1. Không gửi tin nhắn, gọi điện được
Cách 1: Lỗi 506 hay 704 sẽ khiến bạn không thể gửi tin nhắn và gọi điện thoại cho bạn bè được. Để khắc phục bạn có thể tắt, mở lại WiFi, dữ liệu di động bằng cách vuốt từ trên góc phải màn hình xuống, tại đây bạn tắt mở lại WiFi hoặc dữ liệu di động.
Cách 2: Bạn có thể thử xóa các hình ảnh, file và ứng dụng không cần thiết để giải phóng bộ nhớ. Lưu ý bạn cần xóa sạch cả trong mục Đã xóa gần đây.
2. Tạm thời cấm sử dụng tài khoản
Lỗi này xuất hiện khi bạn vi phạm quy định khi dùng Zalo, đôi lúc chỉ là vô ý nhưng sẽ bị tạm thời cấm sử dụng tài khoản. Với lỗi này bạn hãy chỉ có thể đăng ký thêm tài khoản khác để sử dụng, liên hệ với bộ phận hỗ trợ Zalo, điền thông tin của bạn vào và nhấn Gửi.
3. Không thể đăng tải ảnh hoặc trạng thái mới
Với lỗi này bạn hãy thử đăng xuất tài khoản ra, đăng nhập lại lần nữa và thử tải ảnh lên, cập nhật trạng thái mới. Nhấn vào biểu tượng cá nhân ở phía dưới góc phải màn hình > Chọn biểu tượng bánh răng ở phía trên cùng góc phải > Nhấn Đăng xuất và đăng nhập lại.
4. Không thể hiển thị hình ảnh
Cách 1: Lỗi này khá giống tình trạng như lỗi 1 ở trên, nguyên nhân chủ yếu là do mạng kết nối với điện thoại bị yếu kém, bạn hãy thử tắt mở lại WiFi, dữ liệu hoặc chuyển đổi qua mạng mới.
Cách 2: Đăng xuất tài khoản ra, đăng nhập lại lần nữa cũng là cách hay để bạn sửa lỗi không hiển thị hình ảnh đó. Nhấn vào biểu tượng cá nhân ở phía dưới góc phải màn hình > Chọn biểu tượng bánh răng > Nhấn Đăng xuất và đăng nhập lại và kiểm tra.
5. Không nhận được thông báo từ Zalo
Đôi lúc bạn vô tình tắt nhận thông báo từ Zalo vì vậy hãy truy cập vào Cài đặt của Zalo > Chọn đến mục Thông báo > Tại đây bạn hãy mở toàn bộ tất cả thông báo lên để đảm bảo rằng sẽ nhận được thông báo từ Zalo.
6. Không kết nối được với tài khoản Zalo
Nguyên nhân chủ yếu làm bạn phải gặp lỗi không kết nối được với tài khoản Zalo đó là máy bạn không kết nối được mạng, WiFi,.. bộ nhớ dung lượng của thiết bị đã hết, điện thoại bị mất sóng,... hãy kiểm tra tương tự như các cách ở trên. Trong trường hợp đã làm mọi cách mà không được, cách tốt nhất là bạn hãy liên lạc với bộ phận hỗ trợ Zalo.