7749 drama Đạp gió: Nghi vấn ưu ái Lệ Quyên chưa căng bằng ồn ào cắt dựng khiến một chị đẹp bị "ném đá"

Đan Thư, Theo Phụ Nữ Số 17:05 13/12/2023

Cứ sau mỗi tập phát sóng, Đạp gió bản Việt lại trở thành chủ đề gây bàn tán của cư dân mạng.

Ở thời điểm hiện tại, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đang là một trong những show truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả. Sau 7 tập lên sóng, chương trình không ít lần vướng tranh cãi vì loạt tình tiết lẫn kết quả.

Ồn ào ưu ái các chị đại, đặc biệt là Lệ Quyên

Sau 30 tiết mục solo, bảng điểm chung cuộc của 30 chị đẹp gây tranh cãi dữ dội. Các nghệ sĩ kỳ cựu nhất chương trình gồm Diva Hồng Nhung, Diva Mỹ Linh, ca sĩ Thu Phương hay Lệ Quyên đều đạt điểm ngang bằng nhau là 88, nằm trong top đầu bảng thứ hạng phần thi cá nhân. Việc số điểm của các chị đại y hệt, không hề khác biệt một chút nào khiến netizen bức xúc, cho rằng ekip và ban cố vấn đang cố tình ưu ái cho những bậc tiền bối trong show, trái ngược hoàn toàn với điểm số dành cho dàn nghệ sĩ kém nổi bật hơn.

7749 drama Đạp gió: Nghi vấn ưu ái Lệ Quyên chưa căng bằng ồn ào cắt dựng khiến một chị đẹp bị ném đá - Ảnh 2.

Bảng điểm Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sau vòng solo gây tranh cãi. Các chị đại đều đạt điểm số tương đồng là 88 điểm. Netizen cho rằng dàn cố vấn có sự cả nể với các nghệ sĩ kỳ cựu

Chưa dừng tại đó, sau các tập phát sóng gần đây, netizen tung ra không ít bằng chứng để khẳng định "nữ hoàng phòng trà" đang được ekip ưu ái quá mức. Hết được xếp ngang hàng với 2 Diva Hồng Nhung - Mỹ Linh trong tập 1, Lệ Quyên còn được ngồi vị trí trung tâm poster. Ngoài ra, Lâm Bảo Châu - bạn trai cô cũng trở thành 1 trong 3 host của chương trình. Ở các vòng thi solo đến công diễn, tiết mục có Lệ Quyên thường bị khán giả đánh giá đơn điệu nhưng vẫn đạt điểm số cao nên cô liên tục giành chiến thắng.

7749 drama Đạp gió: Nghi vấn ưu ái Lệ Quyên chưa căng bằng ồn ào cắt dựng khiến một chị đẹp bị ném đá - Ảnh 3.

Lệ Quyên gặp thị phi khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Về vấn đề này, Lệ Quyên đã đăng bài viết dài trên trang cá nhân, khẳng định cô luôn "chiến" công bằng, ngầm phủ nhận những lời đồn đoán không xác thực trên MXH: "Tôi chơi công bằng và 'xanh chín' với ê-kíp cùng đồng đội, luôn ngẩng cao đầu chơi văn minh và chẳng cần ai chăm chút đặc biệt. Điều này tổ nghiệp chứng cho tôi. Nhưng chắc đã được chú ý thì ở đâu cũng vẫn được soi kỹ, chắc có lẽ đó gọi là hào quang ư?".

Nghi vấn team Trang Pháp bị ép đổi bài công diễn vì NSX gặp vấn đề bản quyền

Trước 3 ngày công diễn 1 diễn ra, team Trang Pháp bỗng bị đổi bài thi đột ngột từ Ưng quá chừng sang Đi đu đưa đi khiến khán giả bức xúc thay.

Theo đó, ở tập 4, nhóm Trang Pháp đã bị ekip lựa chọn ngẫu nhiên để tham gia một nhiệm vụ có tên gọi "Thử thách nhân đôi hay Lựa chọn ưu tiên". Nếu chọn đúng "Thử thách nhân đôi", các nghệ sĩ trong nhóm buộc đối mặt với nguy cơ đổi bài phút chót, không có vũ công hoặc đạo cụ hỗ trợ. Ngược lại, nếu được "Lựa chọn ưu tiên", mỗi thành viên trong nhóm sẽ có quyền mời một cổ động viên đặc biệt tương ứng 1 phiếu bình chọn. Kết quả, Trang Pháp đã chọn trúng thử thách phải đổi bài hát. Thử thách bất đắc dĩ này khiến các thành viên nhóm nữ ca sĩ vô cùng hoang mang.

7749 drama Đạp gió: Nghi vấn ưu ái Lệ Quyên chưa căng bằng ồn ào cắt dựng khiến một chị đẹp bị ném đá - Ảnh 4.

Từ Ưng quá chừng, nhóm Trang Pháp phải thể hiện ca khúc Đi đu đưa đi

7749 drama Đạp gió: Nghi vấn ưu ái Lệ Quyên chưa căng bằng ồn ào cắt dựng khiến một chị đẹp bị ném đá - Ảnh 5.

Nhóm Trang Pháp lo lắng khi phải đổi bài thi phút chót

Cũng từ đây, netizen dấy lên nghi ngờ việc ekip đổi bài thi của nhóm Trang Pháp phút chót là do có liên quan đến vấn đề bản quyền. Một số cư dân mạng đào lại việc ca khúc Ưng quá chừng là trường hợp duy nhất không được ekip phát nhạc trong phần chọn bài tập 3 để làm cơ sở củng cố cho nghi vấn của mình.

Để làm rõ lời đồn đoán trên, chúng tôi đã liên hệ với nhà sản xuất. Tuy nhiên, đại diện ekip đã từ chối đưa ra phản hồi.

Giang Hồng Ngọc bỗng "nhận gạch đá" vì bị ekip cắt dựng drama

Ở cuối tập 6 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, cư dân mạng từng xôn xao về phát ngôn của Giang Hồng Ngọc nhắc thẳng tên của các chị đẹp: "H'Hen Niê, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi được vote rất cao. Nếu như việc này kéo dài, tôi không biết được rằng liệu khán giả có biết được sự cố gắng của tất cả mọi người còn lại không?". Với câu nói có phần drama này, Giang Hồng Ngọc lập tức trở thành tâm điểm gây tranh cãi trên các diễn đàn MXH. Đặc biệt, fan H'Hen Niê, Diệu Nhi hay Lan Ngọc cho rằng nữ ca sĩ đụng chạm đến thần tượng của mình.

7749 drama Đạp gió: Nghi vấn ưu ái Lệ Quyên chưa căng bằng ồn ào cắt dựng khiến một chị đẹp bị ném đá - Ảnh 6.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc

Đến khi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đăng trailer tập 7, nguyên văn chia sẻ của Giang Hồng Ngọc mới được ekip cho lên sóng, phần nào "giải oan" cho nữ ca sĩ: "H'Hen Niê, Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc được bình chọn cao vì các bạn có một lượng khán giả nhất định. Điều đó không trách được, từng người đều rất vất vả. Chỉ là nếu như việc này kéo dài, tôi không biết liệu khán giả có biết được sự cố gắng của những người còn lại không. Tôi hy vọng qua các vòng công diễn, khán giả sẽ thấy được sự cố gắng của tất cả mọi người".

Chia sẻ với chúng tôi, Giang Hồng Ngọc tiết lộ: "Tôi có phản hồi và yêu cầu chương trình phải đăng đầy đủ đoạn phỏng vấn để tránh làm phiền các chị đẹp mà tôi nhắc tên và cả bản thân tôi".

Thanh Ngọc bị chèn ép, cắt bớt thời lượng lên sóng?

Trong tập 7 vừa lên sóng, khán giả thắc mắc chuyện Thanh Ngọc không được giao lưu cùng MC Anh Tuấn. Trong khi Diva Mỹ Linh có nhiều thời lượng lên hình, Đoan Trang sau đó cũng được nói vài câu, riêng Thanh Ngọc thì không được MC hỏi câu nào. Thậm chí, phần giới thiệu về đội Ai cũng có ngày xưa trước khi ra diễn, Thanh Ngọc cũng gần như "tàng hình".

Trên MXH, khán giả cho rằng Thanh Ngọc bị ekip sản xuất cắt bớt thời lượng lên sóng để chừa spotlight cho Mỹ Linh. Về phần Đoan Trang, vì là đội trưởng nên ekip sản xuất phải cho nữ ca sĩ lên sân khấu nói ít lời.

7749 drama Đạp gió: Nghi vấn ưu ái Lệ Quyên chưa căng bằng ồn ào cắt dựng khiến một chị đẹp bị ném đá - Ảnh 7.
7749 drama Đạp gió: Nghi vấn ưu ái Lệ Quyên chưa căng bằng ồn ào cắt dựng khiến một chị đẹp bị ném đá - Ảnh 8.

Khán giả cho rằng Thanh Ngọc bị cắt bớt thời lượng lên sóng

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày