3 sản phẩm khiến dân tình chốt đơn nhiệt tình sau cuộc đại chiến livestream

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 18:30 17/05/2022

Vì ngày nào cũng đáng để “chốt đơn” nên hãy nhanh tay sắm ngay sản phẩm hot nhất đại chiến giữa 3 KOC tài năng.

Cứ qua thêm một tập, mới thấy các sản phẩm trong chương trình KOC VIETNAM 2022 đỉnh như thế nào. Đủ mọi ngành hàng từ thời trang, mỹ phẩm, công nghệ hay đồ gia dụng… người xem đã có dịp biết tới hàng loạt món đồ vừa chất lượng vừa có mức giá hợp lý cùng loạt ưu đãi chẳng thể kiếm được ở đâu khác.

Trong tập 6 "Đa kênh - Đa tài" vừa qua, loạt thí sinh đã trải qua một cuộc đua livestream bán hàng đầy lôi cuốn. Đặc biệt nhất, dân tình phải trầm trồ trước buổi bán hàng của 3 KOC nổi tiếng gồm Ông Giáo Review, Nguyễn Bùi Nam Phương và Chúa tể Rì Vêu. Cùng xem các thí sinh này đã đem tới món đồ nào nhé!

Trà Tự Nhiên TH true TEA

Nổi tiếng quá rồi lại còn cầm trên tay thức uống khiến ai cũng mê mẩn Trà tự nhiên TH true TEA, buổi livestream bán hàng của Ông Giáo Review đã thu hút được lượng lớn người theo dõi. Thức uống mát lành hoàn toàn từ thiên nhiên, đem lại cảm giác thanh mát và sảng khoái được sản xuất từ những lá trà tuyển chọn ở những vùng đất nổi tiếng Việt Nam, kết hợp cùng nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm.

3 sản phẩm khiến dân tình chốt đơn nhiệt tình sau cuộc đại chiến livestream - Ảnh 1.
3 sản phẩm khiến dân tình chốt đơn nhiệt tình sau cuộc đại chiến livestream - Ảnh 2.

Với hai sản phẩm gồm Trà Xanh Vị Chanh Tự Nhiên và Trà Ô Long Tự Nhiên được sản xuất với quy trình gói gọn trong 24h để đảm bảo lưu giữ được nhiều nhất hương vị tự nhiên của trà, thức uống TH true TEA luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, vừa mang hương vị tuyệt hảo vừa tốt cho sức khỏe mọi nhà.

Ngoài ra, TH đang triển khai chương trình mua Trà Tự Nhiên TH true TEA và Nước Uống Sữa Trái Cây TH true JUICE milk trúng thẻ Bac A Bank 100 triệu và 50 triệu, iPhone 13 Pro max, máy chơi game PS5 và 600.000 thẻ điện thoại. Thông tin chi tiết tại: https://promotion.thbeverage.vn/.


Bộ sản phẩm trắng da Sakura

Cứ mỗi lần cô nàng KOC xinh đẹp Nguyễn Bùi Nam Phương "rì-viu" sản phẩm nào là dân tình lại nườm nượp đi mua. Lần này cũng không ngoại lệ khi nàng Bống đưa bộ sản phẩm dưỡng trắng da của thương hiệu Sakura Beauty lên buổi livestream bán hàng đã thu hút không ít cô gái đang quan tâm tới các sản phẩm làm đẹp.

3 sản phẩm khiến dân tình chốt đơn nhiệt tình sau cuộc đại chiến livestream - Ảnh 3.

Với combo kem dưỡng Spots Care Brightening Cream và sữa rửa mặt Gentle Cleanser của nhà Sakura, mọi cô gái có thể "lột xác" với vẻ ngoài trắng sáng, mịn màng. Không những tăng độ đàn hồi cho làn da, bộ sản phẩm này còn có khả năng hạn chế tình trạng nám sạm, giúp da khỏe mạnh và trắng hồng tự nhiên. Nam Phương đã giới thiệu vậy thì còn chờ gì mà không chốt đơn ngay nhỉ!

Bộ nồi Ceramic đáy từ Sunhouse

Hỡi các anh, chị, em đam mê nấu nướng và phát cuồng vì một gian bếp xinh đẹp, mọi người nhất định không thể bỏ qua Bộ nồi Ceramic đáy từ của thương hiệu Sunhouse đâu. Chúa tể Rì Vêu - thí sinh luôn đem tới những nội dung review cực kỳ sáng tạo đã gợi ý cho những ai đang muốn nấu bữa cơm ngon phải sắm ngay bộ nồi này.

3 sản phẩm khiến dân tình chốt đơn nhiệt tình sau cuộc đại chiến livestream - Ảnh 4.
3 sản phẩm khiến dân tình chốt đơn nhiệt tình sau cuộc đại chiến livestream - Ảnh 5.

Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại với màu đồng sang trọng kết hợp quai núm giả vân gỗ bắt mắt cùng chất liệu nhôm đúc siêu bền nên các đầu bếp yên tâm, Bộ nồi Ceramic đáy từ có khả năng "chịu đựng" cực tốt, có chế biến "mạnh tay", va đập thế nào cũng vẫn luôn cho ra lò bữa ăn thơm ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra, vung nồi có kính cường lực chịu nhiệt tốt, tay cầm bằng nhựa phủ silicon có khả năng chống bỏng cũng là một tiêu chí an toàn để mọi người xuống tiền ngay lập tức.

Chương trình KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro, cùng đơn vị đồng hành Samsung Galaxy A và ACCESSTRADE Việt Nam là cuộc thi tìm kiếm, đào tạo và nâng đỡ thế hệ KOC chuyên nghiệp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Cùng với sự đồng hành của nhãn hàng TH true TEA, KOC VIETNAM 2022 hứa hẹn sẽ tạo nên một thế hệ mang tầm ảnh hưởng, khẳng định sức sáng tạo và nhiệt huyết của giới trẻ Việt.

Trải qua các vòng thi gay cấn và cam go, giờ đây top 15 thí sinh xuất sắc nhất vẫn đang cạnh tranh nảy lửa để trở thành quán quân KOC VIETNAM mùa đầu tiên cùng tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng. Hãy đón xem vòng thi KOC Camp được phát sóng vào lúc 20h30 Chủ nhật hàng tuần từ ngày 3/4/2022 đến 8/5/2022 với 6 tập đầy những thử thách và hoạt động lôi cuốn.

3 sản phẩm khiến dân tình chốt đơn nhiệt tình sau cuộc đại chiến livestream - Ảnh 7.


https://kenh14.vn/3-san-pham-khien-dan-tinh-chot-don-nhiet-tinh-sau-cuoc-dai-chien-livestream-20220517180126073.chn