6000 khán giả Hà Nội cháy hết mình cùng Chillies

PV, Theo VTV 19:38 02/04/2023

Âm nhạc của Chillies đã mang đến cho khán giả Hà Nội một bữa tiệc tươi mát, thư giãn và cháy vừa đủ với các bản hit trong suốt 6 năm qua.

Tiếp nối thành công của live concert Trên những đám mây tại thành phố Hồ Chí Minh, ban nhạc Chillies tiếp tục mang tới không khí hứng khởi tới 6000 khán giả của Thủ đô trong đêm concert tại Hà Nội. Rất đông khán giả đã đội mưa để có mặt tại Cung Thể thao Quần Ngựa để tham gia live concert của Chillies. Trên những đám mây cũng là show diễn lớn đầu tiên của cả nhóm tại Hà Nội. Thành công của đêm diễn tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua càng làm tăng sự háo hức cho khán giả trong đêm diễn lần này.

Đúng như tên gọi "Trên những đám mây", hơn 20 ca khúc đã được ban nhạc và các khách mời mang tới các khán giả của Thủ đô, đưa người nghe lên từng tầng mây của cảm xúc: từ sôi động đến sâu lắng - từ những bản hits thành công, ghi dấu trong lòng người hâm mộ được phối lại theo phong cách mới như: Và thế là hết, Mascara, Vùng ký ức… đến những ca khúc mới trong EP "Trên những đám mây" vừa được ra mắt: Tầng mây thứ 8, Vì sao, Giấc mơ khác...

6000 khán giả Hà Nội cháy hết mình cùng Chillies - Ảnh 1.

Chillies thăng hoa cùng 6000 khán giả Hà Nội trong đêm diễn

"Dù đây đã là đêm diễn thứ 2 thế nhưng các thành viên ban nhạc vẫn không giấu được sự xúc động khi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả Hà Nội. Đây là show diễn quan trọng nhất trong chuỗi hoạt động của Chillies sau thời gian dài "ngủ đông"", thành viên Duy Khang chia sẻ.

6000 khán giả Hà Nội cháy hết mình cùng Chillies - Ảnh 2.
6000 khán giả Hà Nội cháy hết mình cùng Chillies - Ảnh 3.
6000 khán giả Hà Nội cháy hết mình cùng Chillies - Ảnh 4.

Các thành viên Chillies biểu diễn tràn ngập cảm xúc trong đêm nhạc

Các khách mời và cũng là những người anh em của ban nhạc: Vũ, Madihu, GreyD cũng chia sẻ chung niềm cảm xúc với Chillies khi mang đến những ca khúc nổi bật, thành công của mình tới với Trên những đám mây, tô thêm những sắc màu khác biệt cho đêm nhạc

6000 khán giả Hà Nội cháy hết mình cùng Chillies - Ảnh 5.

Các khách mời chia lửa cùng Chillies trong đêm diễn

Chuỗi live concert Trên những đám mây với 2 đêm diễn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của Chillies sau 5 năm hoạt động chuyên nghiệp.