Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu các nhóm nhạc nam trong tháng 1/2021. Bảng xếp hạng được xác định thông qua kết quả phân tích mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của các nhóm thần tượng được thu thập từ 11/1 đến 11/2.
Trong tháng này, "nhóm nhạc toàn cầu" BTS lại tiếp tục dẫn đầu với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 12.696.651 điểm, đánh dấu tháng thứ 33 liên tiếp vững vàng ngôi vương. NCT tiếp tục duy trì vị trí thứ hai. Mặc dù không hoạt động gì nhiều nhưng EXO vẫn tiếp tục giữ hạng 4. Bảng xếp hạng tháng này còn đánh dấu sự thăng hạng ngoạn mục của 2 nhóm nhạc đình đám gen 2 là SHINee và 2PM sau khi thông báo sẽ sớm comeback với đội hình đầy đủ.
BTS giữ vững ngôi vương 33 tháng liên tiếp. Netizen dự đoán nhóm sẽ còn giữ vị trí này dài dài khi danh tiếng, thành tích chỉ có đi lên chứ chưa từng giảm
Đây là tháng thứ 5 liên tiếp nhóm nhạc đông dân nhà SM duy trì vị trí á quân trong bảng xếp hạng. Tháng này, chỉ số danh tiếng thương hiệu của NCT là 4.443.291 điểm
SEVENTEEN đứng hạng 3 với 4.183.589 điểm
Dù ít hoạt động nhưng EXO vẫn chiếm vị trí thứ 4 trong top 30
Sau thông báo chuẩn bị trở lại, chỉ số thương hiệu của SHINee tăng nhanh chóng, nhóm giữ vị trí thứ 5
Nhóm nhạc em út nhà YG vượt mặt nhiều đàn anh để xếp ở vị trí thứ 6
2PM thăng hạng ngoạn mục sau khi công bố kế hoạch trở lại với đội hình đầy đủ thành viên, "hạ cánh" ở vị trí thứ 7
BTOB tăng đến 16 hạng sau khi chính thức thông báo sẽ tham gia chương trình Kingdom
Quán quân Road To Kingdom - The Boyz giữ hạng 9 trong bảng xếp hạng
“Em trai BTS” là cái tên khép lại top 10 bảng xếp hạng tháng này
Những vị trí còn lại trong bảng xếp hạng:
11. Super Junior
12. MONSTA X
13. Golden Child
14. GOT7
15. VICTON
16. ASTRO
17. Stray Kids
18. AB6IX
19. INFINITE
20. ENHYPEN
21. ONEUS
22. CRAVITY
23. TVXQ
24. ATEEZ
25. SF9
26. BIGBANG
27. NU’EST
28. T1419
29. SECHSKIES
30. WINNER
Nguồn: Soompi