2019 rồi, hội gái xinh "lột xác" hoàn hảo nhất giơ cao slogan: Bây giờ không đẹp, chứ tính khi nào?

TAD, Theo Helino 00:07 20/06/2019

Không có con gái xấu, chỉ có con gái chưa tìm được cho mình cách dậy thì ngoạn mục nhất mà thôi.

Người yêu cũ có người yêu mới, ex chê bai, tỏ tình bị từ chối,... hay hàng ti tỉ lý do khiến con gái tìm đến với giảm cân, chăm chút diện mạo để "dậy thì" một cú cực mạnh. Dù biết để đạt được thân hình như mong muốn, kiểu gì các cô nàng cũng phải tốn kha khá thời gian lẫn công sức. Đặc biệt là tinh thần cực kì kiên trì, nếu không nhìn thấy đồ ăn lại bất chấp đúng sai thì kết quả cũng bằng không. Hay đơn giản như đang skincare dưỡng trắng mà phơi nắng ấy... Nói chung là phải để chữ "nhẫn" lên đầu vì đại cuộc rực rỡ.

Có những ca "lột xác" thành công được dân tình tán dương khen ngợi, tạo động lực cho người khác tìm thấy phiên bản tốt nhất của mình. Cũng có câu chuyện lột xác khiến ai nấy đều hoài nghi, cho rằng có sự tác động của dao kéo thẩm mỹ. Ừa thì một bước lên mây, mặt xinh rồi lại dáng đẹp ai chơi lại. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa đấy là ước mơ không bao giờ với tới. Bởi thời gian vừa qua, rõ ràng là chúng ta đã chứng kiến hàng loạt màn "lột xác" ngoạn ngục đến từ các cô gái trên MXH sau đây:

Nguyễn Thị Bách Hợp (19 tuổi, Hưng Yên) là ví dụ điển hình nhất. Nếu so kè ảnh cách đây 8 năm trước với hiện tại, hiếm ai có thể nhận ra hai người này là một. Làn da đen nhẻm, mắt sưng húp, đeo kính trông khờ khạo trái ngược hoàn toàn với vẻ đẹp của một cô nàng xinh xắn, trắng trẻo ở hiện tại.

Cô bạn sinh năm 2000 không ngần ngại mình cũng... chơi chiêu. Bách Hợp dùng sữa rửa mặt và kem chống nắng đều đặn, nhờ vậy mà da bật tone. Còn một lý do khác nữa là nhờ tập trang điểm và dùng kính áp tròng thay cho kính dày cộp.

Nhờ vậy mà Bách Hợp thường xuyên nhận được nhiều lời mời làm người mẫu chụp lookbook và mẫu make up. Kiếm kha khá thu nhập, cô bạn lại lo cho gia đình và chăm chút diện mạo hơn.

Diện mạo ngây thơ, trong trắng cùng đôi mắt to tròn của girl xinh này được ví von như crush thời thanh xuân của các chàng trai.

2019 rồi, hội gái xinh lột xác hoàn hảo nhất giơ cao slogan: Bây giờ không đẹp, chứ tính khi nào? - Ảnh 4.

Rũ bỏ 14kg trong 3 tháng hè, Trần Nguyễn Khả Kỳ (19 tuổi, đến từ California, Mỹ) dù từng bị trêu vì béo giờ đã khiến hội con trai trong lớp quay lại nhắn tin cưa cẩm.

2019 rồi, hội gái xinh lột xác hoàn hảo nhất giơ cao slogan: Bây giờ không đẹp, chứ tính khi nào? - Ảnh 5.
Trước đây, Khả Kỳ từng nặng đến 60kg và từng trải qua chuỗi ngày kinh khủng vì bị mọi người xung quanh chế giễu. Bởi vậy nên khi có cơ hội, cô lao đầu vào ăn kiêng, tạo thực đơn riêng để "lột xác" trong thời gian ngắn.

Hiện tại gái xinh 2000 duy trì cân nặng ở mức 46kg, sở hữu thân hình cực thon gon, cân đối. Nhờ vậy mà cô bạn đã có thể khoe dáng trong những bộ quần áo khoe dáng, ôm body quyến rũ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

"Con gái giảm cân auto đẹp", nếu bạn chưa tìm được động lực để bắt đầu thì Khả Kỳ sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ.

2019 rồi, hội gái xinh lột xác hoàn hảo nhất giơ cao slogan: Bây giờ không đẹp, chứ tính khi nào? - Ảnh 8.

Nghe xong câu chuyện tức tốc giảm một lần 20kg, nhiều người phỏng đoán chắc hẳn lý do phải rất nghiêm trọng. Hỏi ra mới biết vì người yêu cũ có người yêu mới nên Bùi Thị Quế Hương (sinh năm 1999) mới quyết tâm cao độ đến vậy.

2019 rồi, hội gái xinh lột xác hoàn hảo nhất giơ cao slogan: Bây giờ không đẹp, chứ tính khi nào? - Ảnh 9.
"Chẳng có sự nỗ lực nào mà không có kết quả cả", chủ nhân màn debut dậy sóng MXH cho biết.

Quá khứ từng mập 75kg lại da đen, Quế Hương không ép mình theo chế độ ăn kiêng nào máy móc mà lập những note như: ăn đồ luộc, không chất béo, không ăn cơm, ăn nhiều trái cây, sau đó là kết hợp với tập gym.

2019 rồi, hội gái xinh lột xác hoàn hảo nhất giơ cao slogan: Bây giờ không đẹp, chứ tính khi nào? - Ảnh 11.

Xuyên suốt 8 tháng, Hương đã giảm được 19kg, đưa cân nặng của mình về con số 56kg lý tưởng với một gương mặt ưa nhìn.

Cách đây 3 năm, Hoàng Sang (24 tuổi) từng bị từ chối một cách phũ phàng khi tham gia gameshow Bạn muốn hẹn hò. Tại thời điểm đó, diện mạo của cô bạn còn khá mộc mạc, không mấy ấn tượng.

2019 rồi, hội gái xinh lột xác hoàn hảo nhất giơ cao slogan: Bây giờ không đẹp, chứ tính khi nào? - Ảnh 13.
Nhưng đó là chuyện của quá khứ, Hoàng Sang bây giờ đã lột xác ngoạn ngục với vẻ ngoài ngày càng gợi cảm. Ngoài gương mặt xinh đẹp thì 9x còn hút hồn người đối diện bởi body chữ S cực cuốn hút.

Từ cách chụp ảnh, ăn mặc, trang điểm đều được nâng lên một level mới. Bảo sao mà không ai còn nhận ra Hoàng Sang 3 năm trước cơ chứ.

Nhìn hình ảnh quyến rũ ở hiện tại của chủ nhân màn lột xác, chắc hẳn người chơi năm xưa hối hận lắm đây.