatsby’s Fantastic Festival.

Thâm như BIGBANG và dàn sao vạch mặt Seungri, sốc nhất ổ cứng 100 thư mục đồi trụy bị iKON phát hiện - Ảnh 5.
Thâm như BIGBANG và dàn sao vạch mặt Seungri, sốc nhất ổ cứng 100 thư mục đồi trụy bị iKON phát hiện - Ảnh 6.

"Em đã đến bữa tiệc đó và thực sự câm nín luôn. Tất cả những ai biết cách chơi bời, tiệc tùng ở Gangnam đều ở đó cả và Seungri thì như Gatsby vậy. Các cô gái lên đồ từ đầu đến chân lộng lẫy còn các chàng trai diện tuxedo hết. Lúc đi vào, khung cảnh siêu xa hoa. Nhìn cứ tưởng đang quay phim vậy, à mà không, có khi quay phim người ta cũng không làm lớn đến mức này đâu. Seungri thì như DiCaprio (diễn viên thủ vai đại gia Gatsby trong bộ phim cùng tên), đi xuống cầu thang vào lúc nửa đêm và nhìn xuống.

Có 2 sàn nhảy và DJ thì đứng chơi nhạc ở giữa, 2 cầu thang đi xuống ở các phía. Anh biết đấy, mỗi bên sẽ là các cô gái xinh đẹp mặc bộ váy Santa đứng nhảy theo điệu nhạc. Lúc Seungri bước ra, em ấy tỏ ra cực ngầu và ngắm nhìn các cô gái từ trên cao", G-Dragon tiếp lời miêu tả về buổi tiệc, diễn tả lại vẻ mặt vênh váo và huênh hoang như muốn hóa thân thành đại gia Gatsby của Seungri trên bậc cầu thang vào hôm đó.

G-Dragon không khỏi bày tỏ thái độ mỉa mai, ngán ngẩm khi tả lại khung cảnh tiệc phô trương cùng thái độ huênh hoang hôm đó của Seungri trong tiệc

Hôm đó, đúng như dự đoán, bè lũ trong 2 nhóm chat đồi trụy và thông đồng của Seungri đều có mặt, trong đó phải kể đến kẻ cầm đầu phòng chat tình dục - cựu ca sĩ Jung Joon Young và Choi Jong Hoon (cựu thành viên F.T.Island), Yoo In Suk - cựu CEO của Yuri Holdings, đối tác môi giới mại dâm của Seungri kiêm chồng diễn viên Park Han Byul. Yoo In Suk đã từng lật mặt phút cuối, thừa nhận Seungri môi giới mại dâm vào đúng năm y tổ chức bữa tiệc xa hoa này: "Seungri đã gọi gái mại dâm và trả tiền cho họ để phục vụ doanh nhân Nhật Bản vào năm 2015". Chính Seungri cũng nói trên chương trình: "Em có 1 vài vị khách đến từ Nhật bản nên nghĩ là nên tổ chức 1 bữa tiệc nhỏ".

Nhìn thấy Seungri mở bữa tiệc quá phô trương, cựu chủ tịch YG Entertainment - Yang Geun Suk phải gọi điện để cảnh cáo: "Seungri à, đừng có làm mấy chuyện không cần thiết nữa đi". Vì bị chủ tịch dàn mặt, Seungri tỏ ra oan ức. Sau đó, y đã đưa ra lời biện minh dối trá rằng bản thân tổ chức những bữa tiệc như thế này để thu hút các khoản tiền làm từ thiện. Thế nhưng thực chất, mục đích của Seungri là để tiếp đãi các đại gia tiềm năng rót vốn đầu tư mở hộp đêm Burning Sun cho y làm giàu.

Thâm như BIGBANG và dàn sao vạch mặt Seungri, sốc nhất ổ cứng 100 thư mục đồi trụy bị iKON phát hiện - Ảnh 10.
Thâm như BIGBANG và dàn sao vạch mặt Seungri, sốc nhất ổ cứng 100 thư mục đồi trụy bị iKON phát hiện - Ảnh 11.

Không chỉ hội bạn trong chatroom tình dục (khoanh đỏ) có mặt, tiệc xa hoa của Seungri còn quy tụ các gương mặt "có máu mặt", giàu có đến từ Nhật Bản

G-Dragon làm hẳn bài hát mỉa mai hội bạn trụy lạc, liên tục cảnh báo

BIGBANG từng nhiều lần phàn nàn, thậm chí mỉa mai về việc Seungri thích tạo dựng các mối quan hệ với những nhân vật quá nguy hiểm, đồi trụy để bắc cầu sang giới nhà giàu. Nổi bật trong số đó là những lần thủ lĩnh G-Dragon cảnh báo em út, và anh còn làm hẳn 1 bài hát mang tên Middle Fingers-Up, trong đó có lời hát lên án công khai bạn của Seungri.

Lời bài hát cụ thể như sau: "Đằng ấy nói là ‘Chúng ta từng gặp gỡ qua rồi’. Không, chưa từng nhé. Đằng ấy lại nói ‘Tôi là bạn thân của Seungri đấy’. Ừ rồi sao? Đằng ấy hỏi tôi ‘Ông cho tôi số điện thoại được không, rồi mình thỉnh thoảng liên lạc uống rượu? Tôi biết nhiều gái đẹp lắm’. Nhưng tại sao tôi phải cho đằng ấy số điện thoại nhỉ? Đằng ấy là ai?". Và phân đoạn "gái đẹp" không khỏi khiến công chúng rùng mình vì được cho là có liên quan đến nhóm bạn đồi trụy thích "săn gái" của Seungri. Công chúng cũng gật gù vì cho rằng G-Dragon đã quyết định đúng khi tránh dính dáng đến những thành phần "yêu râu xanh" này.

Thâm như BIGBANG và dàn sao vạch mặt Seungri, sốc nhất ổ cứng 100 thư mục đồi trụy bị iKON phát hiện - Ảnh 12.
Thâm như BIGBANG và dàn sao vạch mặt Seungri, sốc nhất ổ cứng 100 thư mục đồi trụy bị iKON phát hiện - Ảnh 13.

G-Dragon đưa hẳn chi tiết cuộc trò chuyện với 1 người bạn của Seungri vào bài hát Middle Fingers-Up, khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng vì vòng bạn bè của em út BIGBANG. Trong đó, chi tiết "Tôi biết nhiều gái đẹp lắm" làm khán giả phải sởn da gà. Đây được cho là 1 trong những người bạn đồi trụy của Seungri

Trong khoảng thời gian những năm 2015 - 2017, G-Dragon liên tục nhắc nhở Seungri không nên cấu kết, qua lại với nhóm bạn xấu. Thế nhưng cũng như thái độ thờ ơ của y trên các chương trình truyền hình khi được các thành viên BIGBANG cảnh báo, Seungri vẫn tiếp tục đắm mình vào những vụ bê bối chấn động và cho thấy vấn đề suy đồi đạo đức nghiêm trọng.

Taeyang tránh xa từ lâu vì "thấy mùi" nguy hiểm, các thành viên cũng dần cách ly

Taeyang là thành viên duy nhất trong BIGBANG chưa từng dính scandal nào trong sự nghiệp. Nhiều khán giả cho rằng nhờ tính cách hiền như bụt cùng đầu óc khôn ngoan, tôn chỉ tránh xa chốn thị phi đã giúp nam ca sĩ giữ được hình ảnh đẹp như vậy trong khi 4 thành viên khác lần lượt vướng scandal lớn nhỏ. Có thể thấy rõ ràng qua cách Taeyang chọn cách tránh xa Seungri từ lâu vì được cho là "thấy mùi" sai sai từ em út hồi còn sống chung. Chính thói quen tiệc tùng và tụ tập với quá nhiều bạn bè của Seungri đã khiến các thành viên BIGBANG phải chuyển ra khỏi nhà chung.

Trong chương trình I Live Alone năm 2017, chủ nhân bản hit Wedding Dress từng cảm thán: "Bọn em (các thành viên BIGBANG) từng sống chung với nhau trong khoảng thời gian dài. Vì vậy mà chúng em cảm thấy rằng mỗi người đều cần 1 khoảng không gian riêng tư. Nhưng điểm mấu chốt là Seungri luôn bật nhạc rõ to trong nhà. Và cậu ấy cũng mời rất nhiều bạn bè đến nhà nữa. Cũng vì thế em mới có ý nghĩ chuyển ra ngoài sống 1 mình. Tiếp bước em, các thành viên khác cũng dần sống độc lập, chuyển ra khỏi ký túc xá chung".

Thâm như BIGBANG và dàn sao vạch mặt Seungri, sốc nhất ổ cứng 100 thư mục đồi trụy bị iKON phát hiện - Ảnh 14.

Taeyang từng chia sẻ thật lòng rằng anh phải chuyển ra khỏi nhà chung do thói quen của Seungri

Seungri tiệc tùng thường xuyên với bạn bè, đặc biệt giao du với nhóm bạn đồi trụy Jung Joon Young và Choi Jong Hoon, khiến các thành viên BIGBANG cũng cảm thấy "sượng" đến mức phải tránh xa

Bị đàn em iKON "bóc" ổ cứng đồi truỵ

Không chỉ các thành viên BIGBANG, ngay cả đàn em cùng công ty cũng phải ngỡ ngàng vì sở thích đồi trụy của Seungri. Trong chương trình Knowing Brothers, B.I (cựu thành viên iKON) từng chia sẻ về trải nghiệm "khó quên" khi tìm thấy ổ cứng được cho là chứa những bí mật động trời của Seungri. Được biết khi còn là thực tập sinh, iKON từng chuyển vào ở ký túc xá BIGBANG từng sử dụng và phát hiện ra dấu vết của Seungri để lại.

Hoá ra, B.I đã phát hiện ra 1 ổ cứng chứa toàn clip đồi trụy của Seungri được cất giấu ở trong tủ quần áo. Đáng nói, khi kết nối ổ cứng vào máy tính, thành viên iKON cực sốc vì trong bộ nhớ chứa tận 100 thư mục video được sắp xếp theo thứ tự tên "nhân vật chính". Đặc biệt, Seungri có biểu hiện "xịt keo", sượng trân khi bị đàn em bóc trần mặt tối và còn dò hỏi lại để bắt bẻ nhưng bị đáp trả: "Ổ cứng đó được chú thích hẳn tên Seungri cơ anh à". Nhưng cựu idol không dừng lại ở đó, "đổ vỏ" cho thành viên khác của BIGBANG: "Có 1 thành viên khác đổi tên folder theo tên diễn viên chứ không phải anh".

Thâm như BIGBANG và dàn sao vạch mặt Seungri, sốc nhất ổ cứng 100 thư mục đồi trụy bị iKON phát hiện - Ảnh 16.

B.I phát hiện ổ cứng chứa 100 thư mục được sắp xếp theo tên riêng, trong đó tất cả đều là các clip đồi truỵ. Ổ cứng này được đặt tên theo Seungri...

Thâm như BIGBANG và dàn sao vạch mặt Seungri, sốc nhất ổ cứng 100 thư mục đồi trụy bị iKON phát hiện - Ảnh 17.

... nhưng cựu idol vẫn chối đây đẩy, thậm chí còn đổ tội cho thành viên khác của BIGBANG. Seungri "xịt keo", cứng đờ người vì không ngờ bị đàn em bóc phốt trên sóng truyền hình

Mino (WINNER) cố tình né, rào trước cả bạn thân Bobby?

Mino và Seungri từng quay chung MV WHERE R U FROM năm 2018. Tuy là hậu bối - tiền bối cùng dưới trướng YG Entertainment và lại từng hợp tác chung, Mino lại được cho là tránh né, không cho Seungri số điện thoại sau khi đổi số. Trong 1 chương trình phát sóng trực tiếp, Seungri đã cố gọi điện cho Mino nhưng không được, thậm chí còn hỏi dò từ bạn thân Bobby (iKON) của Mino nhưng vẫn không xin được số.

Nhưng điều khiến công chúng chú ý hơn cả là thái độ lạ của Mino và Bobby. Khi bị dò hỏi về câu chuyện này, Mino xanh mặt và trả lời lảng tránh dù vẫn có số của đàn anh. Trong khi đó, Bobby ỡm ờ và như muốn tránh cho Seungri số điện thoại của Mino.

Mino không cho Seungri số điện thoại, rào trước cả bạn thân Bobby?

Sunmi hé lộ lời cảnh báo của giới nghệ sĩ về Seungri

Sitcom YG Future Strategy Office được ra mắt năm 2018 với sự dẫn dắt chính của Seungri bất ngờ gây chú ý trở lại sau phim tài liệu của đài BBC về Burning Sun. Bộ phim sitcom này có phân cảnh đáng chú ý với chia sẻ của nữ ca sĩ Sunmi - nghệ sĩ nhà JYP. Cô gây bất ngờ khi thẳng thừng nói trước ống kính máy quay rằng các tiền bối trong nghề, đặc biệt là nữ giới, đều khuyên cô tránh xa và không kết giao với Seungri.

Được biết, BIGBANG và Wonder Girls giữ mối quan hệ bạn bè lâu năm, quản lý cũ của nhóm nhạc nam đình đám nhà YG cũng từng có niềm yêu thích đặc biệt với Sunmi. Chính vì vậy, nữ ca sĩ này mới có mối quan hệ mật thiết và nắm nhiều thông tin về các thành viên BIGBANG. Khi YG Future Strategy Office mới phát sóng, khán giả đều cho rằng Sunmi nói đùa về Seungri vì cả hai không ít lần xuất hiện chung từ trong show âm nhạc đến các chương trình giải trí khác. Giờ đây khi nhìn lại, phần đa netizen đều cho rằng mỹ nhân sinh năm 1992 tiếp xúc lâu nên biết rõ bộ mặt thật của Seungri. Cô lợi dụng kiểu nửa đùa nửa thật đặc trưng của nhà YG để lên án đàn anh.

Thâm như BIGBANG và dàn sao vạch mặt Seungri, sốc nhất ổ cứng 100 thư mục đồi trụy bị iKON phát hiện - Ảnh 19.

Sunmi nói thẳng về Seungri, khiến công chúng thêm tò mò

Thâm như BIGBANG và dàn sao vạch mặt Seungri, sốc nhất ổ cứng 100 thư mục đồi trụy bị iKON phát hiện - Ảnh 20.
Thâm như BIGBANG và dàn sao vạch mặt Seungri, sốc nhất ổ cứng 100 thư mục đồi trụy bị iKON phát hiện - Ảnh 21.

Trước đó, mỹ nhân này luôn có thái độ "đánh giá" ngầm mỗi khi nhìn Seungri

https://kenh14.vn/7749-lan-bigbang-va-dan-sao-hang-a-vach-mat-seungri-cuc-tham-soc-nhat-o-cung-100-thu-muc-doi-truy-bi-ikon-phat-hien-20240526224841291.chn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày