7200 fan náo loạn vì nghi Dispatch "tóm sống" Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong hẹn hò: Cặp đôi A Business Proposal yêu nhau thật?

ONOFF, Theo Trí Thức Trẻ 23:20 31/03/2022

Hàng nghìn fan đang đứng ngồi không yên vì bài đăng khẳng định Dispatch tung ảnh hẹn hò của cặp đôi hot nhất nhì hiện nay Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong (A Business Proposal).

Siêu đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin còn chưa hết diễn biến nóng hôi hổi, tối nay (31/3), dân tình lại được phen náo loạn vì bài đăng khẳng định Dispatch "tóm sống" cặp đôi diễn viên chính Ahn Hyo SeopKim Sejeong của A Business Proposal hẹn hò. Hơn 7200 fan thi nhau thả tim cho bài đăng này, gần như vỡ òa vì hôm nay niềm vui có thể nhân đôi với tin mừng từ 2 cặp phim giả tình thật BinJin và Hyo Seop - Sejeong.

7200 fan náo loạn vì nghi Dispatch tóm sống Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong hẹn hò: Cặp đôi A Business Proposal yêu nhau thật? - Ảnh 2.

Ảnh hẹn hò được cho là của Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong - cặp đôi đang hot hòn họt của bộ phim A Business Proposal

7200 fan náo loạn vì nghi Dispatch tóm sống Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong hẹn hò: Cặp đôi A Business Proposal yêu nhau thật? - Ảnh 3.

Bài đăng này đã đạt được 5,7 nghìn lượt reaction và hiện giờ cán mốc 7,2 nghìn lượt

Tuy nhiên chưa kịp ăn mừng, netizen đã nhanh chóng tỉnh táo nhận ra rằng thời điểm bài đăng này lên sóng là vào lúc... Hàn Quốc đã bước ngày 1/4, chính xác là NGÀY NÓI DỐI. Đây thực chất là tin tức giả được fan lan truyền trên MXH theo trend nói dối đúng với tinh thần của 1/4. V

à hình ảnh thật gốc hóa ra chính là bằng chứng hẹn hò của Son Ye Jin và Hyun Bin - cặp đôi khiến cả châu Á nín thở với đám cưới thế kỷ diễn ra vào hôm nay. Bên cạnh đó, cho đến thời điểm này (23h13 ngày 31/3 theo giờ Việt Nam), Dispatch cũng không hề đăng bất cứ hình ảnh hẹn hò của nghệ sĩ nào trên trang web chính thức.

7200 fan náo loạn vì nghi Dispatch tóm sống Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong hẹn hò: Cặp đôi A Business Proposal yêu nhau thật? - Ảnh 4.

Thì ra đó là ảnh hẹn hò của Hyun Bin và Son Ye Jin

7200 fan náo loạn vì nghi Dispatch tóm sống Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong hẹn hò: Cặp đôi A Business Proposal yêu nhau thật? - Ảnh 5.

Cặp đôi bị Dispatch tóm gọn vào 01/01/2021. Ai dè cả hai nhanh chóng lên tiếng thông báo kết hôn sau đó

7200 fan náo loạn vì nghi Dispatch tóm sống Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong hẹn hò: Cặp đôi A Business Proposal yêu nhau thật? - Ảnh 6.

Ngoải ra, Dispatch cũng không hề đăng tải bất cứ bài đăng nào như trên ở trang chủ

Mặc dù vậy, fan vẫn hi vọng Dispatch có thể "ra tay" tung ảnh hẹn hò thật của cặp đôi đình đám này hoặc couple sao nổi tiếng khác. Trên thực tế, "hung thần" Dispatch từng khui thật 1 cặp đôi vào đúng ngày này, đó chính là Kai (EXO) và Krystal f(x). Để hóng được tin nóng nhất về showbiz trong ngày 1/4, có lẽ khán giả nên thật tỉnh táo, chọn lọc và đọc kỹ các thông tin được lan truyền trên MXH.

Nguồn: Facebook

https://kenh14.vn/7200-fan-nao-loan-vi-anh-dispatch-tom-song-ahn-hyo-seop-va-kim-sejeong-hen-ho-cap-doi-a-business-proposal-yeu-nhau-that-20220331232044684.chn